Chương 100: Lại viết cam đoan

25.1K 758 82
                                    

Edit: Chang Phi
Beta: Vy Chiêu nghi


Trương Đại Tổng quản đem hai người hỗ động đều xem ở trong mắt, vừa nghe thấy Hoàng thượng sảng khoái muốn lập tức viết thánh chỉ cho tiểu yêu tinh, không khỏi than nhẹ dưới đáy lòng.


Nhìn xem, tên Hoàng thượng này ngay cả điểm mấu chốt cũng không còn nữa rồi, ban đầu lúc tiểu yêu tinh chưa mang thai, cũng đã cưỡi lên trên đầu của hắn rồi, hiện tại lại càng là như thế.


Việc gì không hài lòng chỉ cần nói một câu, Hoàng thượng liền hứa hẹn với nàng.


Đã ai thấy dùng thánh chỉ làm giấy cam đoan chưa? Hắn xem như được thêm kiến thức rồi, Cẩu Hoàng đế đúng là trò giỏi hơn thầy, so với tiên hoàng còn chỉ hơn chứ không kém.


Hắn chuẩn bị bút mực xong rất nhanh, ngay cả hoàng bảng viết thánh chỉ cũng chuẩn bị tốt rồi.


Đương nhiên lần này Trương Đại Tổng quản trở nên thông minh hơn rất nhiều, không cần Hoàng thượng đuổi đi, tự mình liền đi tới đi lui mà đi ra ngoại điện.


Hắn không muốn xem bọn họ khoe ân ái, lại càng không thèm biết trên thánh chỉ Hoàng thượng viết cái gì, dù sao cũng không liên quan với hắn.


Cung nhân Thưởng Đào các giỏi nhất là xem ánh mắt mà làm việc, hiện giờ thái giám tổng quản của Thưởng Đào các còn không có tác dụng bằng Trương Hiển Năng, đi theo Đại Tổng quản có thịt ăn.


Tất cả mọi người đều nghĩ như vậy, vì thế thấy Trương Hiển Năng đi ra, những người khác liếc mắt nhìn nhau một cái, cũng đều cảm nhận được nguy cơ xưa nay chưa từng có, cả đám đều lặng yên không một tiếng động mà hành lễ, rồi lui ra bên ngoài.


Trương Đại Tổng quản cũng rời đi, cũng không có ai gánh vác lửa đạn của các chủ tử thay bọn họ, ai cũng không muốn làm bia đỡ đạn, cho nên cách tốt nhất chính là cùng nhau lui lại.


Ngay cả Liễu Âm cũng lén lút lui từng bước nhỏ một, lúc trước chủ tử còn chưa mang long chủng, hai vị này đều song tiện kết hợp, lăn lộn hành hạ bọn nô tài các nàng muốn chết.


Hiện giờ chủ tử đang mang tiểu chủ tử, đừng khinh nó còn đang ở trong bụng, kia con mẹ nó là Na Tra đấy, ba người liên thủ vậy thủ đoạn tuyệt đối không thể khinh thường, ai chen lên trước người đấy là đồ ngu.


"Đợi chút, ngươi đi đâu vậy?"


Tiêu Nghiêu đang dùng bút lông chấm mực nước, nâng bút chuẩn bị viết, kết quả vừa ngẩng đầu lên liền thấy bộ dáng thật cẩn thận kia của Liễu Âm.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaWhere stories live. Discover now