Chương 43

3.3K 100 0
                                    

Nguồn: diễn đàn lê quý đôn

Edit: Thanh Hưng

Bé khỉ nhỏ bật khóc thét lên kia rất nhanh đã bị y tá ôm trở về phòng trẻ mới sinh, bóng lưng y tá đã biến mất ở cửa ra vào rồi mà Đường Viên vẫn còn có thể nghe được tiếng khóc non nớt lại vang dội của bé. Vì sinh non, khỉ con nhăn (di.da.l.qy.do) nhúm còn nhỏ hơn những đứa trẻ khác một vòng, vì vậy bé còn phải ngây ngốc mấy ngày trong lồng kính cho trẻ mới sinh.

Buổi tối Đường Viên từng chút từng chút uống hết một bát cháo, nơi vết mổ vẫn còn rất đau, cô chau mày, Lê Họa lập tức khẩn trương rung chuông gọi bác sĩ vào.

Bác sĩ nói sau khi hết thuốc tê thì vết mổ bị đau là chuyện bình thường, bảo cô không cần quá khẩn trương.

Nửa đêm Đường Viên lại vì đau mà tỉnh lại một lần, đêm khuya yên tĩnh, cô nằm ở trên giường nghiêng đầu liếc nhìn ngoài cửa sổ, ánh trăng mềm mại trên ngọn cây núp sau một tầng mây thật mỏng, cả sân bệnh viện trống trải cũng tối đen như mực.

Bỗng dưng, cô lại nhớ đến Dung Giản.

Cô rời khỏi Dung Giản đã hơn nửa năm, trong hơn nửa năm này, thật ra thì cô rất ít khi nhớ tới Dung Giản, cũng không nhận điện thoại của Dung Giản.

Trước kia Đường Viên luôn cho là cô sẽ luôn luôn thích Dung Giản, cho dù không nhận được bất kỳ đáp lại nào.

Sau này cô mới ý thức được, cứ mãi nhón chân lên thật quá đau quá mệt mỏi.

Cô vẫn không nói cho Dung Giản chuyện mình mang thai, giống như đã quyết định không liên lạc nữa, cô không muốn lại bởi vì tiểu bảo bảo mà ở chung một chỗ với Dung Giản.

Đường Viên đưa tay kéo chăn, nằm trên giường thật lâu mới trầm trầm ngủ mất.

Sáng ngày hôm sau Đường Viên còn len lén đi tới phòng trẻ mới sinh nhìn khỉ con của mình, cô vừa liếc nhìn đã nhận ra khỉ con trong đám tiểu bảo bảo kia, bởi vì bé xấu xí.

Đường Viên cách cửa sổ thủy tinh nhìn bé thật lâu, cuối cùng cô quyết định đổi lại tên cho khỉ con của mình —— bịch đường.

Hi vọng khỉ con có thể giống như bịch đường trắng trắng mềm mềm.

***

Như Đường Viên mong muốn, tiểu bịch đường từng chút từng chút một lớn lên

Bảy ngày sau, lúc Đường Viên xuất viện thì tiểu bịch đường của cô đã biến thành một tiểu bảo bảo trắng noãn.

Bịch đường quá nhỏ, tạm thời Đường Viên và Lê Họa không dẫn bé trở về thành phố lúc trước mà vẫn còn ở lại bên này.

Vẫn luôn là Lê Họa chăm sóc cho tiểu bịch đường.

Bịch đường là một tiểu bảo bảo đặc biệt ngoan ngoãn, sau này Đường Viên vẫn còn phải đi học, Lê Họa vẫn luôn cho bé uống sữa bột, bé cũng ngoan ngoãn uống..., hoàn toàn không kháng cự.

Mỗi lần Đường Viên chạy tới phòng trẻ nhìn bé, bé đều nhắm mắt nằm ở trong giường trẻ con thở to ngủ, giống như tiểu thiên sứ, chỉ có đói bụng hoặc là không thoải mái mới có thể khóc hai tiếng, tiếng khóc non nớt vang lên làm cho trái tim Đường Viên cũng mềm nhũn.

Đại Thần, Em Muốn Sinh 'Khỉ Con' Cho Anh- Hàn Mạch Mạch Donde viven las historias. Descúbrelo ahora