Chương 6: Hiểm nguy.

2 0 1
                                    


Nửa đêm, Tuấn Hùng bị dựng dậy bởi tiếng chuông điện thoại vang gần ngay bên tai. Là tiếng nhạc chuông đặc biệt chỉ cài đặt riêng cho một người.

Bực bội vò rối mái tóc đen, anh lần mò tìm bật công tác bóng đèn bàn. Trong lòng thì đang âm thầm chửi rủa người nào đó... cậu ta có biết bây giờ đang là đêm khuya không? Chủ nhật thì cũng phải để cho người khác có một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn chứ? Đúng là tên chủ nghĩa tư bản chuyên môn hút máu người.

Vừa bấm nút nhận cuộc gọi đến, trong ống nghe điện thoại lập tức vọng ra giọng nói lạnh lùng sắc bén của Hoàng Chiến Phong: "Ngày mai cậu không cần phải tới công ty, dành thời gian tập trung điều tra lại chi tiết toàn bộ các hoạt động trong quá khứ và gần đây của Lý Gia Vinh cho tôi. Ngay cả công ty vệ sĩ Hoàng Cầu do cậu ta quản lý cũng điều tra thêm thông tin cho tôi."

Tuấn Hùng sửng sốt, hỏi lại: "Tôi tưởng cậu bảo tạm thời ngừng kế hoạch thu mua công ty vệ sĩ Hoàng Cầu?"

Hoàng Chiến Phong không trả lời câu hỏi của Tuấn Hùng, lạnh giọng ra lệnh: "Tôi cho cậu thời gian hai ngày!" Sau đó hắn quyết đoán cúp máy.

Tuấn Hùng ném chiếc điện thoại xuống giường, căm giận mắng thành tiếng: "Hoàng Chiến Phong. Cũng có ngày tôi đấm vỡ mặt cậu!"

...

Đúng 7 giờ sáng, chuông cổng nhà họ Hoàng vang lên ba tiếng. Quản gia Trần nhanh chóng đi ra mở cổng.

Người thanh niên diện bộ âu phục màu đen, thân hình vạm vỡ khỏe mạnh, nước da rám nắng, đường nét khuôn mặt trông khôi ngô trầm tĩnh, lịch sự lên tiếng chào hỏi ông: "Chào chú."

Quản gia Trần âm thầm đánh gia người thanh niên trẻ lạ mặt. "Cậu là Bảo An?"

Người thanh niên trẻ khẽ gật đầu, xác nhận: "Vâng. Cháu là Bảo An. Sáng nay nhận được lệnh tới đây nhận việc."

"Mời cậu vào." Quản gia Trần mở rộng cánh cửa sắt.

Người thanh niên trẻ nối gót theo bước chân của Quản gia Trần đang dẫn mình tiến vào trong phòng khách, dáng đi nghiêm trang thẳng tắp, duy trì cách đúng ba bước không đổi.

Dựa lưng ngồi trên ghế sa lông, Hoàng Chiến Phong thâm trầm đánh giá tác phong của người vệ sĩ trẻ mới kí hợp đồng nhận thuê từ xa.

"Ông chủ." Cậu ta lễ độ, hơi khom người chào hỏi hắn.

Hoàng Chiến Phong lên tiếng đáp lại: "Kể từ bây giờ, mỗi sáng cậu tới đây lái xe chở tôi đi làm." Tuy vẫn còn cần nhiều thời gian để quan sát thêm, thế nhưng biểu hiện sáng nay của cậu ta cũng không tồi, đến đúng giờ quy định, không sớm cũng không muộn hơn một giây.

"Vâng."

Ngồi bên cạnh, trong lòng đang ôm theo con mèo Họa Họa, cậu bé Kỳ Thiên hiếu kỳ đánh giá người vệ sĩ mới của bố. Nói như vậy trong thời gian sắp tới, gia đình cậu sẽ có thêm một người có quyền tự do ra vào?

Xoa đầu nói tạm biệt với con trai, Hoàng Chiến Phong xách theo chiếc cặp táp màu đen, dẫn đầu tiến ra gara. Tâm tình hiện tại của hắn cũng khá tốt, kể từ lúc được hắn cho phép nuôi hộ giúp con mèo Họa Họa trong thời gian cô gái trẻ Thanh Thanh nằm dưỡng bệnh, thằng bé đã chịu làm thân với hắn hơn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người vợ thứ hai.Where stories live. Discover now