Chương 111: Tần Phiên Phiên sinh

23K 834 44
                                    

Edit: Cát Sung dung

Beta: Hy Hoàng Thái phi


"Mùa hè tới rồi, quả đào trên cây đào đều đã chín, toàn bộ một màu hồng khiến người nhìn yêu thích. Trong đó có một quả đào cực kì không giống mấy quả khác, chỉ cần đứng ở nơi đó, có thể làm người liếc mắt là thấy. Lớn hơn so với quả đào bình thường, hơn nữa nhan sắc cũng nổi bật hơn rất nhiều, làm cho người nhìn liền thấy thèm ăn không chịu được".

Tiểu Nghiêu duỗi tay sờ sờ cái trán của nàng, đây là chuyện hắn hay làm nhất, trên cơ bản là đầu óc còn chưa phản ứng kịp, thân thể đã hành động.

Đây là chuyện Hách cô nương dặn dò riêng, hiện giờ Tần Phiên Phiên sắp lâm bồn, mỗi ngày đều rất mệt, chỉ sợ sẽ sinh bệnh, nên nhất định phải đảm bảo nhiệt độ cơ thể bình thường.

Cho nên hắn thường thường hay sờ trán của nàng.

Tần Phiên Phiên chớp đôi mắt, nằm nghiêng trên giường, nàng thích nằm ngửa để ngủ, nhưng như vậy lại động phải bụng lớn nằm ngửa giống như muốn mệnh nàng vậy.

"Như vậy không giống quả đào thường, khẳng định của ta có đúng hay không?" . Tần Phiên Phiên vô tội nghiêm túc hỏi một câu.

Chỉ thấy Tiếu Nghiêu nhẹ nhàng liếc mắt nhìn nàng một cái, ánh mắt có chút lạnh nhạt: "Ngủ, không cho nói nữa".

Nếu là ngày thường khẳng định Tần Phiên Phiên sẽ ngoan ngoãn câm miệng, nhưng hiện tại nàng sẽ không nghe lời như vậy.

Nàng là ai? Nàng là nữ nhân hoài thai hài tử của Hoàng thượng, đứa nhỏ này rất nhanh sẽ được sinh ra, cực kì quý giá, Nhị Cẩu tử ngươi thử rống ta một câu xem?

Ừ, câu kia vừa nói có chút lớn tiếng, Nhị Cẩu tử có bản lĩnh kia có thể sẽ rống câu thứ hai!

"Thần thiếp sẽ không, ta muốn nghe chuyện xưa, bằng không không ngủ được". Nàng không chút nào sợ hãi nhìn thẳng vào đôi mắt hắn, rõ ràng chính là một bộ dáng thiếu đánh.

"Ngươi có ngủ hay không? Lá gan càng lúc càng lớn sao, cũng dám kháng chỉ không tuân?". Tiêu Nghiêu chỉ một ngón tay về phía nàng, trên mặt đều là biểu tình cảnh cáo.

Tần Phiên Phiên bĩu môi, được lắm, cho dù Nhị Cẩu tử có rống thế nào, nàng vẫn nhất quyết không ngủ!

"Quả đào kia là ngươi đó, vừa nhìn là biết quả đào ăn ngon nhất. Sau khi tất cả các quả đào được hái xuống, những quả đào khác đều bị ăn đi, chỉ có nàng vì lớn lên đẹp nhất, nên chủ nhân quyết định ăn cuối cùng. Chờ đến thời điểm ăn nàng, lần cắn thứ nhất chỉ cảm thấy thật ngọt, lần cắn thứ hai liền phát hiện có một con sâu cực lớn, chỉ còn lại nửa thân mình nhúc nhích bên trong quả đào, nửa còn lại đã ở trong miệng, trên của đào còn lan tràn chất lỏng xanh biếc trong cơ thể con sâu chảy ra".

Tiêu Nghiêu thấy nàng không nghe lời như thế, lập tức tiếp tục kể đoạn sau của chuyện xưa, chỉ là nội dung chuyện rất không có tính nhân đạo, chuyên môn dùng để làm nàng ghê tởm.

Tần Phiên Phiên trừng mắt, duỗi tay muốn đánh hắn, kết quả tay lập tức bị nắm lấy.

"Thịt sâu kia khẳng định là ngươi, xanh như vậy, không sai được". Nàng hừ lạnh một tiếng, không cam lòng mình bị yếu thế mà trả lời.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now