Chương 41 - 50

8K 180 164
                                    

Chương 41: Can đảm thổ lộ

Mắt Chung Như Thủy thâm quầng, nằm trên ghế dưới giàn hoa Tử Đằng ngáp ngắn ngáp dài.

Lâm công công đi tới, cân nhắc một chút, mới nói: "Thế tử, hôm nay điện hạ ở trong hoàng cung dùng bữa, phái người truyền lời bảo ngài không cần chờ."

"Thật sao? Nhưng ta đã ăn no, truyền lời cũng thừa." Chung Như Thủy lại ngáp một cái, Phong Hàn Bích chịu vào cung ăn cơm với phụ thân là tốt rồi, xem ra lời hắn nói tối qua, y đều nghe được. Sau đó lại ngáp một cái: "Súp ta nhịn đã đưa cho Tiểu Đào Nhi chưa?"

"Đã bị ta uống vào bụng, ngươi còn hỏi sao?" Đào Như Lý chậm rãi đi vào giàn hoa, nụ cười ấm áp.

"Tiểu Đào Nhi!" Chung Như Thủy nhảy dựng lên, trên khuôn mặt buồn ngủ xuất hiện kinh hỉ, "Ngươi không sao chứ?"

"Có súp của ngươi, mọi chuyện đều tốt." Đào Như Lý quay đầu nhìn Lâm công công :"Lâm công công, ta muốn trò chuyện với Thủy Thủy, có thể chứ?"

Lâm công công cúi người nói: "Đương nhiên có thể, lão nô cáo lui."

Đợi thân ảnh Lâm công công biến mất, Đào Như Lý kéo Chung Như Thủy ngồi thẳng trên ghế.

Chung Như Thủy cười sáng lạn, nhưng lòng lại thấp thỏm lo âu, chả lẽ Tiểu Đào Nhi nghĩ mình xen vào tình cảm giữa hắn và Phong Hàn Bích, nếu quả thật như vậy, mình chính là kẻ thứ ba? Kháo! Thực loạn!

"Tối hôm qua, dọa ngươi sao? Thật sự thất lễ, thật có lỗi......" Đào Như Lý áy náy nói, ngửa đầu nhìn bầu trời xanh thẳm không mây, nụ cười có chút thương cảm.

"À...... Không có gì. Người, luôn luôn khống chế tâm tình, áp lực quá lâu không tốt cho thân thể, ngẫu nhiên bộc phát cũng cũng không tệ nha......." Chung Như Thủy trấn an hắn, "Lúc ta gặp chuyện cũng như vậy, so với ngươi không khá hơn chút nào!"

"Ha ha a," Đào Như Lý nhẹ giọng cười cười: "Ngươi nha, thật sự rất thiện lương, khó trách Tiểu Hàn thích ngươi, cũng khó trách qua nhiều năm như vậy, tình cảm của y với ta chỉ là tình bằng hữu, không, có lẽ nói là thân tình thì chuẩn xác hơn...... Ngươi thật sự rất đặc biệt!"

Chung Như Thủy không biết phải nói gì với hắn, Đào Như Lý liền nói tiếp: "Không cần tốt với ta như vậy, kỳ thật ta là người xấu, rất xấu rất xấu...... Không đáng, Thủy Thủy đừng tốt với ta như vậy."

"Tiểu Đào Nhi, ngươi đang nói gì chứ? Sao ngươi lại là người xấu? Nếu như ngay cả ngươi cũng là người xấu, Quỷ Tà sẽ không có người tốt!" Ngữ khí của Chung Như Thủy có chút cấp bách, hắn không muốn tìm hiểu hàm nghĩa trong lời nói của Đào Như Lý, quá khứ của bọn họ, hắn không muốn nghe cũng không muốn biết rõ!

"Kỳ thật ngươi rất thông minh, tựa như đối với Tiểu Thương. Ngươi biết hắn thích ngươi, nhưng ngươi không muốn thương tổn hắn nên giả vờ không biết, sau đó tạo bức tường 'Bằng hữu' giữa các ngươi, hắn vĩnh viễn không thể vượt qua. Rồi đối với ta, rõ ràng tối hôm qua ngươi hiểu hơn bất kì ai, nhưng ngươi không nói cũng không hỏi, dù người mình thích ôm người khác rời đi một đêm chưa về. Còn ngốc tới mức quan tâm thân thể của tình địch." Đào Như Lý dừng một chút, nở nụ cười tự giễu, "Ngươi biết không, ta rất ghen tị với ngươi. Vì sao người bình thường như ngươi lại được nhiều người yêu thích đến thế? Thậm chí cả ta?"

TRỌNG SINH CHI TIỂU GIA BẤT TÝ HẬUWhere stories live. Discover now