Chương 18:

4.6K 402 11
                                    

Editor: Vy Ngôn

Beta: Dâu Tây 🍓

____________

Tô Thanh Gia mặc váy tennis màu hồng đào, áo thể thao ngắn tay màu trắng, buộc cao mái tóc đen, để lộ cái trán trơn bóng, lưng đeo ba lô trắng. Cô nhìn bản thân trong gương, mỉm cười: Tô Thanh Gia, cố lên, Carlos cần mày.

Cô phải bắt đầu từ việc điều khiển cảm xúc và bình ổn tâm trạng bản thân, tuyệt đối không thể để cậu thiếu niên chân thành kia phải thất vọng.

Dưới ánh mặt trời nóng nực của ngày hè, lắc tay ngọc trai trên cánh tay trắng ngần phản lại những tia sáng long lanh.

Bức tượng đồng Columbus trên quảng trường vẫn đứng yên như cũ.

"Carlos, đã lâu không gặp." Tô Thanh Gia ngồi xuống cạnh cậu.

Carlos sửng sốt một lúc lâu, kinh ngạc, vui sướng, lo lắng rồi lại ảo não, tất cả cảm xúc lần lượt hiện lên trong mắt, cậu cầm hoa quả, ấp úng nói: "Em...... em...... Bella, em ăn chút đi."

Tô Thanh Gia lấy từ trong túi ra hai tờ giấy đưa cho Carlos, lúc sau mới cầm một quả anh đào: "Anh cầm trước đi."

Lỗ tai Carlos ngọ nguậy, run rẩy tiếp nhận. Đó là 2 tấm vé xem trận đấu giữa câu lạc bộ Barca với câu lạc bộ Atletico Madrid diễn ra tại Camp Nou vào sáng nay.

Tô Thanh Gia nuốt ruột anh đào, miệng lưỡi linh hoạt nhổ hạt ra: "Chúng ta đến xem trận đấu đi, coi như là vì em, có thể chứ?"

"Anh......" Carlos do dự.

"Tới Barcelona lâu như vậy nhưng em chưa từng được xem một trận đấu thực thụ, anh không muốn giúp em hoàn thành tâm nguyện nhỏ này sao?" Tô Thanh Gia nói.

Carlos cất vé vào túi, kéo góc áo: "Vậy đi luôn bây giờ sao?"

Tô Thanh Gia cười như một con hồ ly nhỏ, dọn đồ trên ghế dài, búi tóc trên đầu hấp dẫn ánh mắt của Carlos : "Đi thôi đi thôi, nếu không sẽ không kịp."

Sân vận động Camp Nou cách La Masia một bức tường. Tô Thanh Gia hi vọng sân bóng có sức chứa 10 nghìn người này có thể chứa một người vô cùng đặc biệt, không giống những cầu thủ bình thường khác. Đó là Carlos của cô.

La Liga vừa mới khởi tranh, cô không muốn vì chuyện cũ mà phải rời sân.

Carlos cẩn thận theo sau Tô Thanh Gia. Dọc đường đi, thi thoảng cậu lại nhìn trộm Tô Thanh Gia vài cái. Cô đi theo mái hiên, tay nghịch tóc, mặt ửng hồng.

Sân bóng Camp Nou là sân vận động lớn nhất Châu Âu, là chứng nhân của vô số trận cầu lớn nhỏ, đồng thời nó cũng chính là sân nhà của Barca. Tại nơi này, mỗi viên gạch, mỗi viên ngói đều ghi lại lịch sử huy hoàng, mỗi chỗ ngồi trên khán đài đều là ký ức, là kỉ niệm của các thế hệ trước.

Camp Nou cũng từng chứng kiến rất nhiều lần Barca chạm tới đỉnh cao Châu Âu , là Jerusalem [*] trong lòng vô số fan nữ nói riêng, người hâm mộ đội bóng đỏ xanh nói chung.

[*] Jerusalem: là 1 thành phố thuộc Israel, nơi sản sinh ra ba tôn giáo: Thiên Chúa giáo, Hồi giáo và Juda giáo. Trong truyện, Jerusalem được hiểu theo nghĩa là "vùng đất thiêng" của các fan nữ (ý là ở đây có nhiều cầu thủ đẹp trai khiến phái nữ say mê).

[HĐ - HOÀN] MỖI LẦN GHI BÀN ĐỀU VÌ EM - 11 Giờ Phải NgủWhere stories live. Discover now