Chương 41:

3.3K 348 74
                                    

Editor: Thảo Bông
Beta: Dâu Tây 🍓
_________

Ăn tối xong, Tô Thanh Gia đem ảnh chụp hình xăm đặt trước piano, vừa nhìn vừa luyện đàn một hồi lâu.

Tiếng đàn khiến cô dần bình tĩnh lại sau khi nhận điện thoại, cô không biết lúc đấy mình bị làm sao nữa, tuy trước đó không lâu đã gặp người con trai này, nhưng đến một ngày, khi nhận được cuộc điện thoại đầu tiên trong hai năm của người đấy, cô vẫn không thể khống chế được cảm xúc của bản thân.

Cô phát hiện mình đã thay đổi, không giống với chính mình ngày trước, hồi tưởng lại tiếng thút thít trong điện thoại, cô cảm thấy hai má đều nóng hổi.

Mỗi một chữ tiếng Trung mà người con trai đó nói ra vô cùng rõ ràng, không có chút ngượng ngạo nào của người ngoại quốc. Cô không thể tưởng tượng được cậu đã dành bao thời gian, bao ngày tháng để tập luyện. Đối với cậu mà nói, những từ ngữ này không đem lại nhiều ích lợi.

Carlos nói ba chữ "Tô Thanh Gia" rất dễ nghe, lời yêu thương như được tạo ra từ sự kết hợp uyển chuyển giữa răng và môi, ẩn chứa một cảm xúc đặc biệt.

Nó như mang đến sự thanh ngọt dịu nhẹ của hoa sen, hương thơm nồng nàn của hoa quế tam thu.

Ngọn lửa bị dập tắt trong lòng đã lâu, trong giây phút cậu gọi tên cô lại hừng hực cháy lên.

Một thứ tình cảm khác đang lan ra.

Tô Thanh Gia nhận thấy, cô muốn đến xem trận đấu của cậu, cô muốn gào thét cổ vũ cho chàng trai mang áo số 3, không chỉ dừng lại ở những năm tháng tuổi thơ trên sân cỏ, mà cô còn muốn hòa cùng biển người mênh mông trên sân chứng kiến khoảnh khắc huy hoàng của cậu, sau đó vì cậu mà vỗ tay nồng nhiệt.

Giọng nói của cô sẽ hòa lẫn trong biển người, cứ như vậy nối tiếp từ trận này sang trận khác.

Tô Thanh Gia tự nói với bản thân, cô không nên trốn tránh, cô không thể mượn lý do "trọng sinh" để bóp méo tình cảm của bản thân.

Cậu có thể băng qua vạn núi nghìn sông, kiên trì nói với cô bằng ngôn ngữ quê hương cô, cậu có thể vì cô vượt muôn trùng nguy hiểm. Vậy tại sao cô lại không thể tiến thêm một bước?

Hóa ra trong một khoảnh khắc, cô lại muốn đi thêm một bước, sau đó nắm lấy tay cậu, cùng nhau đi đến chân trời góc biển.

___________

Giải bóng đá thanh niên toàn quốc là giải đấu song song với giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, các cầu thủ tham gia có độ tuổi chủ yếu từ 17 đến 19 tuổi. Phạm vi giải đấu được chia thành 2 cấp độ: cấp độ đầu tiên là giải đấu danh dự với tổng cộng 112 đội được phân thành 7 nhóm, mỗi nhóm gồm 16 đội. Cấp độ thứ 2 là giải đấu thường niên Tây Ban Nha, chia thành 17 nhóm, mỗi nhóm gồm 16 đến 18 đội.

Carlos sẽ tham gia mùa giải đầu tiên của giải đấu thanh niên.

Huấn luyện viên Pellet gây sốc khi để người chưa có thành tích như Carlos làm đội trưởng, từ trước đến nay ông không phải kiểu huấn luyện viên luôn giữ vững con đường của mình.

[HĐ - HOÀN] MỖI LẦN GHI BÀN ĐỀU VÌ EM - 11 Giờ Phải NgủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ