Chap 3

933 71 0
                                    

Cậu ngước mặt lên mắt rưng rưng nghi ngờ. "Thật không?"

"Ngoan, đừng sợ, tôi không làm hại em đâu. Nói cho tôi biết em tên gì? Sao lại té xỉu ngoài đường trong đêm mưa như thế?" anh vừa đút cháo cho cậu vừa hỏi.

"Tôi tên Yoongi, tôi chạy khỏi nhà do cãi nhau với ba rồi đi lạc cho tới hôm anh gặp tôi té xỉu ngoài đường." do đói quá nên cậu ăn một hơi là hết luôn nguyên tô cháo, trên mép miệng còn dính lại một ít, anh dùng tay mình lau cho cậu khiến cậu mặt đỏ hết cả lên.

"Nhóc con em bao nhiêu tuổi rồi?"

"Ai cho anh gọi tôi là nhóc con, tôi đã 20 tuổi rồi đấy." vì vẻ ngoài trẻ con nên nhiều người gặp cậu cứ gọi cậu là nhóc con, cậu không thích nhưng ai cũng kêu vậy mặc kệ cậu là sinh viên đại học.

"Em nhỏ hơn tôi 6 tuổi lận đó nhóc con. Ngoan uống thuốc đi rồi tôi lấy kẹo cho em." anh dụ dỗ cậu uống thuốc.

"Hông uống, tôi ghét thuốc, ghét luôn cả anh, đã bảo đừng gọi tôi là nhóc con mà." cậu phồng má nói với giọng giận dỗi.

"Không uống thì em đừng hòng bước xuống giường nửa bước, tôi cũng không cho em kẹo đâu." 

"Đáng ghét, anh ăn hiếp tôi,...huhu. Tôi không muốn ở đây nữa...híc." cậu quơ tay lung tung làm trúng ly nước anh đang cầm trên tay khiến ly rớt xuống vỡ ra nhiều mảnh, nước văng tung toé, cậu thấy vậy nên sợ hơn, càng ngày cậu khóc càng to. Trong lúc anh đi kêu người vào phòng dọn dẹp những mảnh vỡ vì sợ cậu sẽ dẫm phải thì cậu trốn ra khỏi phòng với dự định sẽ tìm đường trốn khỏi đây, nhưng do cứ mãi đề phòng anh trở lại bất ngờ nên cậu bình thường đã hậu đậu nay lại còn hậu đậu hơn, cậu bất cẩn dẫm phải mảnh vỡ của cái ly mình vừa làm bể. Máu bắt đầu ứa ra, cậu đau lắm nhưng vì muốn trốn khỏi đây nên cố gắng cắn răng kiềm lại tiếng khóc mà khập khiễng bước đi. Nhưng biệt thự Jeon gia còn rộng hơn nhà cậu, cậu đi mãi thì bị lạc trong vườn. Lúc anh trở lại phòng thì không thấy cậu đâu hết, anh bắt đầu cảm thấy lo lắng đi tìm cậu.

"Nhóc con còn rất yếu mà có thể đi đâu được chứ? Lại còn vết máu này chắc đã dẫm phải mảnh vỡ rồi, nhóc con hậu đậu như vậy mà người ta mới ghẹo có tí mà đã nổi nóng rồi, chắc là một cậu nhóc bướng bỉnh lắm đây. Sau này chắc phải dạy dỗ nhóc con này lại mới được,...khoan đã..gì mà sau này chớ. Haizz, từ khi gặp cậu nhóc này thì Jungkook mày ngày càng lạ lùng, chắc bệnh thật rồi. Phải tìm cậu về phạt mới được, người gì mà bướng bỉnh quá đã bảo là còn yếu rồi mà còn trốn đi đâu nữa chớ." Jungkook's pov

-----Tại một căn phòng xa hoa khác-----

"Các người làm ăn kiểu gì thế?" một chàng trai giận dữ đem hồ sơ trên bàn hất hết xuống đất.

"Xin cậu cho chúng tôi thêm một ít thời gian, chúng tôi nhất định sẽ tìm ra cậu chủ." một đám người khúm núm nói.

"Em ấy mà có mệnh hệ gì thì các ngươi cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đi." mặt chàn trai ấy đanh lại, lộ ra vẻ nguy hiểm, tàn khốc.

Đám người sợ hãi nối đuôi nhau ra khỏi phòng, mặt ai nấy trắng bệt không còn giọt máu.

Chỉ còn lại chàng trai ngồi lại trong phòng, anh ta lấy điện thoại ra gọi cho ai đó."Ba...ba yên tâm nghỉ ngơi đi, con đã cho người đi tìm em ấy rồi. Sẽ có tin tức nhanh thôi." hai người bàn gì đó qua điện thoại một hồi rồi chàng trai cúp máy, cầm khung hình đặt trên bàn lên. Trong khung hình à bóng dáng của một người con trai bận đồ trắng tay ôm con kumamon, nhìn rất đáng yêu đến nỗi muốn đưa đến miệng mà cắn, đưa đến tay mà sủng.

"Em đã đi đâu vậy? Có biết là ba và anh rất lo lắng cho em không? Em về đây đi, anh sẽ nói với ba không ép em nữa." chàng trai nhìn tấm ảnh dịu dàng nói.

9/10/2018

#Sun 

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now