Chương 12: Trụ sở bí mật của Lang đại thúc. (Hoàn chính văn)

5.2K 129 1
                                    

Chương 12: Trụ sở bí mật của Lang đại thúc.

Edit: ShiibaReiki

Chân của thiếu niên rất nhanh khỏi, vài ngày sau đã hết sưng, đến hôm thứ bảy thì không khác gì trước.

Cậu vui vẻ nói với mẹ rằng thứ bảy này ra ngoài chơi với bạn, vừa quay đầu đã phóng như chớp tới dưới lầu rồi đi vào xe của ông chú, cũng không lo phải trách hiềm nghi, mấy ngày nay mẹ ở nhà chăm sóc cậu làm hai người không có cơ hội gặp mặt, thiếu niên đã sớm nhớ muốn chết đi được.

Hôm nay ông chú mặc áo khoác màu đen, trông có vẻ lạnh lùng, thấy cậu ngồi xuống thì không nói một lời mà khởi động xe, liên tục lái khỏi vài con phố mới rẽ vào một công viên nhỏ thoáng đãng rồi dừng lại.

"Ủa chú? Ở đây là... Ây!"

Thiếu niên bị nâng cằm rồi hôn xuống như hổ đói vồ mồi, bên trong miệng nếm được mùi thuốc lá nhàn nhạt. Đầu lưỡi ông chú gấp gáp liếm lên môi cậu rồi len lỏi vào hàm răng, ngay cả hơi thở phà vào mặt cùng mang theo sự vội vàng muốn xâm lược. Thiếu niên thuận theo hé miệng, hai tay ôm tấm lưng dày rộng, híp mắt cảm thụ cháo lưỡi bá đạo bên trong miệng.

"Ừm... A..."

Bàn tay ấm áp vuốt ve, cuối cùng áp vào nửa bên gò má của thiếu niên, trong tay là xúc cảm non mịn khiến dục vọng của ông chú càng lao nhanh, hận không thể cứ thế mà lột ra ăn sạch hết, khiến cả người đứa nhỏ đều là mùi vị của chú.

"Ưm... Hưm..."

Thiếu niên thoải mái run nhè nhẹ như mèo con được gãi cằm, nhịn không được rên rỉ những âm thanh quyến rũ.

Sau khi nếm khắp miệng nhỏ mà mình đã trằn trọc nhung nhớ mấy ngày nay, ông chú mới miễn cưỡng rời khỏi, vẫn thân mật cọ lấy chóp mũi người ta như cũ, không nỡ buông ra, một tay sờ bên eo tìm được trong áo, khàn giọng hỏi: "Có nhớ chú không? Hở?"

"Ừm... Nhớ..."

Thiếu niên mềm nhũn thở ra, trong mắt đều là sự yêu thương mà không che giấu chút nào, đôi môi bị hôn sưng còn mang theo ánh nước óng ánh, bên eo lắc lư theo từng cái vuốt ve, cả người yếu mềm lại vừa ngọt ngào, ông chú mới nhìn đã thở nặng nề, hốc mắt đỏ lên.

"Nhớ nhiều không?"

Chú trầm giọng lại gần hai tấc, hai người như muốn dính vào nhau, hơi thở quấn quýt. Thiếu niên bị chú vây lại với ghế giữa, bàn tay vòng qua một đường sờ tới trước ngực, đầu vú còn chưa bị trêu đùa đã ăn tủy biết vị mà đứng lên, tự giác cọ sát trong lòng bàn tay.

"Ưm... Ngày nào cũng nhớ hết..."

Thiếu niên cắn cắn môi dưới, đôi mắt ướt át nhìn ông chú.

"Ngoan lắm..."

Câu cảm thán của ông chú cuối cùng biến mất giữa môi và lưỡi, sau khi dừng lại hồi lâu đã lên kế hoạch cho cuộc hành trình xong, hai người dính lại trao nhau vài cái hôn kéo dài, mới chịu thỏa mãn mà khởi hành một lần nữa, bắt đầu xuất phát tới đích đến khi không còn sáng sớm nữa.

Khi đến dưới chân núi, ông chú hơi lo lắng chân cậu chưa khỏi hoàn toàn, dứt khoát kéo người ngồi cáp treo.

Hôm người leo núi tương đối nhiều, hai người một mực xếp phía sau, rốt cuộc bọn họ đã đợi được một chiếc cáp treo trống.

[ĐM CAO H] CỪU THIẾU NIÊN VÀ LANG ĐẠI THÚC - MÊ MÊ MÊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ