Chap 12

52 7 1
                                    

SinB rời khỏi giường, đôi chân nhẹ nhàng bước từng bước tới chiếc gương gần đó. Vừa sờ vừa nhìn vào cục u, cô nheo mày, đột nhiên trong đầu lại xuất hiện một số hình ảnh nhanh không kịp thấy. Đầu cô hơi nhức rồi lại hết. SinB không hiểu chuyện này là sao, cô vẫn thắc mắc sao bản thân lại bị như vậy.

Cô cố gắng nhớ lại nhưng hoàn toàn không thể. Nó cứ mờ mờ ảo ảo rồi lại tắt ngủm, nó khiến đầu cô nhức nhối đến điên.

SinB trở về giường ngồi, mắt cô đối diện với mặt đất. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào người cô và phản chiếu dưới đất là cái bóng. Cái bóng đen kịt không thấy rõ, cô dần cảm thấy mình bắt đầu bị lạc lõng vào một chuyện nào đó, nhưng lại không thể biết được, giống như không thể biết trước tương lai.

Tại công ty The Dreams...

SinB đến công ty với cơ thể phờ phạc. Khi cô vừa mở cánh cửa văn phòng, đèn điện bỗng tự mở lên và còn tiếng pháo nổ khiến cô giật mình. SinB nhìn những người đang vừa cười vừa vây quanh cô:

- Chuyện gì vậy?

- SinB à, truyện cậu viết được nhà phê bình chọn là câu chuyện viễn tưởng có sáng tạo nhất 2018 đấy!_ Eunha vui vẻ chạy tới nắm chặt lấy hai bên vai cô, nói. Mọi người nhiệt liệt vỗ tay, còn cô thì vẫn còn trong cơn mơ màng.

- Mình... sao?

- Đúng vậy, cô đã làm rất tốt!_ Giám đốc, người chủ trì cả công ty đứng ra khen thưởng việc làm tốt của cô.

- Chi bằng sau việc này, chúng ta hãy tổ chức ăn mừng cho công ty và cô SinB đi!_ Một đồng nghiệp nam của cô vui vẻ ra sáng kiến, mọi người đồng tìn vào đổ xô nhau đi ăn tiệc mừng. Chỉ còn SinB vẫn còn thất thần, mặc dù đó là chuyện vui thật, nhưng không biết tại sao cô lại cảm thấy không ổn một chú nào, cảm giác như... đầy?

SinB đi ăn tiệc cùng mọi người, mặc cho mọi người vui đùa, cô vẫn chỉ ngồi một góc, khi nào cần cười thì gượng gạo, lúc nào không cần thì lạnh ngắt. Họ kéo cô cùng đi thêm tăng 2, nhưng cô từ chối và nói muốn về nhà, họ đồng ý để cho "ân nhân" của công ty về nghỉ ngơi.

SinB mở cánh cửa bước vào nhà, Yuna tiện tay đang cầm muỗng nấu ăn, vui mừng chạy ra đón tiếp cô:

- SinB! Cậu về rồi sao?

- Cậu làm gì mà vui mừng như chủ về vậy?_ SinB giật mình khi nhìn thấy gương mặt đó của nhỏ.

- Gì chứ? Mình đâu phải là cún của cậu? Nghe nói truyện của cậu được chọn là truyện viễn tưởng sáng tạo nhất 2018 à?_ Yuna trước bĩu môi sau nhanh chóng chúc mừng cô.

- Sao cậu biết?_ Cô mở to mắt nhìn, tiện tay quăng luôn túi sách lên ghế sofa gần đó.

- Thì người phê bình là Hyuk Sang Yoon, nổi tiếng số Một trước giờ mà, trên tivi có mặt ông ấy đó._ Yuna nói xong, nhìn vào màn hình tivi đang mở. SinB cũng nhìn qua, ánh mắt kỳ lạ, miệng lẩm bẩm:

Vampire? Tôi Không SợWhere stories live. Discover now