four

953 152 12
                                    

Sau khi Jeongguk rời đi, Taehyung lui về một hang động hẻo lánh và ngủ trong đó vài giờ.

Anh mơ về Jeongguk, và đó là một giấc mơ thực đẹp.

Trong giấc mơ, Jeongguk luôn ở bên cạnh anh và họ tránh xa những bộn bề ở một nơi yên bình.

Đến cuối ngày, omega nọ tỉnh dậy với cơn ác mộng hiện thực và kiễng chân lên trong sự cảnh giác với các alpha khác.

Anh xem bản báo cáo chính thức về những cái chết của các alpha trong sự lo âu rồi thở phào khi Jeongguk không xuất hiện trong danh sách hai mươi hai alpha mới bị sát hại.

Ít nhất thì Jeongguk vẫn còn sống và chỉ nghĩ đến đây thôi Taehyung đã cảm thấy đỡ cô đơn với tình cảnh éo le của mình.

Anh nhận được sự bảo vệ của cậu trong thầm lặng, một người anh cảm thấy mình thuộc về người đó.

Tình yêu thực kì lạ, phải không ?

Tình yêu có thể bắt đầu từ những hành động đơn giản nhưng chứa đựng cả tấm lòng trong đó, một sự quan tâm vào một điều nào đó nhiều hơn, nhưng khi nó vượt qua giới hạn của lòng vị tha và sự hi sinh thì ta không thể phủ nhận đó chính là tình yêu. Taehyung thậm chí còn không biết tên của Jeongguk nhưng không khó để anh nhận ra trách nhiệm lớn lao mà Jeongguk tự đặt ra cho bản thân mình và trong đó, anh cũng cảm nhận được tình yêu vị tha của Jeongguk.

Jeongguk là một người lạ và cậu không hề ở gần anh nhưng Taehyung luôn có thể cảm được hơi ấm của cậu và sự kết nối giữa hai người.

Chính xác là vậy, đã có một sự kết nối được hình thành và Taehyung có thể cảm nhận nó từ trong sâu thẳm.

Chàng omega không muốn Jeongguk chết, ít nhất là không vì trò chơi này.

Taehyung cầu nguyện cho alpha trong mơ của anh có thể sống sót đến hết trò chơi và hai người họ có thể gặp nhau lại một lần nữa khi thời khắc đó tới.

***

Jeongguk vẫn tiếp tục tiêu diệt những người khác với sự tức giận cùng nỗi buồn sâu sắc.

Cậu cố gắng đè nén thứ cảm xúc đó nhưng lại không thể.

Sau khi hạ gục không ít alpha, Jeongguk đã quá đau lòng và thất vọng, đến mức cảm giác tội lỗi trong lòng cậu nhạt dần đi.

Tất cả những gì hiện hữu trong tâm trí cậu lúc này chỉ là giây phút Gongyoo cố gắng tấn công Taehyung và cách mà omega đang bị thương ấy đã bị bỏ lại trong bộ quần áo rách nát và cơ thể run rẩy kịch liệt.

Những alpha cậu đã giết có thể không xứng đáng phải chết. Tuy nhiên nếu chúng còn sống, chúng có thể làm hại Taehyung và chắc chắn Jeongguk không thể để điều đó xảy ra.

Hơn nữa, Jeongguk đã rất muốn ở bên cạnh Taehyung để bảo vệ anh khi hai người gặp nhau ngày hôm qua nhưng cậu biết mình cần phải rời đi.

Cậu vẫn nhớ trái tim mình đập mạnh thế nào, cái cách mà cơ thể cậu nóng lên khi chạm mắt với omega xinh đẹp ấy; và trong tình yêu vô bờ cậu dành cho Taehyung, Jeongguk cảm nhận được những suy nghĩ ấy của mình dần chuyển hoá thành một sức hấp dẫn, một khao khát nguyên thủy nhất.

✔ vtrans ↯ abo ↯ʲʲᵍ × ᵏᵗʰ ↯ take me as if no one's watchingWhere stories live. Discover now