Chương 171: Cảnh Vương đền tội

11.7K 382 7
                                    

Edit: Thảo Hoàng Quý phi
Beta: Hy Hoàng Thái phi

Tiêu Nghiêu cũng không nói chuyện, chỉ là cắn chặt hàm nghênh chiến với hắn ta.

Nhưng người chung quanh đều có thể nhìn ra, Hoàng thượng đang ở vào thế yếu, từng bước bị ép sát.

Cảm xúc đắc ý của Cảnh Vương càng thêm mãnh liệt, hắn ta bắt đầu cường điệu.

"Tiêu Nghiêu, ta đã nói ngươi không được, ngươi vẫn luôn đặt tinh lực trên bụng của nữ nhân, không nghiêm túc luyện kiếm. Năm đó tiên sinh dạy võ còn nói võ nghệ ngươi tốt hơn ta, phụ hoàng cũng nói ngươi hơn ta. Bọn họ đều nhìn lầm rồi, ta vẫn luôn mạnh hơn ngươi! Ta mới xứng đáng là người tốt nhất, ta ..."

Khí thế càn rỡ của Cảnh Vương đều lộ ra ngoài, động tác của hắn cũng vô cùng phóng đãng, hoàn toàn chính là bộ dáng duy ngã độc tôn (cho rằng mình là nhất).

Nhưng hắn còn chưa nói xong, đột nhiên im bặt.

Ngực hắn có một trận đau đớn, vừa cúi đầu liền nhìn thấy kiếm đâm vào ngực hắn, máu tươi trực tiếp chảy xuống theo miệng vết thương, chuôi bảo kiếm bị Tiêu Nghiêu nắm chặt trong tay.

Tươi cười trên mặt Cảnh Vương hoàn toàn cứng lại, một giây trước hắn còn đắc ý cười to, hiện giờ cả người đau đớn, trực tiếp bị trường kiếm trong tay Tiêu Nghiêu xuyên qua ngực.

Quả thực là vô cùng châm chọc.

"Trước nay ngươi đều không bằng ta, có lẽ chính như lời ngươi nói, ta đã đầu thai tốt, đầu thai ở trong bụng mẫu hậu, cho nên phụ hoàng thiên vị ta. Từ nhỏ, ông ấy đã dùng đạo đế vương dạy dỗ ta, bất luận là văn võ, hay là đạo trị quốc, ông ấy đều coi ta là người thừa kế, người bên cạnh cũng đều nhìn rõ ràng, cho nên người khác mới nói ngươi không bằng ta. Bởi vì ngươi được coi là Vương gia mà dạy dỗ, mà trẫm chính là quân chủ của thiên hạ."

Tiêu Nghiêu nhìn chằm chằm mặt hắn, chậm rãi nói ra những lời này.

Đồng tử của Cảnh Vương bắt đầu mở to, khắp cả người phát lạnh, không biết là bởi vì hắn sắp chết, hay là bởi vì lời nói này của Hoàng thượng.

"Ngươi quá tự phụ, bảo thủ. Mới vừa rồi so chiêu cũng là như thế, ngươi muốn cho trẫm xấu mặt, không nghĩ tới ngươi mới là người xấu mặt. Tự cho là có thể thắng trẫm, tràn đầy đắc ý, lại không phát hiện ra sát khí của trẫm. Nếu ngươi đắc ý như vậy, vì sao lại vẫn không giết chết trẫm, ngược lại chỉ là thoáng nhìn thế công mạnh mẽ, trên thực tế nhiều lắm là tự bảo vệ mình mà thôi. Ngươi bị khí phách hăng hái nhất thời che mắt, chính như năm đó ngươi nắm tay Tần Kiêu, đi nói với phụ hoàng muốn thành thân với nàng ta, cho ta đội nón xanh, rốt cuộc ngươi đắc ý đến mức nào?"

Tiêu Nghiêu vừa nói vừa chậm rãi rút kiếm khỏi ngực hắn, thần sắc trên mặt càng thêm lạnh nhạt.

"Cùng một sai lầm phạm vào hai lần, Lục hoàng đệ, ngươi chết không oan."

Hắn lạnh giọng nói một câu, đột nhiên giơ tay lên, ném rớt những giọt máu đọng trên thân kiếm.

"Ong" một tiếng, thanh kiếm sắc lạnh bị vỏ kiếm che lấp.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang