c36-40

208 2 0
                                    

Chương 36: Hạt Dẻ Rang Đường

Sau giờ nghỉ trưa, Tiến Bảo từ hậu viện Tấn trạch mượn một xe gổ tay đẩy. Thủy Căn đem hết giỏ trúc do y cùng cha biên hơn nữa tháng đem lên xe đẩy ra phố, tuy rằng không bằng chợ sáng náo nhiệt nhưng ban đêm vẫn là có không ít quán hàng rong nhỏ bày bán. Hai người Thủy Căn định tìm chỗ mở sạp cùng sạp hàng rong bên cạnh hỏi thăm tình huống nếu như không có gì đáng ngại thì có thể chiếm một địa phương nhỏ bắt đầu rao bán. Thế nhưng hai người há hốc mồm một hồi vẫn không phát ra được tiếng động.

Thủy Căn có chút sững sờ, trước giờ làm người không giỏi ăn nói mà báy quán là công việc luôn bị người nhìn ngắm nên y xấu hổ không dám mở miệng. Tiến Bảo tuy rằng ngập tràn nhiệt tình nhưng rao hàng bày quán cũng là chuyện lần đầu tiên làm, không có kinh nghiệm chỉ có thể kìm nén kích động. Hai người ngồi ở bên cạnh xe đẩy, câm điếc như nhau.

May mà hiện tại là đầu tháng, người đi họp chợ cũng rất nhiều sinh ý của Thủy Căn và Tiến Bảo mới có tiến triển. Có một hộ nhà giàu trong nhà hình như là trồng vườn cây ăn quả, thấy tay nghề Thủy Căn không sai biên soạn vừa rắn chắc lại chặt chẽ mà giá cũng vừa phải liền mua hơn phân nữa. Mấy giỏ trúc còn lại đều dùng giá ba mươi hai đồng một cái bán đi.

Chờ một xe giỏ trúc đều bán hết, Thủy Căn cùng Tiến Bảo còn như lọt vào trong sương mù. Vốn có chuẩn bị sẽ thủ một canh giờ nếu không người mua liền dẹp đường hồi phủ, nhưng hiện tại chưa đến nữa canh giờ đều đã bán hết quả thật làm cho Thủy Căn cùng Tiến Bảo có chút giật mình.

Vì vậy, Thủy Căn cùng Tiến Bảo liền đẩy xe trả về hậu viện Tấn trạch trước. Sau đó thì thầm trò chuyện cùng nhau đi dạo phố.

"Tiễn tiểu chủ, nhìn nè đây là Hạch đào tô ta thích ăn nhất a~~~" Thủy Căn bị kéo vào trong một cửa hàng. Chờ ra khỏi cửa thì trên tau Tiến Bảo cầm theo trừ hạch đào tô còn có hạnh nhân khô cùng các loại điêm tâm.

"Tiễn tiểu chủ, bánh nhà này ăn ngon. Ngươi phải nếm thử a!" ly khai chỗ bán bánh nướng. Trên tay Thủy Căn và Tiến Bảo liền có hai khối bánh nướng, tùng hương được phết bên trên bánh ăn vào thực sự ngon miệng.

"Tiễn tiểu chủ, đồ chơi làm bắng đường !!!" lần này Tiến Bảo căn bản không thèm để ý đến Thủy Căn, trực tiếp vọt tới sạp bán đồ chơi bằng đường.

Quả nhiên vẫn còn là hài tử a....Bình thường ở nhà Tiến Bảo luôn có bộ dạng nhu tuận nghe lời, mọi thứ đều rất tri kỷ, lo lắng chu đáo. Ra khỏi cửa lập tức khôi phục hài tử thiên tính, Thủy Căn bất đắc dĩ cười đi theo sau.

.........

"Ăn mấy thứ này không no, Tiến Bảo ta mời ngươi ăn bánh bao." nhìn Tiến Bảo bên này bên kia mua vật nhỏ. Thủy Căn liền chuẩn bị lôi kéo Tiến Bảo đi mua đồ ăn no bụng, nếu không Tiến Bảo cứ như vầy thì không thể trở về đúng giờ được.

"Tốt!"

Tiến Bảo quơ quơ đồ chơi bằng đường trong tay, mặt trên còn lưu lại nước bọt ở dưới ánh nắng chiều tà ánh lên ánh sáng trong suốt; nhảy nhót đi theo bên người Thủy Căn. Dọc theo đường đi còn nhìn chung quanh, Thủy Căn hỗ trợ cầm giúp mấy thứ Tiến Bảo mua dẫn theo Tiến Bảo đi đến hàng bánh bao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Edit] Đào Hoa Phiến Thượng Đích Mãnh NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ