Chap 15

469 36 0
                                    

"Yoongi à...Yoongi, em sao vậy? Đừng làm anh sợ mà, tỉnh lại đi em." Cậu đột ngột gục xuống khiến anh hốt hoảng vỗ nhẹ mặt cậu, lo lắng hỏi. Nhưng ngay sau đó anh thấy có gì đó không ổn lắm, cúi xuống gần cậu hơn anh nghe được tiếng ngáy khe khẽ phát ra. Có trời mới biết anh đã lo lắng thế nào, gấp đến độ thiếu chút nữa nước mắt trào ra vậy mà cậu nhóc vô tâm này đang lúc dầu sôi lửa bỏng kia lại ngủ ngon lành trong vòng tay anh, thật hết cách với cậu, ai bảo suốt 26 năm anh gây nhiều nghiệp chướng quá nên giờ mới bị nhóc tì này hành hạ đây mà. Anh bỗng nảy ra ý định xấu xa, không thể để cậu vô tâm ngủ ngon như vậy được.

"Bảo bối à, em hư lắm. Để xem anh phạt em ra sao." anh cuối xuống hôn khắp mặt cậu, lưỡi còn lè ra liếm nhẹ vành môi cậu như cách khi nảy cậu làm với anh.

Anh ở bên ngoài lớp áo sơ mi bấu nhẹ lên đầu nhũ của cậu, xoa nắn nhiệt tình khiến hai hạt đậu trước ngực cậu chống đỡ không nổi cứng dần lên. Bàn tay hư hỏng ấy nào chịu dừng lại, lần mò xuống phía dưới chà xát Yoongi nhỏ bên ngoài quần.

"Agrrr...a..Kookie....a...anh làm gì vậy?" với một người trẻ con như cậu làm sao chống cự nổi tên cáo già như anh được, cậu không thể nào ngủ tiếp khi người cậu căng cứng lên, toàn bộ tế bào trên cơ thể như được thức tỉnh.

"Bảo bối, tỉnh." nhìn thấy ánh mắt mơ màng, đôi gò má trắng trẻo mịn màng giờ đây đã ửng đỏ, thú tính trong người anh muốn xé toạt quần áo cậu ra mà yêu thương cậu trên xe nhưng...

"Urrrm...um...Kookie...em nóng...huhu..người ta nóng nha." rượu đã thấm vào người cậu thật rồi, cậu bắt đầu quấy rối anh. Chỗ nào trên người anh cậu đều dùng răng cắn nhẹ, rồi hun hít đủ thứ. Miệng thì cứ than nóng, than khó chịu, tay thì lần mò cởi áo mình ra. Anh ngồi yên một chỗ mà vẫn có cảnh đẹp để xem khiến anh thích thú, thì ra bảo bối của mình khi say lại đáng yêu như vậy, có điều uống rượu là không tốt nhưng thỉnh thoảng như vầy thì càng tăng thêm tình thú nha.

Nói gì thì nói, mặc dù bây giờ Kookie nhỏ của anh đã cương cứng hết rồi nhưng anh không muốn lần đầu tiên của anh và cậu ở trong xe. Trước sau gì đồ của cậu cũng bị anh lột hết thôi nhưng vì sợ bảo bối của mình cảm lạnh nên chỉ có thể đắng cay bận đồ lại đàng hoàng cho cậu rồi tức tốc chạy về căn hộ gần đó của anh.

.

.

.

.

Khu nhà này thuộc loại cao cấp, người có tiền chưa hẳn được sở hữu một tầng nhà. Mỗi tầng là một hộ, một thiết kế riêng biệt, một không gian riêng dành cho người sở hữu. Mỗi thứ ở đây đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, ngay cả một lọ hoa cũng được người quản lí chăm chút cẩn thận, dường như không thể chê chỗ nào được. Duy chỉ có điều giá của những căn hộ ở đây không hề rẻ tí nào.

Trên xe cậu rất ngoan ngoãn, không còn quậy anh nữa nên anh dễ dàng bế cậu lên căn hộ của mình ở tầng thứ 7. Đặt cậu lên giường, anh không thể nào chịu đựng thêm nữa nằm đè lên cậu. Anh cuối người xuống bắt đầu hôn lên môi cậu, dịu dàng tận hưởng đôi môi mềm mại mà ấm áp, có chút ngọt ngào ấy. Lưỡi anh tách hai hàm răng đóng chặt của cậu ra, nhấm nháp nước bọt ngọt ngào của cậu, như muốn đánh thức cậu dậy, anh cuốn lấy cái lưỡi bướng bỉnh của cậu mút vào dây dưa. Cậu cau mày, xoay đầu muốn anh để yên cho mình ngủ nhưng cuộc sống nào dễ dàng thế, anh như đi guốc trong bụng cậu, nhanh chóng giữ chặt đầu không cho cậu thoát.

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now