five (fin)

1.2K 141 26
                                    

Trong cái chiến trường giả tưởng này, Taehyung một thân run rẩy trong cơn mưa dầm để bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Jeongguk.

Anh biết rằng, Jeongguk là alpha còn lại duy nhất sống sót trong trò chơi này từ báo cáo chính thức về những người đã hi sinh. Nhưng anh cũng biết rằng, Jeongguk sẽ không đi tìm mình. 

Nếu Taehyung nhớ không lầm thì trong mẩu tin nhắn của Jeongguk đã từng viết như này: 

"Nếu có thể, em nhất định sẽ yêu anh, nhưng nếu không thể, em ước gì ít nhất mình có thể bảo vệ anh. Bông hồng này không quá quan trọng nhưng thứ được đặt bên trong đó sẽ giúp anh thoát khỏi những alpha khác và đương nhiên, trong số đó có cả em nữa." 

Không chỉ bảo vệ anh khỏi các alpha khác, Jeongguk cũng muốn bảo vệ Taehyung khỏi chính bản thân cậu. 

Ngày hôm qua, Jeongguk cũng đã rời khỏi Taehyung ngay khi cậu có thể chiếm lấy Taehyung để kết thúc trò chơi này, nhưng cậu đã không làm như vậy.

Hay nói cách khác, Taehyung nhận ra rằng Jeongguk thà phải đưa ra quyết định tự sát còn hơn là độc chiếm lấy anh. Taehyung có thể cảm nhận được tất cả sự đau đớn đến cực độ cùng với lòng tốt và tình yêu vô bờ của alpha ấy từ tận đáy lòng.

Ban đầu, Taehyung tưởng rằng anh thà chết còn hơn phải trở thành vật sở hữu của một alpha nào đó mà mình không quen từ trò chơi bệnh hoạn này, nhưng Jeongguk không phải là một sự ngẫu nhiên. 

Cậu đúng là người lạ, nhưng tuyệt đối không phải là ngẫu nhiên.

Cậu alpha mà đã bảo vệ anh mà không có bất cứ một yêu cầu gì để được trả ơn. 

Quả thực là một người đàn ông tuyệt vời khi có thể kiềm chế bản năng - cái thú tính - của bản thân để có thể vượt qua chính mình.

Mặc dù Taehyung vẫn chưa biết tên cậu alpha kia là gì và mới chỉ tiếp xúc với cậu chưa đầy một phút đồng hồ nhưng anh đã xác định được điều duy nhất mình muốn làm lúc này chính là cứu lấy cậu alpha đã cứu mình này. 

Cậu ấy đã cứu anh khỏi hơn chín mươi alpha và Taehyung ước rằng ít nhất mình có thể cứu được cậu dù chỉ một lần. 

Chính vì vậy, Taehyung chạy bằng tất cả khả năng, bằng tất cả sức lực của mình trong cơn mưa tầm tã để tìm kiếm mùi hương đã in sâu trong tâm trí anh. 

Anh cần tìm thấy Jeongguk trước khi cậu tự kết liễu bản thân bằng thuốc độc.

Anh cần tìm lại được mùi hương ấy một lần nữa, thứ mùi hương khiến anh cảm thấy bình yên đến vô cùng giữa sự tối tăm của khu rừng giả tưởng, thứ mùi hương khiến anh cảm thấy thân thuộc như đang ở nhà. 

Taehyung giờ đã chẳng còn tâm trí đâu để quan tâm tới việc mình sẽ bị Jeongguk đánh dấu trước hàng triệu người, điều anh quan tâm bây giờ là sự an toàn của người đàn ông mà anh đã yêu bằng cả trái tim mình.

Nói đúng hơn là Taehyung thậm chí còn không để ý đến việc trở thành bạn đời của Jeongguk. Đối với một alpha thật lịch thiệp và đáng yêu như vậy, anh nghĩ rằng đó là định mệnh khi có cơ hội chiếm lấy trái tim Jeongguk. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

✔ vtrans ↯ abo ↯ʲʲᵍ × ᵏᵗʰ ↯ take me as if no one's watchingWhere stories live. Discover now