Chương 54

3.2K 82 5
                                    

Edit: Thanh Hưng

"Anh định dùng IP của cô ta để đăng bài à?"

Đường Viên hoàn toàn không nghĩ ra Dung Giản hack máy vi tính của Nguyễn Tâm để làm gì. Cô ngồi ở trong ngực Dung Giản tò mò quay đầu lại nhìn về phía anh, Dung Giản đang chuyên chú nhìn màn hình máy vi tính, nghe được câu hỏi của cô..., ngón trỏ thon dài của anh click chuột trái một cái: "Không phải."

Nói xin lỗi trước mặt mọi người là chuyện Nguyễn Tâm cần làm, điểm này anh tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

"Vậy anh muốn làm gì?" Đường Viên lần nữa nhìn về phía màn hình trước mắt, khi thấy những tài liệu xa lạ nhanh chóng biến mất thì cô sửng sốt một chút, lại một lần nữa quay đầu nhìn về phía Dung Giản: "Anh xóa hết tài liệu trong máy vi tính của cô ta!"

Một lời không hợp lập tức xóa sạch máy vi tính của người khác!

"Ừ." Dung Giản tìm được một tài liệu được mã hóa ở ổ E, anh nhìn màn hình, ngón tay lướt thật nhanh trên bàn phím. Đường Viên ở trước mắt anh lúc ẩn lúc hiện luôn làm ngăn trở màn hình, Dung Giản dứt khoát dùng một tay kéo cô gần vào người mình, để cho cô tựa vào trong ngực anh.

"Anh xóa sạch máy vi tính của cô ta thì cô ta (di.da l.qy.do) có thể nổi điên hay không?" Đường Viên gần như dính chặt vào trên người Dung Giản, cô đã không để ý tới có xấu hổ hay không nữa rồi. Đường Viên không biết Nguyễn Tâm nghĩ như thế nào, dù sao nếu như có một ngày có ai dám xóa sạch laptop của cô thì cô tuyệt đối sẽ tức điên.

Đây chính là máy vi tính đấy, trong máy vi tính có nhiều tài liệu quan trọng như vậy. . . . . .

"Anh không cần biết cô ta có nổi điên hay không." Âm thanh Dung Giản trầm thấp nghe vào không có bất kỳ phập phồng gì, anh chỉ muốn xả giận mà thôi.

******

Bây giờ Nguyễn Tâm thật sự muốn điên rồi.

Sau khi có người gửi ảnh giấy chứng nhận kết hôn của Đường Viên và Dung Giản, hướng gió phía dưới lập tức thay đổi.

Dưới cơn tức giận, cô ta lập tức luống cuống, thậm chí quên rằng bây giờ mình đã trở lại kí túc xá, lập tức đổi các loại tài khoản bôi đen Đường Viên.

Nguyễn Tâm vừa chất vấn tấm hình kia vừa tự mình động thủ tải hình về, cô ta phóng tấm hình đến mức lớn nhất, cố gắng tìm được một chút kẽ hở từ bên trong, vậy mà tấm hình kia không có bất kỳ dấu vết PS nào, là thật.

Trái tim Nguyễn Tâm lập tức lạnh xuống.

Dù thế nào cô ta cũng không thể ngờ, Dung Giản sẽ thật sự kết hôn với Đường Viên!

Cô ta càng không nghĩ tới chính là, vào lúc cô ta vắt hết óc nghĩ cách xem làm thế nào để đáp trả lại bức ảnh giấy chứng nhận kết hôn kia, làm thế nào để chèn ép Đường Viên thì địa chỉ IP của cô ta cùng các loại tài khoản giáp ất cũng bị nhân viên quản lý lôi ra ánh sáng.

Nguyễn Tâm thậm chí không còn kịp nhìn hướng gió trong bài viết kia nữa, không còn kịp nghĩ nhân viên quản lý kia là ai nữa, lập tức bỏ máy vi tính của mình lại, chạy sang máy vi tính của bạn cùng phòng còn chưa quay về kí túc xá thử mấy mật mã để mở laptop của cô ấy (bạn cùng phòng của NT), cố gắng đổi lại địa chỉ IP để mong ngóc đầu lại.

Đại Thần, Em Muốn Sinh 'Khỉ Con' Cho Anh- Hàn Mạch Mạch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ