Chương 31 - 40

8.8K 199 45
                                    

Chương 31: Gieo rắc phong tình

"Tỉnh?" Thanh âm ôn hòa, nghe rất thoải mái, khiến người ta muốn thân cận...... Chung Như Thủy nửa tỉnh nửa mê nghĩ, sao gần đây gặp được nhiều người có giọng nói dịu dàng như thánh mẫu vậy? Lão thiên gia không biết hắn chán ghét sao? Hắn chịu không nổi giọng nói dịu dàng, ấm áp, như mộc xuân phong này......

Chung Như Thủy cố gắng mở mắt, trước mặt xuất hiện một hình dáng mơ mơ hồ hồ, đường nét cũng nhu hòa như thanh âm...... Cảm giác được người nhẹ nhàng nâng dậy, sau đó một chất lỏng lạnh buốt chảy vào miệng hắn, cằm bị người nhấc lên, hắn không tự chủ được uống xuống. Đầu dần dần thanh tỉnh, mi mắt cũng không nặng như trước, Chung Như Thủy cảm thấy, tuy người vẫn mềm nhũn nhưng đã có một chút khí lực.

"Cảm thấy thế nào?" Người nọ nhẹ giọng ghé vào tai hắn nói. Tai Chung Như Thủy ngứa ngứa, có chút không quen, thoáng lui ra sau, người nọ cười khẽ.

Rốt cục Chung Như Thủy tỉnh táo lại trong tiếng cười đầy thiện ý, mở mắt ra thấy rõ người đang đỡ hắn, dùng sức chớp chớp mắt, cuối cùng không thể chấp nhận sự thực mà dụi dụi mắt.

"Chào~" Chung Như Thủy cười khổ lên tiếng chào hỏi, sau đó ảo não nói: "Sớm biết cuối cùng cũng rơi vào tay ngươi, ngày đó ta còn chạy làm gì!" Chung Như Thủy nhớ rõ hắn, chính là một trong hai nam tử muốn bắt mình ngày đó – Hàn Mộ.

Phong Hàn Mộ che miệng cười, Thuần Vu Lưu này so với Thuần Vu Lưu kia đáng yêu hơn nhiều. "Rất khó biết trước, đã đến đây, ngươi cứ nghỉ ngơi cho tốt."

"Lại nghỉ? Ngươi không sợ ta nghỉ ngơi liền không thấy tăm hơi?" Chung Như Thủy khiêu mi, tự tiếu phi tiếu nhìn hắn, hắn có thể thần không biết quỷ không hay bắt mình từ Khổ Trúc uyển, thì Phong Hàn Bích cũng có thể thần không biết quỷ không hay cứu mình ra.

"Ha ha ha," Phong Hàn Mộ mỉm cười, "Nơi này của ta, không phải người thường có thể vào."

"Chỉ cần không phải âm tào địa phủ, ta nghĩ chủ tử không phải người thường của ta có thể vào." Chung Như Thủy kiêu ngạo cười, năng lực của Phong Hàn Bích, hắn rất rõ ràng.

"Ngươi thật khéo mồm khéo miệng, điểm ấy rất giống Thuần Vu Lưu." Phong Hàn Mộ cười nói, bộ dáng kiêu ngạo của Chung Như Thủy khiến hắn có chút bất đắc dĩ. Chung Như Thủy sững sờ, Thuần Vu Lưu? Kéo khóe miệng, Chung Như Thủy nói: "Không phải giống, gia chính là hắn!"

"Ngươi nói dối!" Một thanh âm lạnh lẽo đột nhiên ngắt lời bọn họ, Chung Như Thủy cả kinh, trong phòng còn có người! Theo tiếng nhìn lại, quả nhiên là Khúc Dương Vũ. Hướng hắn nhếch miệng cười, lộ ra mười sáu chiếc răng trắng sáng sắc nhọn. Khúc Dương Vũ vô thức rụt cổ, nhưng vẫn xông lên phía trước, nổi giận đùng đùng đến trước mặt Chung Như Thủy gầm lên: "Lưu nhi của ta đâu thô bỉ như ngươi! Nói! Mục đích ngươi giả trang Lưu nhi của ta! Ngươi và Phong Hàn Bích có âm mưu gì!"

Chung Như Thủy bị hắn chất vấn liên tiếp, tức giận nói không ra lời, cái gì mà "Lưu nhi của ta" chứ? Thuần Vu Lưu sửa họ Khúc khi nào a! Cái gì mà giả trang? Thân thể mình vốn là Thuần Vu Lưu mà! Mục đích và âm mưu! Hắn tưởng hắn là tỷ phú Bill Gates chắc, nghĩ mọi người muốn cướp đoạt gia sản của hắn sao!

TRỌNG SINH CHI TIỂU GIA BẤT TÝ HẬUWhere stories live. Discover now