Kevsun | Undeniable

242 15 0
                                    

Seonwoo ghét Kevin rất nhiều.

Em ghét cái cách mà Kevin cười khúc khích, em ghét Kevin gỡ tóc rối cho em một cách cẩn thận, em ghét Kevin vì đã quá ngọt ngào như vậy, và còn thật nhiều điều nữa.

Về cơ bản, Seonwoo ghét Kevin. Bởi vì bất cứ điều gì Kevin làm, nó luôn khiến trái tim em rung lên, và em không thích nó...

Thỉnh thoảng Seonwoo hay vui mừng khi phát hiện ra mấy chỗ 'hẹn hò' mới, em muốn cùng Kevin đi, nhưng anh thì chẳng khi nào tập trung khi em nói. Dù có hơi thất vọng một tẹo, nhưng em vẫn hỏi anh.

"Này, anh có đang nghe em nói không?"

Và Kevin thì luôn trả lời thế này.

"hm? Anh xin lỗi. Anh không thể nhìn em chằm chằm khi em nói được, em trông... ừm.. dễ thương... Và anh thì muốn hôn em..."

Sau đó Seonwoo sẽ đấm anh một cái lên vai, Kevin sẽ cười ầm lên sau đó rồi lẽo đẽo theo em đi hẹn hò. 

.

Kevin khá năng động khi ở trước mặt mọi người, nhưng ở kí túc xá thì không, anh không nói nhiều khi ở kí túc xá. Có lẽ hơi ồn ào, vì nô đùa với Haknyeon khi chơi game, hoặc là thi hét với Chanhee hyung. Kevin là người ít nói, anh ấy làm nhiều hơn những điều anh nói. Giống như khi Seonwoo đau đầu vì thứ gì đó, Kevin sẽ ở đấy, ôm em và xoa nhẹ đầu em, theo sau vài lời an ủi là một cái hôn trán thật dịu dàng. 

Những điều đó đôi khi khiến Seonwoo bối rối, nên, em ghét Kevin.

Ví dụ như tối nay.

Kevin bỏ điện thoại xuống khi có tiếng gõ cửa, và anh thì không ngạc nhiên khi thấy mái đầu nâu xù của Seonwoo thò vào.

"Anh có bận không?"

Kevin bật cười nhìn khuôn mặt lúng túng của cậu nhóc.

"Nếu anh bảo có?"

Vẻ mặt Seonwoo ngay lập tức ỉu xìu hơn một chút.

"Không sao đâu, anh chỉ đùa giỡn với em thôi. Lại đây, Seonwoo."

Seonwoo đảo mắt, nhưng vẫn nghe lời mà bước vào phòng.  Em ngã luôn lên giường của Kevin, ép má vào gấu Finn mềm mại của anh. Lầm bầm vì em nghe tiếng Kevin khẽ cười bảo em ngốc nghếch.

"Vậy thì điều gì mang em đến đây?" 

Kevin cẩn thận đóng cửa lại, một nụ cười hiện lên trên mặt anh trong khi Seonwoo vẫn đang giấu mặt trong chú gấu bông. Em chỉ muốn chìm luôn vào sự mềm mại của Finn, thật thoải mái, em muốn chuyển phòng, và trở thành bạn cùng phòng của Kevin. 

"Không có gì đặc biệt, em chỉ muốn cảm thấy cái giường này." 

Âm thanh của Seonwoo nghèn nghẹn trong lớp vải. Câu trả lời này không đáng tin cậy, vì thế Kevin lại gần giường, vỗ lên lưng em.

"Nhóc, đừng có nói dối anh."

"Em muốn ngủ."

"Sau đó ngủ."

"Mãi mãi."

Kevin giật mình khi anh nghe thấy những gì Seonwoo nói, với một chiếc gối rồi đập lên lưng cậu nhóc, hy vọng rằng nó có thể đánh bay ý nghĩ vớ vẩn của Seonwoo đi.

"Em đang nói cái quái gì thế?"

Seonwoo bật dậy rồi ném cái gối đi.

"Làm ơn đừng có đập em như thế, nó đau thật đó!"

Căn phòng trở nên yên tĩnh một lần nữa, Seonwoo đã nghĩ mình nên đi ngủ luôn, cho đến khi anh đột nhiên lên tiếng.

 "Nếu em không muốn nói cho anh biết điều gì đang làm phiền em, thì không cần phải suy nghĩ đến nó nữa, hãy nghỉ ngơi một lúc, được chứ?"

Seonwoo vẫn im lặng, lại quay về vị trí cũ nằm và úp mặt vào nệm, ôm Finn trong lòng, nhắm mắt. Sự chân thành trong giọng nói của Kevin khiến em cảm thấy được yêu thương và chữa lành - em gật đầu.

Không lâu sau đó, em cảm thấy có một bàn tay đặt lên đầu mình. Những ngón tay thon dài mà em quen thuộc. Seonwoo ghét phải thừa nhận điều đó, nhưng em luôn thích nó nhất khi Kevin vuốt ve mái tóc em. Không phải một câu nói sáo rỗng gì đó, chỉ là một cái chạm nhẹ, và dịu dàng. Trái tim Seonwoo nhộn nhạo, dường như có một chiếc móng mèo mềm mại cào vào trong lòng.  

Thật không công bằng. Kevin là người duy nhất có thể khiến Seonwoo trở thành một mớ hỗn độn và bối rối chỉ với một cái chạm hoặc giọng nói của anh.

Một lần nữa, Seonwoo ghét Kevin rất nhiều.

Hoặc có lẽ bản thân em cũng vì luôn thích tình cảm của Kevin. Em chẳng thể chống lại cảm giác của mình.

THEBOYZ X KEVIN | For HyungseoWhere stories live. Discover now