one

1.7K 179 19
                                    

Năm 4218.

Hàng năm, Thủ Đô tổ chức một trò chơi đánh dấu bệnh hoạn, khi mà chúng chọn ra một omega để đưa vào khu vực chơi đầy rẫy những alpha.

Tất cả những alpha tham gia cuộc thi và omega được lựa chọn cẩn thận một cách ngẫu nhiên từ những quận phải sống trong cảnh nghèo đói ở ngoại ô.

Các quận không có sự lựa chọn ngoài việc đáp ứng cho Thủ Đô bởi họ không có khả năng chống lại chế độ quân chủ chuyên chế của Thủ Đô, thứ đang thống trị toàn bộ về mặt tài chính, chính trị và kinh tế.

Trong trò chơi sống còn này, chỉ duy nhất một alpha mà thành công trong việc đánh dấu omega đầu tiên được phép sống sót và tất cả số còn lại, đều phải chết.

Năm nay, Kim Taehyung từ quận 13 là omega không may mắn bị chọn làm vật hiến tế trong trò chơi này.

Chàng omega trẻ đang sợ hãi tột độ.

Anh không phải chết trong trò chơi này nhưng anh sẽ gần như chắc chắn rằng mình sẽ bị thu hút bởi một alpha nào đó để trò chơi đi đến hồi kết.

Sau đó, anh sẽ phải dành toàn bộ phần đời còn lại của mình cho một alpha lạ mặt nào đó vì sự ràng buộc được tạo ra trong trò chơi.

Nói cách khác, giây phút mà tên của Taehyung được xướng lên trong cuộc họp ở quận, anh biết rằng cuộc đời mình sẽ bị tàn phá.

Khóc trong cú sốc cùng sự hoài nghi và nỗi buồn, Taehyung chào tạm biệt với các thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân và bắt đầu cuộc hành trình một đi không trở lại đầy bi kịch.

***

Jeongguk đến từ quận 1 được chọn cùng với chín mươi chín alpha khác rải rác ở các quận còn lại.

Duy nhất một trong một trăm người này có cơ hội sống sót và tìm được bạn đời, cùng một lúc.

Lạ thay, Jeongguk cảm thấy cực kì bình tĩnh khi tên cậu được xướng lên.

Nếu một alpha được chọn từ quận của cậu, Jeongguk rất tự hào khi làm alpha đó.

Cậu biết mình là một kẻ có khả năng và sức mạnh trong chiến đấu.

Cậu alpha trẻ tuổi đã khổ luyện từ nhỏ cho tình huống này, để trong trường hợp nếu có alpha nào bị chọn từ quận của cậu, cậu sẽ tình nguyện làm người đó.

Nở nụ cười chua xót trên môi, Jeongguk nói lời chào với những người thân, bạn bè còn đang khóc, xách ba lô lên vai và trước khi rời xa mọi người để đến thủ đô, cậu nói: "Con sẽ trở lại."

***

Khi Jeongguk tới thủ đô, cậu được đưa tới một căn phòng rộng rãi và đầy đủ tiện nghi để ở lại và được thông báo về thời gian một tuần để tập luyện trước khi bước vào đấu trường sinh tử.

Nghe đến đây, Jeongguk bắt đầu tự dựng lên một chiến lược trong đầu.

Cậu không thể chết.

Cậu không cho phép bản thân phải chết chỉ vì một trò chơi bệnh hoạn của bọn giàu có.

Nếu chỉ có một alpha sống sót, Jeongguk sẽ chắc chắn rằng người đó phải là cậu. Cậu đã khổ luyện cho giây phút này từ thuở nhỏ và cậu không thể mất tập trung ngay từ bây giờ.

✔ vtrans ↯ abo ↯ʲʲᵍ × ᵏᵗʰ ↯ take me as if no one's watchingOnde histórias criam vida. Descubra agora