MilKev | I'm Falling (Please Accept My Heart)

208 13 0
                                    

link fic: https://archiveofourown.org/works/18081335

author: rome_in_asia.

trans: Th.

---

 "Thôi nào, Jacob! Đừng hèn nhát thế chứ!"

Một vài người qua đường dường như để ý về phía hai người, Jacob cố thoát khỏi sự kìm kẹp của Kevin, miệng thì vẫn không ngừng chê bai anh nhưng thằng nhóc túm chặt lấy tay anh vòng qua vai và lôi kéo anh bằng được.

"Đó chỉ là một vòng đu quay, Jacob! Đi đê!"

"Kevin, thấy cái dòng cảnh báo không? Cái này đi nhanh lắm, mà anh mày thì không thích mấy cái tốc độ." Jacob gào lên, kéo mũ áo hoodie trùm kín đầu, lạnh vl. Hội chợ đại học luôn được tổ chức vào tháng lạnh nhất trong năm, và ngay cả khi trùm thật kĩ quần áo, cái lạnh vẫn thấm vào và khiến anh rùng mình. "Mày có thể đi một mình và kệ xác anh. Anh sẽ đi kiếm mấy con thú nhồi bông và mua áo phông, hoặc một cái gì đó."

"Okay thôi!" Kevin hờn dỗi, đẩy đẩy Jacob tránh xa mình ra. Hơi khựng lại một chút, cảm thấy tội lỗi vì đã hơi quá đà lôi kéo Jacob mặc dù biết anh sợ độ cao. Kevin quay lại để nói xin lỗi, nhưng Jacob đã đi về phía mấy gian hàng thú bông.

Kevin tự hứa với mình sẽ xin lỗi sau.

"Xin chào, bạn cần một người đồng hành để lên đu quay." Anh chàng bán vé nói. Khuôn miệng Kevin há hốc, hơi sốc trước quy tắc ngớ ngẩn của trò chơi. "Không nhất thiết là người yêu, chỉ cần một người nào đó. Đu quay dễ bị lắc nếu trong khoang là số lẻ.."

"Đừng nói mấy thứ vật lý với tôi, anh bạn, làm ơn." Kevin thở dài, cáu bẳn dựa vào lan can ranh giới của vòng đu quay, mặc niệm xem mình đã tạo nghiệp cái gì mà đến đu quay cũng không thể chơi.

"Hey, chú bé Moon."

"Không có tâm trạng để chiến đấu đâu, thưa anh Lee."

Tuy nhiên, Hyunjae vẫn le ve lại gần hơn, cũng tựa mình vào lan can. Kevin thật sự không thể nhớ nguyên nhân thù địch giữa hai người là gì, nhưng nó đã bắt đầu ngay từ hồi năm nhất và không hề có dấu hiệu suy giảm sự ghét nhau đi chút nào.

Hai người ném trứng vào nhau trong warzone và Kevin "lỡ tay" phun sơn chiếc xe máy yêu quý của Hyunjae với màu cam sáng xấu mù. Kết quà là Kevin nhận lại được một gói đồ bùi nhùi mà trong đó chắc là quyển vẽ phác thảo bị mất của cậu ...và nó ướt sũng bùn.

"Chỉ đứng dòm đu quay thôi hả? Hay là Kevin Moon đây quá sợ hãi để ngồi trên đó một mình?"

"Ha, một suy đoán vớ vẩn." Kevin rít lên.

"Ồ? Nhưng hình như đúng thì phải."

Hyunjae trông có vẻ tự mãn, và Kevin rất ngứa tay muốn đấm anh ta một cái. Nhưng, Kevin không phải là người thuộc trường phái bạo lực, và thể chất của cậu cũng không cho phép. Mà Hyunjae luôn làm cậu có một thôi thúc phá vỡ ranh giới nhẫn nhịn.

"Tôi cá là chú em sợ hãi." Hyunjae cười khẩy.

Kevin thấy mình bất ngờ túm lấy cổ áo của Hyunjae và kéo anh đến quấy bán vé. Hyunjae im lặng một cách đáng ngạc nhiên khi bánh xe bắt đầu di chuyển chậm để đón những hành khách khác. Sau đó, họ ngồi cùng nhau, cửa khoang đu quay đóng lại...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THEBOYZ X KEVIN | For HyungseoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ