Chap 28: Cám dỗ

8.4K 480 7
                                    

Bình minh Seoul lại lên, ánh nắng sớm len lỏi rọi vào căn phòng rộng lớn còn dư âm hơi ấm của một đêm hoan ái. Jeon JungKook vẫn hai tay ôm chặt lấy cô gọn trong lòng, chẳng biết bản thân anh đã thức từ bao giờ, hoặc cũng có khi cả đêm qua anh cũng chẳng dám nghỉ ngơi một chút nào. Anh ôn nhu mà ngắm nhìn vẻ say giấc của một người con gái, chẳng biết là đã ngắm người ta được bao lâu, có khi đã say đắm hình hài, gương mặt ấy từ đêm hôm qua đến nỗi chẳng nỡ rời mắt. Nghĩ về những cảm xúc cuồng nhiệt mà anh đã cùng cô trãi qua, JungKook không thể kiềm nén được cỗ vui sướng mà cứ nở một nụ cười nhẹ lòng.

Vậy là từ nay Jang Ami đã thuộc về Jeon JungKook này!

Một tay anh khẽ đưa lên vuốt ve mái tóc đen mượt, hương thơm từ cô toả ra luôn khiến anh phải mê hoặc không ngừng. Nếu như sáng nào thức giấc cũng có thể nghe được mùi hương ấy, cảm nhận được hơi ấm ấy ngay cạnh bên, có lẽ Jeon JungKook này đã quá mãn nguyện, anh chẳng đòi hỏi thêm bất cứ điều gì nữa. Tất cả những gì anh cần chỉ là cô thôi, một Jang Ami anh yêu thương! 

Ami cau mày khẽ động đậy, mi mắt bắt đầu có chút chuyển động. Cô mở mắt, điều xuất hiện đầu tiên đấy chính là nụ cười yêu chiều của Jeon JungKook khiến cõi lòng cô không khỏi bồi hồi. Nụ cười xinh đẹp ấy vào buổi nắng sớm lại vô cùng lung linh đến mức không thực, cô đã ngỡ rằng mình đang mơ. 

Và rồi cơn đau nhức từ nơi hạ thân bắt đầu truyền lên khiến cô bất giác bừng tỉnh khỏi sự mơ màng. Đến lúc này thì cô mới chợt nhớ ra, mình và JungKook đã cùng nhau trãi qua một đêm dai dẵng.

"Em dậy rồi sao?" 

Âm giọng của JungKook cất lên dịu dàng, yêu chiều vô cùng. Nhưng ấy lại khiến trong cô bỗng dưng dấy lên một cỗ hỗn loạn đến lạ. Ami không trả lời mà im lặng cúi đầu xuống tránh né anh. Giọt nước mắt âm thầm rơi xuống, cô không rõ mình đã để anh làm những gì nữa. Từng thứ từng thứ ký ức vừa qua cứ như đang tua chậm trong tâm trí cô. Bản thân lúc này lại đang dấy lên cơn dằn vặt vô cùng khổ sở. Tại sao cô và anh lại đi đến nước này chứ?

JungKook thấy cô im lặng liền khó hiểu, anh chống người dậy để có thể nhìn cô một cách toàn vẹn hơn, hàng mày anh khẽ cau lại khi nhận ra

"Em khóc sao?"

"...."

"Tại sao lại khóc?"

Anh nâng mặt cô lên, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên má. Nhìn những giọt nước mắt của cô mà lòng anh chợt nhói. Cô khóc vì anh đã cướp mất lần đầu của cô sao?

"Em khóc vì chuyện đã xảy ra giữa chúng ta à?" 

Giọng anh vẫn trầm ấm và nhẹ nhàng như vậy, không hề mang một chút ý tứ trách móc, hờn giận nào. Nghe thấy thanh âm ân cần ấy, Ami bỗng chốc cảm thấy mình là kẻ có lỗi.  

Chuyện đêm qua cô không trách anh. Dù sao thì cũng do một phần bản thân cô đã không thể ngăn chặn được. Cô không buồn vì đã quan hệ với anh, nhưng đối với hoàn cảnh của cả hai hiện tại thì việc này đã đi quá xa. Jeon JungKook sau này rồi sẽ lấy một người con gái khác, vậy còn cô thì sao? Nếu cứ day dưa thế này, chẳng phải cô sẽ trở thành tình nhân sai trái của anh sao?

Lỗi Chúng Ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ