Chương 36.1. Đấu tay đôi

1K 113 4
                                    

Các thần sáng ập vào phòng bằng tốc độ báo động. Bọn tử thần thực tử đang đứng vòng tròn bao vây ba người giải cứu giật mình kinh ngạc. Tuy vậy chỉ mất một giây là chúng hiểu ra tình hình. Tất cả đũa phép của chúng chuyển hướng chĩa vào các thần sáng vừa mới tới.

Draco liếc nhìn bộ đôi vàng. Ngoài một số vết trầy xước và bầm tím, họ có vẻ ổn cả. Thật đáng kinh ngạc về những gì họ có thể làm được khi họ làm việc cùng với nhau.

Các thần sáng và các tử thần thực tử giao đấu. Những câu thần chú phóng qua phóng lại trong không khí, khiến căn phòng sáng lên đủ màu sắc. Potter và Weasel không ngừng nghỉ chút nào, lập tức lao vào cuộc chiến.

Draco quay lại nhìn nơi Yaxley đứng khi nãy. Hermione vẫn nằm trước mặt gã tử thần thực tử, bất động. Trái tim Draco nhói đau khi thấy dáng hình im lìm của cô gái, chỉ cách vài mét với những mảnh vỡ cuộc đời cô.

Yaxley có vẻ đang nổi điên lên vì sự xuất hiện của biệt đội thần sáng. Draco muốn phá ra cười. Gã thật sự ngu đến nỗi tin rằng chỉ ba người bọn họ - Draco, Harry và Ron sẽ tới ư? Hoặc có lẽ gã muốn tin như thế.

Nếu bạn tin rằng điều gì đó là đúng, nó có thể thực sự xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Yaxley quay về hướng Draco, đũa phép giơ lên. Draco cũng nâng cây đũa phép của mình.

Hắn đoán đã đến cuộc chiến của chỉ hai người.

Cho đến khi cái chết xác nhận ai là người chiến thắng.

Yaxley nhếch miệng cười. Cơn giận của Draco nhanh chóng dâng lên. Hắn ghét những cái cớ mà gã tử thần thực tử kia vin vào cho những hành động của gã. Hắn ghét gã ta vì những gì gã đã làm, không chỉ với Hermione mà với bất kì ai đi ngang con đường của gã. Draco nhận thấy cơn giận ngày càng tăng theo nụ cười đểu cáng của Yaxley.

Gã tử thần thực tử đá thân hình xộc xệch của Hermione qua một bên khi bước qua chỗ cô ấy để tiến đến trước mặt Draco.

Và đó là điểm giới hạn của hắn.

Draco bật ra một tiếng thét dài lạnh thấu xương. Hắn hét lên bởi vì cuộc đời mà Hermione đã đánh mất vào thời điểm quả cầu kia được tạo ra. Hắn hét lên bởi vì cơ hội đã tuột khỏi tay cô khi quả cầu đó vỡ tan tành. Hắn hét lên trong nỗi căm ghét cùng cực dành cho Yaxley. Hắn hét lên trong nỗi đau khi nhìn thấy Hermione bất tỉnh. Hắn hét lên, bởi vì những điều đã xảy ra, những điều đáng lẽ đã xảy ra, và những điều sẽ chẳng bao giờ có thể xảy ra nữa.

Cùng với tiếng hét, hắn tung lời nguyền đầu tiên vào Yaxley.

Yaxley nhảy tránh, và bắn một lời nguyền khác vào Draco. Hắn lách mình né được. Và cuộc đấu tay đôi bắt đầu.

Draco gần như không cần quan tâm tình hình đang diễn ra xung quanh hắn. Không cần phải lo cho Potter và Weasel, cuộc chiến giữa thần sáng và tử thần thực tử cũng vậy. Ngay bây giờ, Draco chỉ bận tâm đến việc kết liễu Yaxley.

Draco hắn chưa từng chủ ý giết người. Nhưng có vẻ gã khốn này sẽ là một khởi đầu tốt.

Draco tung ra bất cứ lời nguyền nào nảy lên trong đầu hắn, từ kiến thức Phòng chống nghệ thuật hắc ám cho tới khoá huấn luyện trở thành tử thần thực tử. Mỗi lời nguyền phóng ra, mỗi lời nguyền bị Yaxley chặn lại, Draco cảm thấy cơn giận càng lúc càng tăng.

[Dramione] Định mệnh luôn có con đường riêng của nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ