98z | Big Hands, And Even Bigger Heart

245 20 6
                                    

link fic: https://archiveofourown.org/works/16321184

author: cupidkrystals

Note: Một chiếc fic đáng yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu của 4 đồng niên 98 của The boyz. 4p nhé =))))))))))))))))))))

------

Lee Juyeon có một trái tim lớn. Theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, bởi vì Juyeon có một bàn tay lớn. Người ta nói trái tim của bạn có cùng kích thước với nắm đấm của bạn, Juyeon có một bàn tay to do đó trái tim của Juyeon cũng thật là lớn, và Juyeon cũng đồng ý với điều đó. Theo nghĩa bóng thì cũng hoàn toàn đúng, vì Juyeon không chỉ có một, không phải hai mà là ba người bạn trai. Luôn tràn đầy tình yêu và sự yêu mến đối với cả ba người họ. Đôi khi Juyeon có tự hỏi làm thế nào mà tất cả tình yêu đó có thể vừa vặn trong lồng ngực của mình mà chưa làm bản thân nổ tung bằng những điều ngọt ngào và mềm mại. Chỉ có một người có trái tim rộng lớn mới có thể làm như vậy, để yêu ba người sâu sắc và vô điều kiện.

Có nhiều tình yêu, thì tốt, Juyeon đã nói như vậy. 

Bạn trai đầu tiên của Juyeon là Chanhee.

Chanhee, xinh đẹp, vô cùng quyến rũ, hài hước, và nhiều hơn thế nữa. Juyeon và Chanhee là hai người bạn thân từ khá lâu rồi. Nó chỉ là một mối quan hệ vô cùng tự nhiên chuyển từ bạn thân sang người yêu. Bạn bè hai người nói rằng, họ nhất định sẽ ở cùng nhau tại một thời điểm, và làm thời điểm đó trở nên ý nghĩa. Juyeon không biết chính xác từ lúc nào mà mối quan hệ giữa bạn thân và người yêu trở nên mờ nhạt, hoặc khi Juyeon bắt đầu thấy Chanhee đặc biệt hơn, và trước khi kịp nhận ra, thì Juyeon đã hoàn toàn chìm đắm trong những suy nghĩ về người bạn thân của mình. Sau một vài tuần đau khổ lẫn nhau ( và không ai biết ), Juyeon cuối cùng cũng nói ra điều thú nhận trong lòng mình, và Chanhee cũng đang crush Juyeon đến phát điên, sau đó, hai người ngay lập tức bắt đầu hẹn hò.

Hẹn hò với người bạn tốt nhất của mình là một điều dễ dàng và đơn giản, mọi thứ không thay đổi nhiều như hai người từng nghĩ. Vẫn là Juyeon và Chanhee, là những người bạn thân từ khi còn nhỏ, ngoại trừ việc hai người rất công khai chuyện tình yêu của mình. Đeo một đôi nhẫn, mặc đồ đôi, quan tâm chăm sóc nhau và thậm chí có vài hành động âu yếm trước mặt mọi người. Juyeon là một kẻ bán linh hồn cho những điều lãng mạn, hai năm đầu tiên trong mối quan hệ với Chanhee là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời Juyeon. Mọi thứ tuyệt vời, ổn định và cân bằng, hoàn hảo dành cho hai chàng trai tuổi 22 lở trường đại học. 

Và sau đó, họ gặp Ji Changmin.

Mọi thứ đều ổn cho đến khi Changmin vấp ngã vào trái tim và cuộc sống của họ - hoàn toàn theo nghĩa đen. Họ gặp nhau khi Changmin hậu đậu vấp phải chân của chính mình, kéo theo cả Juyeon, Chanhee và khay McDonald của họ, mọi thứ rơi xuống. Changmin đã rất bối rối và voo cùng xin lỗi vì đã làm bẩn toàn bộ chiếc áo sơmi của Juyeon, vì khay đồ ăn đang nằm dưới đất, và vì nhiều thứ linh tinh không liên quan khác. Changmin có lẽ sẽ dùng nửa đời mình để xin lỗi nếu Chanhee không giữ cậu lại và đảm bảo mọi thứ đều ổn. Rằng Juyeon có thể giặt sạch được chiếc áo sơmi, và họ có thể mua lại đồ ăn, điều đó không sao, đó không phải vấn đề gì lớn và thực sự là không sao. Tai nạn xảy ra mọi lúc. Một số người chỉ vụng về vấp ngã, và đó là trường hợp của Changmin.

THEBOYZ X KEVIN | For HyungseoWhere stories live. Discover now