BangDal| L.O.U

281 18 1
                                    

link fic: https://archiveofourown.org/works/16505792

author: rome_in_asia

trans: Th.

Note:

Sangyeon: Alpha

Jacob: Omega 

Younghoon: Alpha
Hyunjae: Alpha
Juyeon: Alpha
Kevin: Beta
Chanhee: Omega
Changmin: Omega
Haknyeon: Beta
Sunwoo: Alpha
Hyunjoon mới được trình bày : Beta
Eric: vẫn là một em bé uwu

------

Younghoon lớn lên trong một gia đình có gen mạnh mẽ, hoàn toàn theo một lý tưởng khuôn mẫu. Ba anh là Alpha và mẹ anh là Omega, là những người hiền lành và nuôi dạy anh theo cách tuyệt vời nhất. Younghoon được dạy rằng giới tính thứ hai không xác định một người, không bao giờ nên đánh giá người khác bằng điều đó, mà hãy để trái tim đi trước.

Vì vậy, khi Younghoon chuyển đến kí túc xá The Boyz, anh... bị sốc văn hóa...Không phải do nhóm bao gồm cả Beta lẫn Omega, mà chỉ là mọi người đang hành động với nhau theo cách rất khó xử, đặt biệt là các Omega.

Younghoon cố gắng hết sức để hướng dẫn các thành viên của mình, giúp họ tìm được bản sắc riêng của họ, và sau một hai tháng khó khăn, kí túc giờ đây trở nên ồn ào và thân thiết hơn rất nhiều.

Khi Hyungseo đến, mang theo ánh mặt trời từ miền tây và những vì sao lấp lánh trong ánh mắt, Younghoon đã bị mê hoặc bởi cậu trai Beta đầy dễ thương này. Hyungseo thích được gọi là Kevin, là một thiên tài thành thạo về âm nhạc. Younghoon đổ gục vì cậu nhóc, không thể rời mắt khỏi em đến mức bám lấy Kevin như một con đỉa.

"Ew, hyung, bỏ em ra. Cả hai chúng ta đều ướt đẫm mồ hôi này."

Kevin phàn nàn sau một ngày tập luyện, Younghoon rên rỉ đáp lại, mặc kệ và cứ vây lấy Kevin trong vòng tay. Kevin thở dài, lê đôi chân của mình trên sàn, kéo theo cả thân mình dài ngoằng của Younghoon vào bếp, em cần nấu ăn cho cả nhóm. 

Younghoon cũng không hề nhận ra anh đang nhắm vào tuyến hương của Kevin cho đến khi em nghiêng đầu tránh đi.

"Anh sẽ không ngửi thấy bất cứ thứ gì ở đó, hyung. Em chỉ là một beta, nhớ không?"

Kevin thở dài, chà xát chỗ đó. Younghoon cau mày. 'Chỉ là một beta' không nên nói như vậy, anh nghĩ. Kevin nghe có vẻ thất vọng.

"Vì thế?"

Kevin nhanh chóng quay đi, mở tủ lạnh và lấy một ít thức ăn đông lạnh. 

"Anh có thể làm cơm chiên không?" Em hỏi, cố tình chuyển hướng chủ đề. "Em nghĩ Hyunjoon đã đề cập rằng cậu ấy muốn ăn trứng cuộn. Anh nghĩ chúng ta nên làm bao nhiêu?"

Younghoon có thể cảm thấy Kevin không thoải mái như thế nào, và vì thế anh quyết định không theo đuổi chủ đề nữa. Anh cọ má lên tóc Kevin một vài lần trước khi rời khỏi để lấy gạo, hy vọng rằng ít nhất nó cũng sẽ truyền đạt rằng Younghoon đang ở đây nếu Kevin cần nói chuyện với ai đó.

Phát tình là một điều bình thường, nhưng nó luôn là một khoảng thời gian khó khăn đặc biệt với cả nhóm. Bốn alpha, ba omega và hai beta, ba đứa nhỏ thì chưa được xác định. Kevin đã tự mình giúp đỡ các anh em của mình, giao nhiệm vụ xung quanh và đảm bảo rằng không có omega và alpha ở trong cùng một phòng mà không có em hoặc Haknyeon.

THEBOYZ X KEVIN | For HyungseoWhere stories live. Discover now