Chương 148: Viết ý chỉ

12.8K 480 13
                                    

Edit: Tuệ Tu nghi
Beta: Rine Hiền phi

"Hì, hì, bắt được chàng rồi." Tần Phiên Phiên vừa nói vừa vươn đôi tay ra ôm lấy cổ hắn, hai chân vòng lên eo hắn hình thành tư thế như cái kéo, vẫn luôn không ngừng bò lên người hắn.

"Hử? Không phải là ta đón được nàng sao?" Tiêu Nghiêu đỡ lên mông nàng, giúp nàng bò lên người mình.

Tần Phiên Phiên dẩu dẩu môi, nhìn quanh khắp nơi, cuối cùng tiến đến bên tai hắn, giọng gấp gáp: "Ta lén nói cho chàng một bí mật nhé. Vừa rồi là ta cố ý ngã đấy, ta đi rất vững, nhìn cũng rất rõ, ta chính là muốn chàng ôm ta đấy. Giống như trong thoại bản viết anh hùng cứu mỹ nhân vậy, chàng lập tức đón được ta, tim ta đập thật nhanh nha. Chàng đã cứu ta một mạng, chàng anh tuấn như vậy, ta không có gì để báo đáp đành lấy thân báo đáp thôi..."

Vốn khi nàng muốn nói cho Hoàng thượng một bí mật, mói người đều cho rằng bản thân sẽ không thể nghe được, trong lòng đều rất tiếc nuối.

Kết quả là Hoàng hậu nương nương lại phát tác, âm lượng lúc sau còn to gấp hai lần lúc trước, đừng nói những nô tài theo phía sau như bọn họ phỏng chừng ngay cả cung nhân lén theo dõi bọn họ cũng có thể nghe thấy đi.

Ngay lúc Tần Phiên Phiên té ngã, cả người Hồng Y đều cứng đờ, sợ nếu chủ tử nhà mình mà ngã xảy ra chuyện gì, mạng nhỏ của nàng chắc chắn không giữ được.

Sao có thể ngờ đến là cố ý ngã để Hoàng thượng đỡ, còn bô bô nói với mọi người.

Kết quả là không chỉ có Hoàng thượng biết, ngay cả cung nhân Long Càn cung và Thưởng Đào các đi theo cũng biết, phỏng chừng chờ khi chủ tử tỉnh rượu sẽ hối không kịp đi.

Hơn nữa mấy lời sau đó là như thế nào đây, còn muốn lấy thân báo đáp, có lẽ là do tối nay nghe quá nhiều kịch đây.

Tiêu Nghiêu bị những hành động liên tiếp này của nàng chọc cười, không nhịn được giơ tay vỗ vỗ lưng nàng, đùa với nàng nói: "Ta đã là người của nàng rồi. Chúng ta là phu thê mà, nàng không cần lấy thân báo đáp đâu."

Tần Phiên Phiên hơi sửng sốt, nàng nghiêng đầu suy nghĩ một lát, tư thế này rõ ràng là đã say đến không phân biệt được mơ thực nữa rồi.

Cuối cùng đột nhiên gật đầu một cái, vui sướng vạn phần, nói: "Đúng nha, chúng ta đã là phu thê. Đêm nay là đêm thành thân của chúng ta sao? Ta còn mặc hỉ phục màu đỏ nha, thật là đẹp. Bên trên có thêu phượng hoàng, trên y phục của chàng có thêu long nha."

Nói đến đề tài rồng phượng này, cả người nàng đều trở lên vui vẻ, cười hắc hắc, nói: "Ta vừa mới sờ lên rồng ở cổ tay áo của chàng, nó thật ngoan. Chúng ta là long phượng trình tường, trời sinh một đôi."

Nàng cứ như vậy mà bò lên trên eo của Hoàng thượng, hai đùi đặt tại trên eo của hắn, đôi tay ôm cổ hắn, nói chuyện không ngừng.

Tuy rằng có chút không đâu vào đâu, nhưng bất kỳ ai cũng đều nhìn ra vui mừng trong mắt nàng.

Làm Hoàng hậu của chàng, ta thật vui vẻ nha, trở thành phu thê với chàng, ta thật vui vẻ nha, là chuyện vui vẻ nhất trong đời này.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ