three

903 158 17
                                    

Chỉ trong hai mươi phút đầu tiên của trò chơi, Jeongguk đã giết được năm alpha đến tấn công cậu một cách hung dữ khi mà trò chơi mới bắt đầu.

Những alpha đã chứng kiến khả năng chiến đấu của Jeongguk đều phải sợ hãi và tránh cậu ngay từ đầu, vạch ra đường đi đến nơi có thể ẩn náu, có nguồn nước và nơi họ có thể tìm thấy Taehyung.

Trong khi các alpha khác tập hợp lại với nhau thành một phe trong một thời gian thì Jeongguk vẫn tiếp tục chiến đấu một mình.

Cậu không cần phải tìm thấy Taehyung, cậu chỉ cần bảo vệ anh.

Không một alpha nào xứng đáng với omega xinh đẹp này, kể cả bản thân cậu. Suy cho cùng thì những người 'đồng đội' cũng sẽ phản bội lẫn nhau trong tương lai không xa cho đến khi số người còn sống thấp dần và lúc này thì khái niệm về sự đoàn kết chỉ là một nghịch lí, một sự sai lầm.

Thế nên Jeongguk quyết định một mình chiến đấu.

Cậu đặt bẫy và mồi lửa để có thể cứu Taehyung.

Lần lượt giết chết từng alpha một, Jeongguk cảm thấy từng giọt nước mắt đang chảy xuống gương mặt dường như vô cảm của mình.

Cậu tự hỏi mình rằng liệu việc cậu đang làm có đúng từ những bước đầu tiên không.

Liệu có thực sự đúng đắn khi giết một trăm mạng người, bao gồm cả cậu, để cứu một người ?

Mỗi alpha đều có câu chuyện, hoài bão và gia đình của chính mình.

Đương nhiên là nó không phải điều tốt đẹp gì.

Hiển nhiên là sai trái khi cướp đi sinh mạng của người khác nhưng điều làm Jeongguk bất ngờ là thời điểm mà câu hỏi này bật ra trong tâm trí cậu, câu trả lời từ trái tim của cậu chắc chắn là 'có'.

Nếu đó là vì Taehyung, cậu chẳng hề bận tâm đến việc mình có phạm luật hay không và một mình cậu phải trải qua cảm giác tội lỗi chỉ để bảo vệ omega vô tội kia khỏi bị tổn thương.

Cậu không quan tâm việc mình mang trên vai cái chết của các alpha khác chỉ để Taehyung được an toàn.

Cho dù Taehyung không biết đến sự tồn tại của cậu, cho dù anh đến cùng cũng không thuộc về cậu, Jeongguk vẫn nghĩ rằng những điều cậu đang làm là xứng đáng.

Nghĩ về những chuyện đã qua, cậu alpha dần nhận ra rằng mình đã lún sâu vào tình yêu này.

***

Taehyung cứng người lại khi anh cảm nhận được mùi của một nhóm alpha đang cố tiếp cận anh. Trong sự hoảng loạn tột cùng, cậu omega trẻ cố gắng chạy trốn sau cái cây với những giọt nước mắt không ngừng tuôn ra vì sợ hãi vì anh nhận thức được rằng, không một ai trong số những alpha này là người đã đưa anh lời nhắn vào ngày hôm qua.

"Cưng à, em ở đâu vậy ? Ở đây chăng ?" một trong số đó lên tiếng với giọng điệu tự mãn.

Đã mười tiếng đồng hồ kể từ khi trò chơi bắt đầu và tất cả mọi người, bao gồm cả Taehyung và năm mươi ba alpha vẫn còn sống sót đều đã mệt mỏi và đang nghỉ ngơi trong giây lát.

✔ vtrans ↯ abo ↯ʲʲᵍ × ᵏᵗʰ ↯ take me as if no one's watchingWhere stories live. Discover now