Chap 49: Lời xin lỗi và lời cầu hôn

11.4K 607 34
                                    


"Cô...là Jang Ami thật sao?" - YeonMi ngạc nhiên hỏi

Câu hỏi của ả ta thật khiến Ami cảm thấy thật buồn cười. Chắc hẳn là Lee YeonMi không nghĩ sẽ có ngày Jang Ami này sẽ xuất hiện nơi cuộc sống của họ hào nhoáng đến như thế. 

Ban phát cho gương mặt ngỡ ngàng ấy một nụ cười nhạt đầy tính xã giao, Jang Ami lúc này lại hoàn toàn tập trung vào vị lão bối uy quyền hơn gấp bội

"Cựu chủ tịch Jeon rất vui được gặp ông!"

"À chào cô Jang, thật sự thì buổi ra mắt hôm nay rất tuyệt. Đúng là một quyết định đúng đắng khi chúng ta hợp tác với nhau...ahaha...." 

Ông Jeon bắt tay cùng cô, lại nở một nụ cười hào sảng vẻ rất hài lòng.

"Vâng! Đó cũng là một vinh hạnh cho hãng thời trang của chúng tôi khi được JJK chú ý và hợp tác ạ! Cảm ơn ngài rất nhiều." 

Đoạn đối thoại giữa cô và ông Jeon khiến cho bà Jeon và YeonMi có phần không tin nổi vào tai. Người con gái bị bà xem thường năm nào, bây giờ đã thực sự thành công đến đáng ngưỡng mộ như thế khi còn ở độ tuổi non trẻ.

"Cô Jang, chúc mừng cô."

Bà Jeon đột nhiên lại lên tiếng bắt chuyện khiến Jang Ami một khắc chững lại. Ánh mắt chậm rãi di chuyển sang người phụ nữ bao năm vẫn không thay đổi vẻ cao sang quyền uy của mình. Lời chúc mừng của bà ấy cũng đầy tính không niềm nở.

Ami chỉ gật đầu nhàn hạ. Nụ cười nhạt kéo lên rồi cũng nhanh chóng hạ xuống. Không mang ánh mắt hả hê, hay căm phẫn khi được gặp lại người phụ nữ cao sang này, nhưng có những mối tâm tư sâu trong lòng sẽ khó mà có thể để nó phai đi nếu khi không một lần nói lời hối lỗi.


Ông Jeon nhìn cách cư xử điềm tĩnh của cô, liền cảm thấy muôn phần ưng mắt

"À cô Jang trông cô còn trẻ như vậy không biết cô đã có người yêu chưa nhỉ?"

Ami có chút ngạc nhiên, lại ngập ngừng chưa vội đáp thì ông Jeon lại bật cười nói tiếp

"Ahaha... Có lẽ câu hỏi của ta có chút kì lạ nhỉ? Thật sự thì cô Jang vừa tài giỏi vừa xinh đẹp, thật khiến ta muốn kiếm được một cô con dâu như vậy."

Ông nói đoạn rồi ngừng, lại nghĩ đến gì đó rồi chậc lưỡi, vui vẻ gợi nhắc

"Hôm trước ký hợp đồng, chắc cô cũng đã gặp con trai tôi nhỉ? Cô thấy nó như thế nào?"

Biết rằng ông Jeon đang rất ưng cô, ý tứ của ông lúc này chính là đã rõ ràng đến như thế khiến Jang Ami một khắc cũng tự dưng lại thấy ngại ngùng khó xử. Ông ấy ngỏ ý ghép đôi như thế, ngay cả khi có bà Jeon và vị hôn thê cũ của Jeon JungKook ở ngay đây. 

Đang rối ren trước thiện ý của ông Jeon, chợt cánh cửa gian phòng lại mở ra. Jeon JungKook lịch lãm trong bộ vest cực kỳ chỉnh chu và phong độ ngút trời. Mái tóc đen được vuốt keo vào nếp ngay ngắn. 

Một tay cho vào túi quần, tay còn lại cầm lấy một ly rượu trên khay bưng của phục vụ, anh lĩnh đạc bước đi. Bao ánh mắt mê hoặc của các thiếu nữ trong gian phòng này đều hướng về anh, nhưng vốn một điều từ trước đến giờ vẫn chẳng thay đổi, trong ánh mắt của Jeon JungKook luôn chỉ hướng về một người con gái. 

Lỗi Chúng Ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ