Chap 39

334 21 0
                                    

Đợi chơi đùa chán chê, cậu lon ton chạy về phía anh mà quên mất bản thân đang mang thai khiến anh một phen hốt hoảng.

"Yoonie, đừng chạy." anh chạy nhanh về phía cậu đón cậu.

"Mệt không? Bảo bối không ngoan gì cả, anh đã dặn là phải cẩn thận sao lại còn chạy giỡn lung tung vậy hả?" tuy là trách cứ nhưng trong giọng nói ẩn đầy sự quan tâm, lo lắng.

Ôm lấy thắt lưng người đối diện mà làm nũng "Hì...không mệt gì cả, hôm nay cám ơn anh, em vui lắm."

"Hôm nay chơi vậy đủ rồi. Đi, anh đưa bảo bối đi ăn." anh cực thích lúc cậu làm nũng với mình, mỗi lúc như vậy tim anh như muốn nhũng ra không nỡ nghiêm khắc với cậu nữa. Thật là một bảo bối biết lấy lòng người mà.

"YOONIE..." Jin và Jimin từ xa chạy về, cậu lúc nãy đột nhiên nói muốn nhìn thấy anh liền bỏ về một mạch mà không thèm đợi hai người khiến cả hai thực tức giận khi bị bỏ rơi. Hầy, thì ra người mang thai tùy hứng như vậy a.

"Jimin, chạy chậm thôi em." Jimin mồ hôi nhễ nhại, Taehyung bên cạnh cưng chiều lau mồ hôi cho cậu.

"Sao em chạy nhanh vậy, xa anh một chút đã nhớ nên nhanh chóng chạy về sao?" Namjoon nham nhở ghẹo Jin làm cho cậu mặc dù đang muốn hỏi tội cậu cũng không tránh khỏi da mặt mỏng thẹn thùng.

"Hừ, ảo tưởng ai thèm nhớ anh."

"Hihi, Jimin, Jin hai người đi chậm quá a."

"Hừ, cậu còn dám nói." bọn họ đồng thanh khiến cậu giật cả mình, lùi sâu vào ngực anh, ngước mắt to mọng nước lên nhìn anh cầu cứu.

"Yoonie đói rồi đi ăn thôi." anh lên tiếng giải vây, ôm lấy cậu đi trước.

Jin cùng Jimin tuy cũng muốn xử tội cái con người mê trai bỏ bạn kia cơ mà đành nhân nhượng người đang mang thai nên ngoan ngoãn cho Namjoon và Taehyung ôm đi.

.

.

.

"Ăn chậm thôi, không ai dành với em hết." anh yêu thương lau cái miệng nhỏ đang bận rộn nhai một đống thức ăn đến lem ra ngoài.

Anh nhìn cậu cả buổi chơi đến vui vẻ, tâm trạng lại vui vẻ, đến ăn cũng thấy ngon hơn ngày thường. Sớm biết cậu sẽ vui đến vậy thì anh đã đưa cậu ra ngoài chơi sớm hơn rồi.

Bốn con người còn kia lại được dịp vô hình bởi không gian ngọt ngào của đôi trẻ.

Jimin đã được dịp chứng kiến sự yêu chiều của Jungkook dành cho Yoongi nhiều rồi nên không còn ngạc nhiên nhiều nữa, Taehyung nhìn thấy cậu ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ khi bên cạnh Jungkook khiến cho người ta lóa mắt bởi nét đẹp thuần khiết, cậu bé của anh đã lớn và ngày càng xinh đẹp rồi. Tặng cho Jungkook ánh mắt hài lòng rồi quay về chăm chút cho Jiminie của mình ăn, anh cũng phải cố gắng dỗ béo cậu mới được.

Namjin dù biết anh yêu cậu rất nhiều qua những lần hai người nói chuyện cùng nhau, nhưng không ngờ đã sủng cậu đến trình độ này. Cuối cùng anh cũng thấy Jungkook giống người rồi.

"Joonie à...lần đầu tiên em thấy Yoongi như vậy á....cậu ấy bây giờ thật hạnh phúc. Thấy Yoongi vui vẻ, hạnh phúc em thật mừng."

"Được rồi, cứ để mặc họ ngọt ngào. Em ăn đi...chúng ta sau này thậm chí sẽ hạnh phúc hơn họ nữa chịu không Jinie của anh?"

Cậu đang ăn bỗng nhớ đến chuyện gì đó, giương mắt nhìn anh đang chăm chú lột vỏ tôm cho cậu.

"Kookie..." kéo lấy áo anh, muốn cho anh chú ý đến mình.

"Sao vậy? Em no rồi à? Hay có thức ăn nào không hợp...anh kêu người mang thêm món mới lên cho em nhé." mới đây cậu vẫn còn ăn ngon lắm mà, sao lại ngưng rồi.

"Không phải...em..."

Cảm nhận được cậu đang úp mở muốn nói gì đó nên mọi người đều tập trung vào cậu.

"Cậu khó chịu ở đâu hả Yoongi?" Jin.

"Em có chuyện gì muốn nói sao?" Taehyung.

"Ngoan, nói cho anh biết bảo bối làm sao vậy?" Jungkook.

"Taeyeon...em muốn hỏi Taeyeon cô ấy bây giờ ra sao rồi?" cậu tuy vẫn chưa hết ám ảnh bởi những gì cô ta đã gây ra cho cậu nhưng cậu vẫn còn nhiều điều thắc mắc mà chỉ có Taeyeon mới có thể giải đáp.

Thật ra từ lúc đưa cậu vào bệnh viện đến giờ anh vẫn chưa đến hỏi tội cô ả. Suốt khoảng thời gian ấy anh rất lo lắng cho bảo bối của mình, mọi chuyện xảy ra hôm cứu cậu về anh đều nhờ Namjoon giải quyết. Taeyeon cũng đang được đàn em của Namjoon bắt giữ đợi Jungkook đến xử lí.

"Cô ta hiện tại rất ổn, em không cần phải quan tâm đến cô ta." nhắc đến Taeyeon giọng anh đanh lại lộ rõ vẻ lạnh lùng.

"Em... em có thể... gặp Taeyeon một lần được không?" dù thấy sắc mặt anh không tốt nhưng cậu vẫn quyết tâm muốn đi gặp cô, muốn làm rõ mọi chuyện. Hơn nữa hiện tại Jungkook ở bên người cậu, anh sẽ không để chuyện bất trắc gì xảy ra, cậu tin Kookie của cậu.

Không lên tiếng nhưng anh nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu.

"Yoonie, cô ta không tốt lành gì cả cậu muốn đi gặp làm gì" Jin.

"Jin nói đúng đó Yoongi, dù sao chính cô ta đã hại cậu ra nông nỗi vậy, cậu đi gặp cô ta không tốt chút nào." Jimin.

"Jinie và Jiminie nói đúng đó Yoongi à, em cứ yên tâm để Jungkook giải quyết mọi chuyện là được rồi." Namjoon.

Taehyung cũng im lặng, anh từ nhỏ lớn lên cùng Yoongi và Taeyeon, Taeyeon lúc nhỏ vốn cũng không phải đứa trẻ đáng ghét gì nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi cô ta bắt đầu có nhận thức. Yoongi muốn gặp Taeyeon chắc hẳn là có lí do, đứa trẻ này từ nhỏ nếu nó có uẩn khúc trong lòng phải tháo gỡ liền nếu không nó sẽ mãi bận tâm.

"Tôi nghĩ cậu nên cho Yoonie gặp Taeyeon một lần." Taehyung lên tiếng.

"Sẽ không sao đâu mà anh, lần này có anh bên em, anh sẽ bảo vệ em mà." cậu cũng hiểu anh vì lo cho cậu nên chần chừ không muốn.

Anh cứ im lặng, đến khi cậu tưởng rằng anh sẽ không đồng ý cho cậu đi thì anh cuối cùng cũng lên tiếng

"Thôi được rồi, anh sẽ cho em gặp cô ta."

Fic sắp end ròi

14/9/2018

#Sun

(Chuyển ver)(Kookga) Cưng chiều vợ yêuWhere stories live. Discover now