Chương 57

6K 238 10
                                    

Chương 57

Nguyệt Quỳnh lại bắt đầu ngẩn người, hơn nữa còn thường nhìn chằm chằm gương mặt Nghiêm Tiểu Yêu mà ngẩn người, nếu không thì sẽ khoa tay múa chân trước mặt Nghiêm Tiểu Yêu, miệng lẩm bẩm, cũng không ai biết hắn đang nhắc đến cái gì. Hồng Hỉ Hồng Thái, Hoa Chước An Bảo cũng đã nhận ra bầu không khí khẩn trương mờ nhạt tràn ngập trong phủ, nhưng không hỏi Nguyệt Quỳnh đã có chuyện gì xảy ra, chuyên tâm làm tốt những chuyện thuộc bổn phận của mình.

Ngày hôm đó, trong phòng không có ai, Tiểu Yêu thì ngủ trong nôi. Nguyệt Quỳnh đang ngủ trưa, nhẹ nhàng xuống giường, đi đến bên cửa nghe ngóng, ngoài phòng im ắng, không có động tĩnh gì, hắn lại lén lút trở về giường. Xốc đệm lên, lấy hòm bảo bối của hắn từ dưới ván giường, Nguyệt Quỳnh mở ra, sau khi lấy vách ngăn dưới cùng ra, hắn nhìn chằm chằm vào hai món đồ vật khác nhau trong đó.

Đưa tay lấy con dấu được điêu khắc từ ngọc ra, Nguyệt Quỳnh siết chặt trong lòng bàn tay, tim đập thình thịch thình thịch. Bình tĩnh lại, hắn đi đến bên cạnh bàn. Lấy bút và giấy, muốn sử dụng tay trái để viết một phong thư. Khi viết thư, đôi mắt to của Nguyệt Quỳnh thường dâng trào hơi nước, nhưng đều bị hắn đè nén xuống. Ước chừng viết hơn mười trang, hắn mới viết xong. Đọc lại một lần từ đầu đến cuối, Nguyệt Quỳnh thổi khô mực. Sau đó hắn lại chấp bút viết thêm một phong thư, lần này hắn viết rất nhanh, từ sau khi tay phải bị phế bỏ, hắn đã khổ luyện tay trái. Sau khi viết xong, hắn lấy mực đóng dấu, ấn con dấu xuống mỗi cuối phong thư. Một chữ "U" đỏ đỏ xuất hiện ở chỗ lạc khoản. [chỗ ký tên]

Nguyệt Quỳnh giấu hai phong thư và con dấu kia vào trong hòm bảo bối, đặt lại chỗ cũ. Làm xong tất cả, hắn đi đến nôi, sờ lên gương mặt càng ngày càng xinh đẹp của Tiểu Yêu, lại trầm tư.

"Công tử, ngài tỉnh chưa?" Là Hồng Thái. Nguyệt Quỳnh vội vàng thu hồi tâm tư: "Tỉnh rồi." Cửa mở, Hồng Thái bưng nước ấm đi vào. Nguyệt Quỳnh tươi cười đi lên, sau khi để Hồng Thái vắt bố khăn xong, hắn nhận lấy lau mặt lau tay.

Hồng Thái cẩn thận quan sát khí sắc của công tử, hỏi: "Công tử, hôm nay trời đẹp, ngài có muốn xuất phủ đi dạo một chút không?"

"Xuất phủ?" Nguyệt Quỳnh sửng sốt, hắn thật chưa từng có ý niệm xuất phủ trong đầu.

Hồng Thái lập tức nói: "Công tử, ngài cứ ở trong phòng buồn rầu đã hơn hai tháng, thừa dịp hôm nay trời đẹp, ngài đi ra ngoài hít thở không khí đi. Vương gia phân phó, công tử bất cứ lúc nào cũng có thể xuất phủ."

Nguyệt Quỳnh buông bố khăn, nghĩ nghĩ, nói: "Cũng tốt. Đã lâu lắm không đi ra ngoài. Gọi Hồng Hỉ, Hoa Chước An Bảo đến đây, chúng ta cùng nhau đi ra ngoài hít thở không khí. Ta cũng lâu rồi không được ăn vặt, ngươi vừa nhắc đến ta đã thèm ăn."

Hồng Thái lại nói: "Công tử, ta cùng Hồng Hỉ lưu lại chiếu cố thế tử, ngươi cùng Hoa Chước công tử và An Bảo đi ra ngoài là được rồi."

"Sao lại thế." Đôi mắt to của Nguyệt Quỳnh nhìn chằm chằm: "Muốn đi ra ngoài thì chúng ta cùng nhau đi ra ngoài. Tiểu Yêu vừa mới ngủ, còn không biết muốn ngủ tới khi nào, giao nó cho Nghiêm Mưu quản sự hoặc Nghiêm Mặc quản sự là được rồi."

[HOÀN][DM] TÀNG YÊU - NELETADonde viven las historias. Descúbrelo ahora