JuKev| Home

406 29 2
                                    

Dành cho thất tịch bão gió =))))

----

Người của Kevin có mùi rất kì lạ. Juyeon mỗi lần đi làm về buông cặp táp tiến tới ôm em, hít hà chán chê trên người em rồi bảo Kevin là người em có mùi gì kì lạ lắm.

Người của Kevin có mùi bánh flan.

Juyeon thích nhất là mỗi ngày tất bật từ công ty về, ngửi được hương đồ ăn tràn ngập trong không gian của căn hộ. Ôm lấy dáng người nhỏ hơn của em vào lòng, vùi mặt vào hõm cổ của đang đứng trong bếp, khi Kevin vật lộn với đống bột mì để làm bánh. Juyeon thì không thích đồ ngọt, nhưng mùi sữa tươi, mùi bánh nướng và mùi hương trên người Kevin lại là thứ khiến Juyeon phát cuồng.

Người của Kevin có mùi bột màu.
Vào những dịp có triển lãm, Kevin sẽ vùi mình cả ngày trong phòng tranh. Juyeon về nhà đèn đóm vẫn tối om, đành len lén mở cánh cửa phòng duy nhất sáng đèn, nhìn dáng vẻ em say mê với những nét vẽ. Bên má có mấy vệt màu ngược xuôi, bé con ngốc, lại tiện tay lau mặt rồi.

Đôi mắt xinh đẹp của em mở lớn nhìn Juyeon thật ngạc nhiên, cười với anh bảo rằng anh ơi em mải mê quá, quên bữa rồi. Cái bụng nhỏ cũng réo lên thật đúng lúc. Ngốc nghếch, lại đây hai mình đi ăn. Hôn lên trán em, giúp em lau đi bột màu khắp khuôn mặt, rồi chạm môi lên gò má mềm.

Người của Kevin có mùi lựu đỏ.

Ngọt lịm. Juyeon nghĩ rằng mùi thơm trên người Kevin là từ chai sữa tắm mà em nhất định không đổi hãng.

"Đi siêu thị, không cần nhìn hãng, nhặt vài chai nắp đỏ hình hạt lựu bỏ vào giỏ giúp em."

Kevin nói với ra cửa mỗi lần Juyeon đi siêu thị mua đồ.

"Tại sao em không đổi loại sữa tắm?"

Juyeon xếp mấy chai sữa tắm vào phòng, tò mò hỏi em.

"Em cũng không biết nữa. Chắc là mùi hương định mệnh của em đấy."

Và dù sao thì, Juyeon đã bất giác mà yêu cả hương lựu thanh mát này trên da Kevin từ bao giờ chẳng biết. Điều buồn cười là anh đã lén thử sử dụng sữa tắm của em vài lần, kì lạ là nó chẳng thơm được như Kevin, và thậm chí cái cảm giác cơ thể mình có mùi như một cái bánh ngọt chẳng vui vẻ gì cho cam.

Nó chỉ thơm khi ở trên người Kevin thôi. Juyeon cho là như thế, khi ôm em trong lòng, vùi vào hõm cổ em để hít lấy mùi hương quen thuộc ấy. Thỉnh thoảng cắn nhẹ vào cổ và khiến em cười khúc khích. Cảm giác ôm Kevin như thế này làm mọi mệt mỏi trong anh như tan biến.

Juyeon không thích bánh flan cũng không thích sữa tắm lựu đỏ. Juyeon chỉ thích Kevin.

Một buổi tối khi em trở về nhà với đôi vai nặng trĩu và mái tóc vẫn còn sũng nước vì cơn mưa. Sụt sịt bảo em làm lỡ đăng kí triển lãm rồi. Juyeon đứng trong bếp, miệt mài nấu một bữa tối lãng mạn, vội chạy vào nhà tắm lấy khăn rồi đi đến chỗ Kevin. Trùm kín em trong khắn, ôm em một cái rồi mới bắt đầu xoa nhẹ. Chiếc khăn mềm mại phủ lên đầu Kevin thật dịu dàng.

Ngước lên nhìn người trước mắt, hơi khó khăn một chút vì đám tóc lộn xộn đang che trước mặt. Chợt em bật cười, vòng tay ôm lấy Juyeon, vùi mặt vào hõm cổ anh.

"Thơm quá." Kevin thì thầm.

Juyeon vòng tay ôm chặt Kevin, ghé vào bên tai em thì thầm lại.

"Mùi gì vậy?"

"Nhà."

"Thế một nụ hôn thì có vị gì?"

Vậy là xấu xa kéo em sát lại gần rồi hôn lên. Ngón tay cái xoa xoa viền môi của em vì nụ hôn mà đỏ ửng.

"Vị tình yêu."

THEBOYZ X KEVIN | For HyungseoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ