Chương 34. Bởi vì tôi yêu cô ấy!

1.7K 127 52
                                    

Mong mọi người thông cảm vì sự chậm trễ. Chắc nghe nhàm quá rồi, nhưng công việc bận quá giờ mới đăng chap mới. Để đền bù mình sẽ up chap sau sớm hơn. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

---

🎶 Lose you - Piano instrumental 🎶

Draco nhanh chóng lấy lại ý thức. Hắn hơi bối rối khi nhận ra mình đang nằm giữa đường, nhưng gần như ngay lập tức kí ức về những chuyện đã xảy ra tràn vào đầu hắn.

Chuyện giữa Harry và Hermione. Ginny nổi điên lên. Đũa phép của họ bị tước. Hermione bay ra khỏi khung cửa sổ. Rồi đến Yaxley. Đôi mắt của Hermione. Cô ấy biến mất. Những kí ức tràn ngập đầu óc hắn, dẫn đến một kết luận kinh khủng sau cùng:

Hermione đã đi rồi.

Lần nữa.

Draco nhắm mắt lại.  Hắn không muốn phải nghĩ về điều này. Hắn không muốn phải đối phó với chuyện này. Hắn không muốn cái ngày này tồn tại. Mọi chuyện cứ phải thế hay sao? Hắn muốn quay ngược thời gian. Hắn muốn trở lại Thái ấp, với Hermione đang an toàn ngủ trong vòng tay hắn. Không, hắn còn muốn quay lại xa hơn nữa. Hắn muốn quay về thời điểm mà họ còn ở Canada, nói giỡn với Hermione ở trong quán Tim Hortons. Không, vẫn chưa đủ xa đâu. Hắn muốn cái lúc mà hắn vô tư vô lo tiệc tùng ở Moscow. Không, xa nữa. Hắn muốn quay lại là cậu bé tuổi teen. Hắn muốn cái đêm bình yên đó, trước khi diễn ra nhiệm vụ cuối cùng của cuộc thi Tam Pháp Thuật. Hắn muốn được ngủ, ngủ không cần lo nghĩ về cái chết hay bắt cóc. Hắn muốn có lại cuộc đời mình.

Draco cảm thấy như có một tiếng nổ trong lồng ngực. Hắn thật sự vừa nghĩ như thế hay sao? Có thật là hắn vừa ước gì mười bảy năm vừa qua không hề tồn tại? Thật thế ư? Có thật là hắn muốn quay ngược lại tất cả không? Có, hắn nhận ra điều đó. Hắn muốn cuộc sống cũ của mình quay lại. Hắn làm đứa trẻ vô lo vô nghĩ lần nữa. Hắn muốn được chơi với bạn bè chứ không phải  đến nói lời phân ưu cho tang lễ của họ. Hắn muốn được bay thoải mái trên bầu trời mà không phải sợ hãi hay bị bám đuôi. Hắn muốn có một cái tên mà sẽ không gợi nhớ ngay lập tức đến phù thuỷ hắc ám nhất mọi thời đại. Hắn muốn cuộc đời mà hắn từng có năm mười ba tuổi. Hắn thật sự rất, rất muốn.

Thế nhưng, có một điều gì khác mà hắn còn mong muốn hơn nữa.

Hắn muốn có Hermione.

Hắn muốn có Hermione, Hermione an toàn trong vòng tay hắn. Hắn muốn nụ cười của cô toả sáng rạng rỡ. Hắn muốn cô phá lên cười thoải mái. Hắn muốn cô được yêu thương. Và hắn muốn cô được sống.

Đó mới là điều hắn thật sự mong muốn nhất.

Draco đứng dậy.

Ngay lúc này chẳng có gì đáng để bận tâm nữa. Cả thế giới vừa mới nhạt nhoà đi trước mắt hắn. Chỉ có một mục tiêu duy nhất mà hắn tập trung lúc này. Đưa Hermione trở lại. Draco muốn quên đi tất cả và có một cuộc đời của mình. Nhưng Hermione thực sự là người xứng đáng có được cuộc sống cho ra sống hơn ai hết. Hắn sẽ lấy lại nó cho cô. Hắn sẽ làm, dù cho điều đó sẽ giết chết hắn đi chăng nữa.

[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ