Chương 14: Hôn một cái

4.1K 111 1
                                    

Chương 14: Hôn một cái

Editor: Little Little

"Người rút trúng lá bài số 7 phải đi tìm một người khác, sau đó hôn một cái." Nam An An cười híp mắt nói.

Đường Viên mở lá bài của mình ra, vẻ mặt đau khổ.

Nam An An nhìn nét mặt của cô rồi nở nụ cười, vung tay lên: "Đi đi, hôn môi đó nha!" Không ai có thể ngăn cản mục đích của cô khi cô đã có sự giúp đỡ của ông trời.

Đường Viên liếc nhìn Dung Giản, anh đang lười biếng tựa vào ghế salon, mặt không thay đổi nhìn điện thoại. Ánh sáng màn hình điện thoại di động chiếu lên gương mặt nghiêm túc của Dung Giản, làm cho người ta một loại cảm giác xa cách khó tiếp cận. Từ đầu tới cuối, khi bọn họ chơi trò chơi, đều có cảm giác Dung Giản không đếm xỉa đến.

"Viên Viên, đến đây!" Cao Dương đột nhiên đứng lên ồn ào, cậu ấy uống say rồi, hưng phấn quá mức, cao giọng hô hào: "Hôn anh đi, anh cho em hôn... F***, ai đạp tôi đấy!"

Đường Viên kiên nhẫn đứng đó, cô nhìn về phía Dung Giản, từng bước từng bước đi qua, mỗi một bước đều giống như giẫm lên nhịp trống của trái tim. Cô biết rõ vừa rồi nhờ nhanh trí mới tránh được một kiếp, thật ra trong lòng trừ việc cảm thấy may mắn, d∞đ∞l∞q∞đ còn có một chút tiếc nuối, chính vì tiếc nuối này giúp cô từng bước đi đến trước mặt Dung Giản.

Đường Viên rất hồi hộp, trong lòng lại sinh ra một chút mong chờ không nên có, lúc này cô mượn danh nghĩa trò chơi để đòi hôn, thật ra cũng giống như những những người mượn ngày “Cá tháng Tư” để tỏ tình vậy.

Đèn trong quán bar mờ mờ ảo ảo, Đường Viên đi đến đứng trước mặt Dung Giản, sau đó nhỏ giọng bình tĩnh nói: "Em có thể hôn anh một cái không?"

Cô vừa nói xong, chợt nghe một tiếng cười lạnh.

Nguyễn Tâm buông chân xuống, đôi giày cao gót giẫm vào nền đá cẩm thạch trên sàn nhà phát ra tiếng vang lanh lảnh, cô ta đứng lên, giống như đã chịu đựng cả đêm cuối cùng nhịn không nổi nữa, mở miệng nói: "Cái loại trò chơi này, cô cảm thấy thú vị sao?" Giọng nói của cô ta không lớn không nhỏ, nhưng lại mang theo vẻ chế giễu.

Nguyễn Tâm vừa nói ra những lời này, bầu không khí lập tức cứng ngắc.

Lúc mọi người tổ chức liên hoan thường hay chơi trò chơi này, lời thật lòng hay mạo hiểm, bình thường đều dùng để giúp người nào đó mượn danh nghĩa trò chơi ở sau lưng đẩy một cái, nếu như hai bên tình nguyện thì tất cả đều vui vẻ, nếu như có một người vô tình thì dùng trò chơi để làm cớ, ai cũng sẽ không lúng túng, hầu như tất cả mọi người đều chấp nhận việc này.

Nguyễn Tâm liếc nhìn Đường Viên, cô ta giúp Dung Giản giải vây, cũng đang chờ nhìn Đường Viên bị chê cười.

Lại một lần nữa, những suy nghĩ giấu kín của Đường Viên bị cô ta nhìn thấu, giẫm nát dưới chân.

Lúc này lại đang ở trước mặt Dung Giản.

Nguyễn Tâm nói những lời này đối với người khác chỉ là phá hư bầu không khí, còn đối với Đường Viên chính là một cái tát vang dội.

Đại Thần, Em Muốn Sinh 'Khỉ Con' Cho Anh- Hàn Mạch Mạch Where stories live. Discover now