Chương 25 : Lột xác (1)

5.2K 137 8
                                    

Điện thoại nhanh chóng được nối máy, từ trong loa truyền đến giọng nói trầm của Cố Lãng. Sao nó lại khiến người ta có thứ hoài niệm chết tiệt như thế này - Mạch Thu tự khinh bỉ chính bản thân mình.

Mạch Thu hít sâu mới hơi, cố gắng dùng giọng nói bình thản nhất: "Cố Lãng . . . chúng ta chia tay thôi."

"Em lại đang đùa gì thế?"

Mạch Thu có thể tưởng tượng được bây giờ nhất định Cố Lãng đang hơi nhíu mày, vẫn là khuôn mặt vừa bất đắc dĩ vừa không sao cả ấy. . . .

"Em nói thật đấy!" Mạch Thu nắm chặt điện thoại di động, "Về phần nguyên nhân . . .. Tiếu Nhã, nghe thấy cái tên này thì chắc cũng chẳng cần nói gì nữa đi! Cố Lãng . . ."

Mạch Thu không cho anh cơ hội mở miệng, "Mạch Thu em có thể thề với trời rằng em chưa từng làm bất cứ chuyện gì có lỗi với hai người. Còn anh lại chà đạp lên sự tôn nghiêm của em. Nhưng em không trách anh, những chuyện này là do em tự tìm lấy. Và em cũng không muốn đuổi theo anh thêm nữa. Nó không đáng! Anh không xứng đáng để em trả giá hết thảy mọi thứ. . . cho nên, chúng ta chia tay đi, chúc mừng anh cuối cùng cũng được giải thoát."

Mạch Thu nói liền một hơi, sau đó mải móng cúp điện thoại, tháo pin, lấy sim ra bỏ vào trong túi, những thứ còn lại đều ném vào trong thùng rác.

Mong mọi người đứng lên án đây là hành động lãng phí xa xỉ. Chiếc điện thoại di động này của Mạch Thu chỉ là hàng nhái vừa lạc hậu vừa rẻ tiền mà thôi, đã sớm nên thay cái mới rồi. Với lại nếu cô thực sự mang nó xuất ngoại, qua khu kiểm an có khi còn bị phạt thảm hơn ấy chứ.

Cho nên, thiên thời địa lợi nhân hòa, cứ để cho cô được thể nghiệm cảm giác ‘sang quý’ một lần nữa đi!

Thật ra thì cô định sẽ vứt nó vào trong tách café cơ - như vậy hiệu quả sẽ tốt hơn, phải cái đầu nó hơi to, nhét không vừa. Hơn nữa chị nhân viên phục vụ cứ nhìn chằm chằm, suy đi nghĩ lại hay là thôi đi, ‘kinh thế hãi tục’ quá là không tốt. . . . . . .( vẫn còn đang tiếp tục động kinh. . . )

oooooo

Lên máy bay, ập vào mắt chính là nhóm tiếp viên hàng không với nụ cười dịu dàng. Mạch Thu thật muốn huýt sáo: ngoại hình các cô tiếp viên hàng không trên chuyến bay quốc tế quả thực rất đẹp!

Lần đầu tiên trong đời Mạch Thu ngồi trên chuyến bay quốc tế, còn là khoang hạng nhất nữa chứ. Cô cảm thấy cuộc sống lập tức ngập tràn hạnh phúc.

Máy bay bay vững vàng trên bầu trời. Bạn Mạch đã ăn uống no say đang ngồi ỳ trên ghế: buồn chết đi được, sáu bảy tiếng bay, không biết làm gì để vượt qua đây!

Mạch Thu nghiêng mặt sang bên nhìn khung cảnh phía ngoài cửa sổ . . . . phía trên là bầu trời trong xanh, phía dưới những đám mấy trắng. . . .mênh mông bất tận. Mạch Thu nhìn một chút thế là mí mắt càng ngày càng nặng trĩu, cuối cùng tiến vào mộng đẹp.

oooooo

Bánh xe hồi ức bắt đầu từ từ quay tròn, tình cảm không ngừng tuôn trào, tràn ra toàn bộ thế giới . . . . .

Từ lần đầu tiên gặp nhau ở thành phố J, dần dần quen thuộc, đến cuối cùng là yêu nhau. Lần hẹn hò đầu tiên, lần đầu tiên nắm tay, lần đầu tiên ôm, lần đầu tiên hôn môi . . .từng hình ảnh một từ từ hiện lên.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ