c21-26

129 3 0
                                    

Chương 21: Lễ Vật Trung Thu

"Đây là cái gì a? Nhất định phải đưa vào ngày hôm qua, làm ta còn phải chạy đi một chuyến...."

Tiến Bảo bất mãn trừng mắt liếc Cao quản gia, một bên tò mò mở ra khối vải tơ trắng nhìn vật được bao cẩn thận bên trong. Cao quản gia không vì Tiến Bảo thất lễ mà trách cứ, Đôi mắt đen nhánh của Tiến Bảo trừng to thật ra cũng có chút phong tình. Trừng đến mức trong lòng Cao quản gia đều rục rịch.

"Đây cũng không phải là đưa cho ngươi, nhìn nữa sẽ mọc mụn cơm."

"Mụn cơm?" Tiến Bảo nghi vấn ngẩng đầu thì thấy ánh mắt Cao quản gia tối sầm. nhất là khi xuất hiện trên bản mặt người chết vô cảm kia cảm giác rất quỷ dị.

"Ân...là cho tiểu chủ."

Tiến Bảo thoáng chốc như hiểu gì đó trong lòng không khỏi kinh hô một tiếng, đó không phải là....vậy nhất định là.... Khuôn mặt nhất thời thiêu đốt một mảnh, lại như cũ làm bộ chẳng thèm nhìn tới. Tốt xấu hắn cũng theo Tấn Du Ngao gặp qua biết bao sóng gió, ra vào không ít hoa lâu nhưng ngực vẫn không khỏi thầm mắng Cao quản gia cái kia người chết biến thái. Không có ý tốt cố ý gây chuyện cho hắn, cho hắn nam khan.

Hôm qua bởi vì muốn giúp Thủy Căn hỏi việc có thể biên giỏ trúc ở trong nhà hay không mới không thể không đi tìm Cao quản gia hỏi cho rõ ràng, Cao quản gia đáp ứng còn dặn dò Tiến Bảo tỉ mỉ hầu hạ Tiễn tiểu chủ. Tiễn tiểu chủ muốn biên giỏ thì để hắn biên, cho dù là trồng trọt hay nuôi chó săn cũng không thành vấn đề dù sao nếu như không vượt quá phạm vi biệt viện thì lập tức thành.

Tiến Bảo trở về đem lời Cao quản gia từ đầu chí cuối chuyển cáo cho Thủy Căn sau đó Thủy Căn lập tức để Tiến Bảo đi ra mua trúc nan còn thuận tiện mua một ít hạt giống rau củ....Cao quản gia lại khiến Tiến Bảo hôm nay tới tìm hắn, vì vậy Tiến Bảo hiện tại mặt đỏ như quan công.

"Cao quản gia không có việc gì đi, Tiến Bảo còn phải đi về chiếu cố Tiển tiểu chủ. Đồ vật này nọ Tiễn tiểu chủ một người thu thập, ta sợ hắn mệt."

Tiến Bảo lập tức kiếm cớ để đi về sợ Cao quản gia tiếp tục hãm hại hắn, thế nhưng cái miệng nhỏ nhắn của Tiến Bảo vểnh lên vừa nhìn là biết không phục. Vừa quay người lại Cao quản gia lập tức hô to:

"Tiến Bảo chờ một chút...." Cao quản gia lại từ trong tay áo lấy ra một cái hộp nhỏ.

"Đó cũng là cho tiểu chủ?" Tiến Bảo lần này không dám lộn xộn, tiếp nhận hộp quà màu hồng trong tay Cao quản gia.

"Không phải, là cho ngươi."

"?"

"Trung thu cũng sắp đến, bản quản gia tự nhiên muốn quan tâm một chút thủ hạ của mình." Cao quản gia nhãn thần bình tĩnh nhìn thằng vào đôi mắt hắc bạch phân minh đang trợn to của Tiến Bảo. Tim Tiến Bảo thình thịch loạn nhảy khiến hắn hỗn loạn, nhanh chóng cúi đầu.

"Vậy...những người khác cũng có?" Tiến Bảo mặt càng nóng, đầu càng cúi thấp. Nhíu mũi, nhưng trong ngực cảm thấy hưng phấn ngọt ngào.

[Edit] Đào Hoa Phiến Thượng Đích Mãnh NamWhere stories live. Discover now