Chap 21+22

352 21 0
                                    

Đợi ba mình đi mất, cậu nhanh chóng chạy ra khỏi chỗ núp vào phòng anh. Thấy anh đang ngồi trên ghế liền không nghĩ ngợi nhiều mà lao thẳng vào ngực anh, anh ngồi đó bất lực dang tay đón bảo bối của mình mà vuốt ve.

"Sao thế? Nhớ anh đến vậy sao?"

"Ưm..." cậu lắc đầu nguầy nguậy khiến mái tóc bạc hà rối tung, trông bụi bẫm đáng yêu làm anh bất chấp có người trong phòng mà cuối xuống cướp lấy đôi môi đang bĩu dài ra kia mà ngấu nghiến.

Lúc này Taehyung đã chịu hết nổi, ai đời bảo bối nhà mình bị nhúng chàm trước mặt mình mà có thể chịu nổi chứ. Taehyung hắng giọng để hai con người đang chìm đắm trong nụ hôn nhớ đến sự có mặt của mình. Jimin đứng kế bên đang được xem cảnh tình cảm lại bị Taehyung phá hoại, cậu liếc anh muốn rớt luôn cả con mắt, khiến ai đó rùng mình nhìn lãng sang nơi khác.

"A...Sao..anh..Taehyung...?" cậu lúc này mới nhận ra trong phòng còn có người, mà người đó không ai khác là anh mình và Jimin nên vô cùng xấu hổ, mặt mày đỏ như đít khỉ mà chui vào lòng anh trốn.

"Em còn nhận ra anh sao? Anh tưởng em ở với tên này nên giờ quên luôn anh là ai rồi?" Taehyung nói giọng giận dỗi, quay sang Jimin tìm sự thương cảm nhưng chỉ nhận được cái liếc mắt cùng bĩu môi khinh thường của người đẹp.

Cậu tưởng Taehyung giận mình thật nên vội vã rời bỏ vòng tay ấm áp của anh mà chạy đến bên cạnh anh mình, nhưng anh mà đế cậu đứng lên dễ dàng như vậy thì đâu phải là Jeon Jungkook, anh xiết chặt vòng tay mình, ấn cậu vào long.

"Yoonie, em lại đây." Taehyung thấy anh làm vậy nên tức giận.

"Hyungie, anh đừng giận em mà. Jungkook, anh buông em ra đi." cậu chỉ là vô tư, sợ anh mình giận nên vội vã muốn đến bên cạnh Taehyung năn nỉ mà thôi. Nhưng những thứ đó khi lọt vào mắt anh lại thành ra là cậu muốn bỏ anh để đến bên Taehyung nên anh một mực không thả cậu ra.

"Jeon Jungkook, buông Yoonie ra."

"Không." mặc kệ Taehyung nói gì anh vẫn ôm cậu thật chặt.

"Cậu........"

Jimin thấy không khí trong phòng đang cao dần lên nên cậu lôi Taehyung ra ngoài để trách tí nữa ông anh họ của mình lại nỗi tính xấu bỏ việc đi chơi khiến cậu mất ăn mất ngủ, đến lúc đó chỉ có mình cậu là đáng thương nhất thôi. Taehyung rất không tình nguyện bị kéo ra ngoài nhưng lại ảo tưởng là Jimin lo cho mình nên ngoan ngoãn đi theo.

Cậu bắt đầu vùng vẫy dù chẳng ích gì nên chỉ biết ngước đôi mắt cún con uẫn khuất lên nhìn chầm chầm anh. Anh thấy vậy lại ghen tuông, nghĩ rằng vì anh không cho cậu chạy đến bên Taehyung nên mới có biểu cảm buồn rầu đó, anh buông cậu ra không nói một lời bước đến bàn làm việc.

Suốt cả 3 tiếng đồng hồ mà hai người chẳng nói lời nào với nhau, cậu vì lúc trưa nôn nóng muốn gặp anh nên đã chạy một quãng đường dài dưới cái nắng đốt da đốt thịt để đón taxi nên giờ đã mệt lã người, ngồi trên sô pha được một lúc thì ngủ luôn. Lúc anh ngước lên thì thấy cậu như cún con, nằm thu mình một góc. Cứ như vậy, anh cứ nhìn cậu, cậu thì cứ ngủ, không được bao lâu thì cậu giật mình tỉnh dậy, chắc do đã ngủ trong vòng tay ai kia quen rồi, khi không có giấc ngủ sẽ không được trọn vẹn. Anh thấy cậu tỉnh thì bước một nước ra ngoài, chỉ vọng lại một câu.

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now