Chương 60 :

5.1K 99 0
                                    

00:07 / 00:08

: Ad ends in 00:00

Chờ Mạch Thu mặc quần áo xong thì tiếng gõ cửa lại một lần vang lên.

"Tiểu Thu, mặc có vừa không?"

Ngoài cửa truyền đến giọng nói của Cố Lãng, Mạch Thu hết nói nổi. Cô không trả lời, Cố Lãng cười khe khẽ một tiếng, mở cửa đi tới trước mặt Mạch Thu, sau đó bế bổng côd/đ/l/q/đ lên.

"Này, anh muốn làm gì thế!" Mạch Thu khẽ đẩy lồng ngực của Cố Lãng.

"Bế em ra phòng khách chứ làm gì, hay là em vẫn có thể tự đi được?"

Nghe Cố Lãng nói như vậy Mạch Thu lập tức dẹt miệng. Người ta thành ra như vầy là do ai hại hả? Hồi tưởng lại tối hôm bị người nào đó lừa phỉnh, dụ dỗ, ép, bất kể ra làm sao, túm lại chính là không buông tha cho cô, bộ dạng mười phần cầm thú. Mạch Thu đầy oán hận cắn lên bả vai Cố Lãng.

Đang cắn thì đột nhiên Mạch Thu nhớ đến một vấn đề nghiêm trọng. Cô bỏ quần áo đã bị túm nhăm nhúm, nhỏ giọng hỏi Cố Lãng: "Này, anh có mua cái đó không. . . . chính là. . . . . cái giúp ngừa thai sau khi xong ấy. . ." Tối hôm qua đầu óc trì trệ, không làm bất cứ biện pháp phòng ngừa nào.

Rõ ràng cánh tay vòng quanh eo cương cứng một chút, sau một hồi lâu mới nghe Cố Lãng rầu rĩ trả lời một câu: "Ừm. . . . anh quên rồi, lát đi mua."

Mạch Thu ngẩng đầu lên, nhìn cái cằm cương nghị của Cố Lãng. Người này . . . .chắc không phải đang tức giận chứ . . .

Cố Lãng đặt Mạch Thu xuống ghế, khẽ đặt môi hôn lên má cô, "Ngoan ngoãn ăn cơm, anh đi mua thuốc." Trong giọng nói dường như có sự buồn bã nói không lên lời.

Mạch Thu khéo léo gật đầu, cầm đũa lên gắp lên một miếng sườn nhét vào trong miệng, cô đã đói đến nỗi ngực dán vào lưng rồi.

Cố Lãng đi tới chỗ đổi giày ở cửa, thầm thở dài một hơi, sau đó mở cửa. Khi anh nghe thấy Mạch Thu nói ngừa thai thì trong lòng đúng là có mất mát. Một gia đình thuộc về bọn họ: một đứa bé của anh và Tiểu Thu. Mỗi lần nghĩ tới những điều này, trong lòng anh thấy ấm áp, còn có loại chờ mong không thể chờ đợi. Là anh quá vội vàng rồi. Dù sao bây giờ Tiểu Thu còn đang học đại học, anh đương nhiên hiểu những điều đó, nhưng vẫn cứ cảm thấy mất mát, mất mát một cách bất thường.

Ăn cơm xong, Mạch Thu lại run rẩy bò trên giường tiếp tục nghỉ ngơi lấy lại sức. Người có tố chất thân thể kém thật sự chịu không nổi, may mà tối hôm nay bạn Cố không tiếp tục hóa thân thành cầm thú nữa, nếu không cô thật sẽ khóc không ra nước mắt.

oooooo

Sau khi rở về trường học, Lý Tuyết – mang theo bộ mặt hèn hạ ti tiện – đè Mạch Thu lên giường, cởi cúc áo cổ của cô ra, nhìn thấy dấu hôn vẫn chưa tan trước ngực của cô mà chậc chậc thành tiếng.

"Úi chà chà, cuối cùng thì đời xử nữ của thiếu nữ nhà ta đã bị phá rồi, nhìn đi "chiến tích đầy người" , khẳng định cảnh tượng lúc đó cực kỳ kịch liệt ha"

Mạch Thu đẩy khuôn mặt tươi cười sung sướng kia ra, chỉnh lại quần áo của mình rồi nói, "Nói nghe coi, cậu với tên Tống Dụ mặt trắng kia như thế nào rồi?"

Nuôi Dưỡng kế Hoạch Trở Thành Quân Tẩu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ