Chương 4: Cừu nhỏ bị làm thịt (thượng)

11.1K 358 21
                                    

Chương 4: Cừu nhỏ bị làm thịt (thượng)

Edit: ShiibaReiki

Ông chú lừa cậu, không chỉ đêm đó không xuất hiện, trước đó cũng không xuất hiện, tối hôm qua cũng không, ngày hôm nay cũng không trả lời Wechat của cậu!

Thiếu niên như chiếc phao bị xì hơi, ỉu xìu nằm nhoài trên bàn học, lười nhác không muốn xuống căn tin ăn trưa. Cậu bấm bấm điện thoại, mở Wechat lên rồi đóng lại, chả có tin nhắn mới nào.

Trong phòng học nói chuyện ồn ào, mấy bạn nữ líu ra líu ríu, các bạn nam thì la hét um sùm, cậu cứ nằm sấp xuống như vậy, mãi đến khi bàn cậu bị người ta đá mạnh một cái.

"Đồ ẻo lả, gọi mày đấy! Trả lời bố mày một câu coi!"

"Ui!!"

Thiếu niên trợn tròn hai mắt, nhận ra đám lưu manh im lặng nãy giờ lại bắt đầu kiếm chuyện với mình, đã vậy còn trắng trợn tới lớp cậu, vây quanh bàn cậu còn tưởng như đang tạo thành tường đồng vách sắt cơ đấy.

Tiếng ồn ào xung quanh chẳng biết lúc nào đã yên tĩnh lại, cả đám lùi qua một bên bo bo giữ mình, nhìn bọn họ xem kịch vui.

"Địt mẹ mày*! Ra đây cho tao! Ngày nào cũng giả bộ làm con gái, gớm chết đi được!"

(*): raw là "啊条毛啊!", search thì thấy nghĩa chung chung là chửi bậy thôi.

Cuối cùng thiếu niên bị chặn dưới cầu thang, lũ lưu manh cướp hết tiền cơm một tuần còn sót lại của cậu, đếm lại vẫn còn khoảng hai trăm đồng, chủ yếu mấy ngày nay mẹ không về nhà nên một lần cho cậu mấy trăm, thiếu niên tiện tay rút hai tờ, vẫn chưa xài tới, giờ bị bắt lại xem như tiền cúng cho tụi nó.

"Xem như tên ẻo lả mày may đó, mai nhớ phải mang nhiều tiền tới đó biết chưa? Hả?" Thằng cao nhất làm đầu xỏ nhéo nhéo mặt cậu, lập tức đờ mờ hét toáng lên: "Mẹ bà nó chứ, mặt thằng này còn mềm hơn con gái nữa!"

"Đau! Buông ra coi!" Bị nhéo một phát đau điếng, thiếu niên kéo cái tay to lớn đang véo mặt cậu ra.

Nếu là trước đây, nhất định cậu sẽ cau mày đau đớn mà nhẫn nại, nhưng sau khi bị ông chú nói hai lần, cậu cũng tự xem lại mình, nếu ông chú không thích cừu non, vậy phải cố gắng kiên cường lên một chút, thế là hiếm khi được một lần phản kháng lại.

"Dám kéo tay tao hả? Mày tin tao cởi sạch đồ mày rồi chụp đăng lên diễn đàn không?"

Thằng kia lại đưa tay khác tới, nhéo bên mặt còn lại của cậu, hai thằng khác đứng ngoài cười hì hì nhìn, còn lấy điện thoại ra làm bộ muốn chụp hình.

Thiếu niên hoảng sợ hét lên một tiếng, lần này cậu cũng may, vừa lúc có giáo viên đang xuống lầu, nghe thấy tiếng hét này thì lập tức chạy tới, vừa chạy vừa hỏi "Sao thế? Xảy ra chuyện gì?"

Lũ lưu manh thấy tình thế không đúng nên giải tán ngay lập tức, còn mỗi mình thiếu niên dựa vào vách tường bụm khuôn mặt đã bị nhéo đỏ lên mà sợ hãi không thôi.

Tất nhiên được giáo viên an ủi một phen. Thiếu niên không dám nhắc tới vụ cướp tiền, miễn cho bị trả thù, chỉ thừa cơ nói người không được khỏe, xin phép buổi chiều được về sớm.

[ĐM CAO H] CỪU THIẾU NIÊN VÀ LANG ĐẠI THÚC - MÊ MÊ MÊWhere stories live. Discover now