two

908 161 11
                                    

Taehyung - người đang không ý thức được điều gì vừa xảy ra ngay sau khi rời khỏi phòng tắm và để ý đến món đồ mới được đặt ở trên bàn.

Đó là một lời nhắn cùng một nhành hồng.

Khẽ nhíu mày, Taehyung bắt đầu đọc lời nhắn.

"Nếu có thể, em nhất định sẽ yêu anh nhưng nếu không thể, em ước gì ít nhất mình có thể bảo vệ anh. Bông hồng  này không quá quan trọng nhưng thứ được đặt bên trong đó sẽ giúp anh thoát khỏi những alpha khác và đương nhiên, trong số đó có cả em nữa."

Taehyung nhìn vào trong bông hồng và thấy hai viên thuộc ức chế được đặt ở giữa những cánh hoa. Anh lặng người đi trước khi òa khóc.

Ai đó đã mang đến cho anh một kì tích.

Vào năm 3610, một sự việc kì lạ đã xảy ra. Omega tham gia vào năm đó đã kết thúc trò chơi đã bình an vô sự bằng cách thành công thoát khỏi những alpha kia khi chúng đang tự chém giết lẫn nhau cho đến lúc không còn một tên nào sống sót.

Với viên thuốc này, cơ hội để Taehyung lặp lại lịch sử sẽ cao hơn bằng cách lẩn trốn khỏi sự chú ý của tất cả các alpha trong trò chơi - anh chỉ cần vượt qua được bọn chúng.

Nhưng vấn đề ở chỗ - ai là người đưa anh những viên thuốc này ?

Chắc chắn rằng đó không phải là người đến từ thủ đô, họ sẽ không muốn tự tay phá hủy trò chơi của chính mình như thế này.

Liệu có thể đó là từ một trong những alpha tham gia trò chơi đưa cho Taehyung những thứ này để hi sinh chính bản thân mình ?

Đột nhiên, Taehyung cảm thấy tràn trề hi vọng và xúc động.

Dù những lời trên được viết theo hướng ẩn danh, Taehyung vẫn có thể lần theo được mùi hương còn sót lại của Jeongguk nhờ thứ này.

Anh nhắm mắt lại và hít một hơi thật sâu, để mùi hương mạnh mẽ ấy xâm chiếm từng giác quan của mình.

Taehyung đột nhiên cảm thấy dễ chịu như thể anh đang ở trong vòng tay của alpha nọ.

Anh quyết định ghi nhớ sự dịu dàng của cậu alpha này.

"Cảm ơn..." Taehyung thì thầm lời cảm ơn với sự biết ơn, lần đầu tiên có cảm giác được bảo vệ kể từ lần tên mình bị gọi với tư cách là người bị hiến tế.

***

Trong những ngày diễn ra trò chơi, Taehyung bí mật sử dụng những viên thuốc này.

Giữa tiếng hò hét của đám đông có mặt với tư cách là người xem ở sân vận động, tất cả những gì anh nghe được lại là tiếng đập của tim mình vì hồi hộp.

Taehyung đang hết sức lo lắng và sợ hãi nhưng ít nhất anh cảm thấy có chút gì đó gọi là an toàn bởi cậu alpha mà anh không biết mang tên Jeongguk.

Cuối cùng, tất cả các alpha rời khỏi sân vận động khiến người ta cảm thấy ghê tởm để di chuyển tới một đấu trường giả tưởng với một khu rừng ảo - như những gì mà nó đã được sắp đặt.

Jeongguk cùng với chín mươi chín alpha còn lại sững sờ khi nhìn thấy mọi thứ trông quá thật.

Từ bầu trời, những ngọn núi cho đến những thác nước, cây cối và động vật đều rất giống thật.

Jeongguk phải luôn nhắc nhở mình rằng tất cả những thứ ở đây đều là giả tạo.

Mọi thứ được mô phỏng trong không gian này từ những công nghệ hiện đại với camera ở khắp mọi nơi để theo dõi từ chuyển động của họ.

Tất cả những chuyển động của họ đều bị theo dõi một cách nghiêm ngặt.

Jeongguk đảo mắt nhìn quanh để quen dần với từng chi tiết trong môi trường này.

Trò chơi chưa chính thức bắt đầu nhưng sự căng thẳng đã thống trị toàn bộ khu vực này vì các alpha đều biết rằng, một khi tiếng "bắt đầu!" vang lên - họ sẽ thực sự phải đi giết từng alpha khác.

Một tiếng sau, Taehyung được đưa vào một địa điểm có khoảng cách vừa đủ so với chỗ của các alpha và trò chơi chính thức bắt đầu.

"Ba, hai, một, bắt đầu! Mong rằng những điều thuận lợi sẽ đến với bạn", tất cả các alpha và Taehyung nghe thông báo phát ra từ trên bầu trời giả tưởng kia và ngay lập tức vào trạng thái phản ứng chiến-hay-chạy.

Không như các alpha, Taehyung có một lợi thế là anh có thể phát hiện ra các alpha nhờ mùi hương của họ trong khi các alpha không thể ngửi thấy mùi hương của anh trong ít nhất ba ngày cho đến khi thuốc hết tác dụng.

Những alpha này sẽ phải tìm anh chỉ bằng mắt của họ.

Bây giờ, Taehyung có thể cảm nhận được các alpha vẫn chưa tới gần anh vì anh chưa tìm ra bất kì một mùi hương nào.

Anh quyết định nghỉ ngơi một chút bên cạnh dòng sông hẻo lánh, đôi mắt chứa đầy sự lo lắng và không chắc chắn.

Trong giây phút này, Taehyung ước gì Jeongguk đang ở bên cạnh anh.

 ⇨ Nhặt ⇦  

✔ vtrans ↯ abo ↯ʲʲᵍ × ᵏᵗʰ ↯ take me as if no one's watchingWhere stories live. Discover now