Chương 43: Kỳ hoa

1.3K 23 0
                                    

Kỳ hoa: Đóa hoa kỳ lạ hiếm thấy, đây là từ lóng chỉ những người quái gở, kỳ lạ, kỳ cục, khác người...

Buổi tiệc này ở phủ Ninh vương nháo đến rất muộn.

Đến cuối cùng, ngay cả Đường Thiên Viễn đều uống có chút nhiều, hắn bẽ một cành cây đứng múa kiếm dưới ánh trăng. Bóng hình phiêu dật, áo bào màu sương bạch theo ánh trăng tung bay, uyển như tiên mắc đọa.

Tiếc nuối là người xem chỉ có một mình Kỷ Chinh, hai người khác đều đã say bất tỉnh nhân sự. Trừ này ra, Kỷ Chinh còn kiêm nhiệm làm nhạc đệm và hát đệm. Hắn nhẹ nhàng gõ mặt bàn, rồi đọc diễn cảm Sở từ (*).

(*) Bài S t (卜居) tương truyn là ca Khut Nguyên, nhưng thc tế ch là truyn thuyết do người nước S ghi li đ tưởng nim ông sau khi ông đã qua đi.

Múa kiếm xong rồi, cơn say của Đường Thiên Viễn bớt chút, cũng đã đến lúc nên trở về.

Kỷ Chinh thấy đêm đã khuya, lại có người say rượu, nên dứt khoát để ba người bọn họ ở lại nghỉ đêm, dù sao ở Vương phủ cái gì không có chứ phòng thì có nhiều. Đường Thiên Viễn cũng không chối từ, theo tên sai vặt dẫn đi phòng khách.

Kỷ Chinh tiếp tục chỉ huy người khiêng Trịnh Thiếu Phong đi, thấy bọn sai vặt đang định tiến tới nâng Điền Thất, thì hắn kêu bọn họ lui xuống, sau đó tự mình đi đến đem Điền Thất bế lên.

Người trong lòng rất nhẹ, rất mềm mại, toàn thân còn tản mát ra độ ấm. Kỷ Chinh chỉ cảm thấy độ ấm này thuận theo tứ chi đang kề sát của hai người truyền đến trên người hắn, nóng đến mức tất cả mùi rượu trong bụng hắn thẳng tắp xông lên đầu óc, tâm linh vốn thanh minh cũng bởi vậy mà trở nên say ngà ngà một chút.

Thật là, không bị rượu làm say lại vì người mà mê.

Hắn ôm Điền Thất đi đến phòng ngủ đã chuẩn bị tốt, bước chân thật nhẹ nhàng, từ từ mà chậm rãi, giống như đang tản bộ.

Nhưng mà cho dù lại chậm đến mấy đi nữa thì cũng có lúc tận cùng, hắn rốt cuộc cũng đi vào phòng ngủ, đem Điền Thất đặt ở trên giường. Điền Thất ngồi ở trên giường muốn hướng phía sau nằm xuống, Kỷ Chinh vội vàng đem nàng ôm lấy để dựa vào trong ngực mình.

"Thực là kỳ quái, vì sao ta lại cứ vì ngươi mà động tâm," Kỷ Chinh cười khẽ, bàn tay đang ôm ở đầu vai Điền Thất vỗ nhè nhẹ, "Còn ngươi?"

Điền Thất không tự giác nằm ở trong lòng hắn củng củng.

Kỷ Chinh lại nói, "Ngươi không có phụ thân, mẫu thân, huynh đệ, nhưng mà ngươi còn có ta. Ta đau lòng ngươi, muốn vẫn cùng ngươi, bảo vệ ngươi. Điền Thất, ngươi có nguyện ý vẫn theo cùng ta không?"

Điền Thất không trả lời. Trong đầu nàng lúc này đều hỗn hỗn độn độn, nghe thấy bên tai rung động ông ông, nàng liền không thoải mái nhíu mày lại.

(Edit-full) Bệ Hạ Xin Tự Trọng - Tửu Tiểu ThấtWhere stories live. Discover now