Chương 4: Lý Gia Vinh tìm người.

3 0 0
                                    


Trời nắng chang chang như đổ lửa. Trên bãi đất trống mọc nhiều cỏ dại, hai nhóm người phân chia đều, xếp thành hàng ngang, tư thế đứng nghiêm trang thẳng tắp.

Hoàng Chiến Phong đứng cách bọn họ một đoạn, đôi mắt đen nâu nhìn thẳng về phía trước, quan sát đánh giá từng khuôn mặt rám nắng, lấm tấm mồ hôi.

Tuấn Hùng đứng bên cạnh, giúp hắn che ô, gật đầu ra hiệu với người đang đứng bên tay trái. "Có thể bắt đầu được rồi."

Người đàn ông có thân hình rắn chắc, mặc đồng phục, huýt còi, hét: "Bắt đầu diễn tập!"

Lập tức, hai nhóm người lao vào nhau, quyền cước đấm đá, cố gắng phô diễn hết khả năng võ thuật của bản thân. Trận quần ẩu chính thức bắt đầu, xung quanh ai cũng là kẻ địch, người cuối cùng có thể trụ vững, chính là kẻ chiến thắng.

Hoàng Chiến Phong hờ hững đứng nhìn xem, đôi mắt đen nâu không bỏ sót bất cứ một chi tiết, diễn biến nào.

Trận chiến càng lúc càng đi vào hồi gay cấn, trên sân giờ chỉ còn hai người thanh niên, quần áo ướt đẫm mồ hôi dính bụi bẩn, không ngừng tung đòn hiểm về phía đối phương.

Cho tới khi hai người ngang tài ngang sức, đánh tới mức cùng nằm ngã sõng soài dưới sân, Hoàng Chiến Phong mới thu hồi tầm mắt nhìn, tuyên bố: "Chính là hai người kia. Ngày mai gửi cho tôi một bản báo cáo hoàn chỉnh về thân thế của bọn họ."

Người đàn ông quản lý nhóm vệ sĩ chuyên nghiệp trên sân kia vui mừng vâng dạ đáp ứng, không quên uốn miệng lưỡi tâng bốc hắn: "Ông chủ Hoàng thật tinh mắt, hai người vệ sĩ kia chính là người giỏi nhất của chúng tôi."

Đã đạt được mục đích, Hoàng Chiến Phong sải bước rời đi, bóng lưng thẳng tắp. Lịch sự chào tạm biệt người đàn ông, Tuấn Hùng cầm theo chiếc ô, vội vã bắt kịp theo bước chân của hắn.

Tuấn Hùng nghiêng phần ô nhiều hơn về phần Hoàng Chiến Phong. Bóng hai người đổ dài trên nền đất, cùng sánh vai tiến ra cổng công ty vệ sĩ Hoàng Cầu.

Lúc dựa lưng ngồi vào ghế xe ô tô, tầm mắt suy tư hướng nhìn về phía trước, năm ngón tay ngõ nhịp lên thành cửa kính xe, Hoàng Chiến Phong đột nhiên lên tiếng nói: "Giúp tôi cho người điều tra thêm về nguồn gôc xuất thân của hai người vệ sĩ kia." Hắn vốn không tin bất cứ kẻ nào, việc thuê thêm hai người vệ sĩ lại liên quan trực tiếp tới việc bảo vệ tính mạng của hắn và thằng bé, cho nên càng phải cẩn thận. Hắn muốn loại bỏ hết những mối nguy hại ngầm bị kẻ khác cố tình sắp xếp bên cạnh bản thân.

"Được. Lát về công ty tôi sẽ sắp xếp cho người đi làm ngay."

"Đồng thời giúp tôi cho người điều tra thêm về tình hình kinh doanh hiện tại của công ty Hoàng Cầu." Hoàng Chiến Phong bổ xung, nói thêm, trong đôi hắn xẹt qua một tia sáng nhanh tới mức khó nắm bắt.

Tuấn Hùng để ý thần sắc lạnh lùng phản chiếu trong gương xe của hắn, thử thăm dò hỏi: "Cậu định thôn tính... mua luôn công ty vệ sĩ Hoàng Cầu?"

Hoàng Chiến Phong nhếch môi, hờ hững đáp: "Thời buổi ngày nay những kẻ giàu có ai cũng phải dùng tới vệ sĩ không phải sao?"

Người vợ thứ hai.Where stories live. Discover now