Chương 64

5.2K 219 18
                                    

Chương 64

Trong hội quán, cửa chính sảnh đóng chặt, Nghiêm Sát trầm lặng ngồi trên ghế, Hùng Kỉ Uông, tam Nghiêm cùng Từ Khai Viễn chờ Vương gia hạ lệnh. Ngoài hội quán, rất nhiều binh mã bao vây hội quán chật như nêm. Cổ Niên cho Nghiêm Sát thời gian ba ngày để lo liệu, nhưng hắn chỉ cần một câu trả lời, Nghiêm Sát đáp ứng cũng phải đáp ứng, không đáp ứng cũng phải đáp ứng.

"Vương gia, ngài hạ lệnh đi. Thuộc hạ không cần mệnh này, cũng muốn liều mạng với cẩu hoàng đế!" Hùng Kỉ Uông đã chuẩn bị làm sát nhân.

"Vương gia, ngài hạ lệnh đi!" Tam Nghiêm trăm miệng một lời.

Từ Khai Viễn cúi đầu [tự kỷ] viết viết mấy chữ ở trên bàn: Trương Huyên Ngọc. . . . . . Nguyệt Quỳnh. . . . . . Trương Huyên Ngọc. . . . . . Nguyệt Quỳnh. . . . . . Huyên ngọc. . . . . . Nguyệt Quỳnh. . . . . . Ngọc huyên. . . . . . Nguyệt Quỳnh. . . . . . Ngón tay khẽ dừng một chút, hắn dùng tay áo lau sạch dấu vết trên bàn, ngẩng đầu chờ Vương gia hạ lệnh.

"Khấu khấu khấu", có người gõ cửa, Nghiêm Mặc lập tức đứng lên, chợt nghe bên ngoài nói: "Vương gia, tiểu nhân mang cơm trưa đến cho Vương gia." Là người hầu của hội quán. Nghiêm Mặc liếc mắt nhìn Vương gia một cái, lập tức đi mở cửa, ngoài cửa có bốn gã người hầu cúi đầu rũ mắt đi vào, đặt thức ăn trong tay lên bàn xong liền lui ra ngoài. Nghiêm Mặc đóng cửa lại, Nghiêm Mưu Nghiêm Tráng lập tức kiểm tra bát đĩa trên bàn. Nghiêm Mưu chạm phải một thứ gì đó dưới đáy bát của mình, hắn lập tức gở ra, là một mảnh giấy rất mỏng.

Lấy ra, Nghiêm Mưu lập tức giao cho Vương gia, những người khác đều tập trung lại đây. Trên mảnh giấy viết một câu: giờ tý ra khỏi thành, giao người ngoài thành. Ngoại trừ Nghiêm Sát, đôi mắt của những người khác nháy mắt đều trừng lớn!

Đốt mảnh giấy đi, Nghiêm Sát mở miệng: "Nói cho Nghiêm Kim, giờ tý đêm nay hành động."

"Vâng!"

Nghiêm Sát ở trong hội quán, vẫn không lộ diện, binh mã bao vây y ở bên ngoài cũng không dám phân tâm, kẻ phụ trách trông giữ Nghiêm Sát là nội nha tổng quản Trình Ngũ, một trong số các tâm phúc của Cổ Niên, mấy năm nay hắn đã tìm không ít mỹ thiếu niên rất giống U đế dâng cho Cổ Niên. Vẫn đợi đến khi bầu trời tối đen, Nghiêm Sát cũng không phái người đi ra, Trình Ngũ bĩu môi, người Hoàng Thượng coi trọng, nhất định phải có được trong tay, cho dù cho Nghiêm Sát thời gian ba ngày, Nghiêm Sát có năng lực làm được cái gì? Hắn sờ sờ cái bụng đói, phân phó thủ hạ trông giữ nghiêm mật, hắn đi ăn cơm.

Ban đêm, ánh nến trong hội quán sáng bừng lên, Nghiêm Sát vẫn ngồi ở chỗ kia như cũ, bên chân là đại đồng chuy [búa đồng lớn]của y. Đám người Hùng Kỉ Uông mang sắc mặt lạnh lùng nghiêm nghị ngồi ở vị trí, chỉ chờ giờ tý vừa đến liền hành động. Giờ hợi canh ba, Nghiêm Mặc thổi tắt ánh nến trong phòng, người bên ngoài nghĩ rằng Nghiêm Sát đã nghỉ tạm. Lúc này Trình Ngũ ăn uống no đủ mới cưỡi ngựa trở về. Hắn nhìn về phía hội quán vài lần, thấy đèn tắt, mới nói với thủ hạ: "Cửa thành đã đóng, lưu lại hai mươi người trấn thủ ở đây."

Lúc này phó quan phụ tá của Trình Ngũ liền tiến lên, do dự nói: "Tổng quản đại nhân, Hoàng Thượng mệnh ta trấn thủ tại đây, ta thấy rời đi một mình không được tốt lắm."

[HOÀN][DM] TÀNG YÊU - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ