Chương 96: Lộ ra dấu vết

18.8K 618 19
                                    

Edit: Thảo Hoàng quý phi
Beta: An Thục phi



Minh Quý phi nhìn đến đồ vật hắn cầm trên tay, tức khắc cả người rét run, máu toàn thân đều bốc lên đỉnh đầu, nàng cảm thấy sự tình không xong rồi.


Trương Thành nhìn tới, lập tức nói: "Chính là thứ này có thể hại chết người đó. Trình lên cho Hoàng thượng trước, rồi định đoạt sau."


"Đây là thứ gì, bổn cung không biết từ đâu ra, các ngươi vu oan hãm hại ta! Bổn cung muốn gặp Hoàng thượng!" Minh Quý phi lập tức chối cãi, nàng ta tiến lên, dường như muốn cướp son phấn từ trong tay Trương Thành.


Trương Thành vung tay lên, lập tức có hai thái giám tiến lên giữ nàng ta lại, Trương Thành cũng nhanh nhẹn thu son phấn lại.


"Trước tiên ngài đợi ở Minh Thược điện đi."


Chuyện Trương Thành dẫn người lục soát bốn phía Minh Thược điện, còn lục soát ra độc vật gì đó, hơn nữa bên ngoài cửa điện vây bởi một vòng thái giám, rõ ràng là muốn khống chế Minh Quý phi rất nhanh đã truyền khắp hậu cung.


Một đám đều đang suy đoán rốt cuộc Minh Quý phi làm ra chuyện gì, lại làm Hoàng thượng ra tay lần nữa.


Lúc trước trừng phạt nàng ta quỳ gối ngoài điện mới là chuyện của mười ngày nửa tháng trước, hiện giờ nàng ta lại làm ra chuyện xấu.



Sau khi Tô Uyển nghi biết được, cả người đều rất hưng phấn, chuyện này chỉ cần có chủ mưu, bên phía Tần Phiên Phiên hẳn là sẽ không phải cắn chết không buông, ngày thường nàng lại cẩn thận hơn chút thì sẽ bình yên vô sự.


Nàng ta nghĩ thật tươi đẹp, nhưng qua hồi lâu, Hoàng thượng vẫn không hạ chỉ trừng phạt Minh Quý phi, trái lại Tần Phiên Phiên đi Minh Thược điện hai chuyến, trong khoảng thời gian ngắn lại có những lời bàn tán xôn xao.


Bởi vì việc này thật sự ồn ào, lại chần chừ chưa quyết, lúc thỉnh an, Cao Thái hậu cũng nhịn không được muốn hỏi vài câu.


"Phiên Phiên à, chuyện Minh Quý phi rốt cuộc là như thế nào? Ai gia nghe nói là giấu độc vật gì đó, khó trách mấy ngày trước biểu hiện của Minh Quý phi kỳ quái như vậy. Thường thường nàng ta đều không báo cáo chuyện hậu cung, nhưng đã nhiều ngày nàng ta vẫn luôn ăn vạ ở nội điện của ai gia không đi, ai gia bảo nàng ta rời đi, không muốn nghe nàng ta bẩm báo, nàng ta lại luôn tìm các loại lý do để lưu lại. Có phải nàng ta muốn độc hại ai gia hay không?"


Vẻ mặt của Cao Thái hậu khủng hoảng, nghĩ lại, Cao Thái hậu và Minh Quý phi thật đúng là kết thù không nhỏ, lúc trước bởi vì Minh Quý phi làm rơi vỡ một tấm gương của bà ấy, bà liền kêu thân mẫu và bá mẫu của nàng ta tiến cung tới mắng một trận.


Ngày thường Cao Thái hậu cũng không cho Minh Quý phi sắc mặt tốt, nhiều ngày vừa qua Minh Quý phi vẫn luôn tiếp xúc nhiều nhất với Thái hậu, nói muốn mưu hại bà ấy, hoàn toàn là hợp lý.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin