Chương 42: Bàng hoàng

4.9K 112 0
                                    

Gần đây Lý Tuyết chiến tranh lạnh với La San San. Trước đó giữa hai người bùng nổ một cuộc tranh cãi không nhỏ, mà chuyện cũng là bởi vì Mạch Thu.

Nguyên nhân chẳng có gì: trước nay con gái là động vật nhỏ mọn lại thích ghen tỵ, mà trọn bộ đồ dùng của Mạch Thu lại cứ cố tình khuấy động tính cách ‘thù giàu’ của người nào đó. Giọng điệu trở nên như có như không, còn thường xuyên tung ra mấy lời đồn gièm pha Mạch Thu. VD như "thích khoe của, chứ căn bản trên thực tế không có tiền, thích sống ảo". .v.v. . .

Mạch Thu nghe xong cũng chỉ cười nhạo: Người trong nhà cho cái gì thì dùng cái đó, hơn nữa ai mà chẳng thích dùng đồ tốt chứ. Cuộc sống của cô vốn rất tùy tính. Thực sự Mạch Thu không cảm thấy khó chịu gì với loại người này. Tâm lý biến thái là chuyện của người ta, cần gì vơ thêm phiền não cho mình.

Huống chi, những lời đó đối với cô mà nói cũng ‘chẳng đau chẳng ngứa’. Cô không bị bôi nhọ thành bao nuôi là cô đã rất "cám ơn" rồi.

Nhưng Lý Tuyết lại khó chịu. Loại người hay đâm chọc sau lưng người khác thực sự khiến người ta buồn nôn. Mâu thuẫn giữa hai người càng lúc càng lớn, cuối cùng bộc phát thành một cuộc chiến tranh.

Có điều vẫn chưa cãi nhau xong thì Lý Tuyết đã bị Mạch Thu kéo ra ngoài, "Đừng kéo tớ. Tớ, CMN, để tớ tìm đường đi chết cho con bé kia, Fuck, sinh ra dễ nhìn một chút thì tưởng mình ngon lắm à?"

"Được rồi, được rồi, việc gì phải tức giận với loại người như vậy, thấp kém như vậy, dù sao cậu ta cũng không có kết quả tốt đâu"

"Sao cậu biết?"

"Hừ, cậu thấy loại con gái mà uống rượu say mèm trước một đống con trai xa lạ thì sẽ có mấy người có kết quả tốt?" Chuyện Mạch Thu nói chính là chuyện trong buổi giao lưu làm quen. Cô bí hiểm cười một tiếng, "Đâu sẽ có đó. Chung quy sẽ có ngày chúng ta có thể 'cười trên nỗi đau của người khác’."

Rốt cuộc Lý Tuyết cũng bật cười, vỗ vai Mạch Thu nói: "Lúa mỳ, tớ phát hiện thực ra cậu rất độc. Được, chúng ta chờ tới ngày con bé giả tạo kia gặp xui xẻo!"

Từ trước tới nay Mạch Thu đều chẳng phải người hiền lành gì, chỉ là trả thù cũng cần đầu óc và sức lực, mà loại người như vậy thật sự không đáng để cô lãng phí thời gian. Hạng người nào thì kết cụ nấy, Thẩm Phán luôn luôn công bằng.

oooooo

Lại một ngày rảnh rỗi. Lý Tuyết ra ngoài làm việc, vì không muốn ở chung phòng với La San San, Mạch Thu suy nghĩ một chút rồi cũng đeo túi xách ra khỏi ký túc xá. May mà Địch Tinh Thần đã hẹn cô từ trước, nếu không quả đúng là một ngày gian nan.

Địa điểm hẹn gặp là khu Video Games City tương đối lớn ở thành phố B. Thật ra Mạch Thu không khoái mấy trò chơi điện tử, chỉ tại gần đây chỗ này đang tổ chức hoạt động: đạt được điểm cao sẽ có quà. Mạch Thu đã sớm để mắt tới giải cao nhất của bắn bia: là một con búp bê dân tộc tinh xảo.

Với kỹ thuật của Mạch Thu thì đoán chừng có thể bắn tới bia là giỏi lắm rồi. Cô suy nghĩ chọn trong số những người có khả năng chỉ còn dư lại mỗi lão đại Địch thôi, dù sao cũng từng được huấn luyện trong quân đội ra, chung quy vẫn mạnh hơn dân thườngnhư cô. Hơn nữa cũng không thể gọi Cố Lãng đến được - mặc dù anh có tài bắn súng.

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ