Chương 84: Ghen tuông

1.5K 28 0
                                    

Kỷ Hành nhịn không được lén lút cầm lấy một viên thuốc lớn ngực của Điền Thất đưa cho thái y xem, hắn vốn là muốn để thái y xem qua xem có thể cải tiến một chút không, ví dụ như đề cao hiệu quả của thuốc, cùng với hạ thấp đi tác dụng phụ. Bởi vì sợ Điền Thất ngại ngùng, nên hắn còn cố ý không nói chuyện này.

Nhưng mà câu trả lời của thái y lại khiến cho toàn thân hắn rét run.

Thuốc tránh thai? Ha ha, thuốc tránh thai!

Điền Thất đang uống thuốc tránh thai, Điền Thất không muốn sinh con cho hắn!

Kỷ Hành cảm thấy rất buồn cười, tên lang băm này thực biết nói giỡn, đem thuốc lớn ngực đàng hoàng nhận thành thuốc tránh thai.

Tuy rằng cảm thấy cảm xúc của Hoàng thượng không thích hợp lắm, nhưng mà vị thái y luôn rèn luyện nghề nghiệp mỗi ngày này vẫn cùng Hoàng thượng tranh cãi, hắn dùng đầu mình cam đoan, viên thuốc này là thuốc tránh thai, không phải là thuốc lớn ngực gì hết.

Kỷ Hành đem thái y đá ra ngoài.

Hắn ngồi ở trên ghế rồng, sức lực toàn thân giống như là bị rút hết sạch, hắn đành phải dựa vào lưng ghế. Ngực của hắn lạnh buốt, đau được muốn chết, quả thật tựa như trái tim của hắn đã bị khoét đi, rồi đặt ở trong ngập trời băng tuyết đông lạnh suốt cả đêm. Hắn che ngực, thống khổ nhắm mắt lại.

Hắn nghĩ, cảm tình của bọn hắn, có lẽ chỉ là biểu hiện giả dối. Là hắn vừa tình nguyện, vừa tự lừa mình dối người.

Rất nhiều hồi ức trước kia đều là hình ảnh nhè nhẹ ngọt ngào, nhưng bây giờ xem tới lại có chút trào phúng.

Làm sao sẽ như vậy, làm sao có thể như vậy? Điền Thất nàng... Làm sao có thể đối với hắn như thế?

Kỷ Hành không cam tâm, hắn thật là vô cùng không cam tâm. Hắn chưa từng đối với nữ nhân nào nghiêm túc qua, hận không thể đem lồng ngực xé ra để móc tim cho đối phương xem, kết quả người ta chỉ ở mặt ngoài là thâm tình khẩn thiết, còn nội tâm có lẽ chỉ xem đó là câu chuyện cười.

Không được, không cần biết thế nào, hắn muốn tìm Điền Thất hỏi rõ ràng. Kỷ Hành trầm hết cả mặt, đứng dậy đi vào phòng của Điền Thất.

Điền Thất đang ở trong phòng của mình đọc thư mà Trịnh Thiếu Phong viết cho nàng. Lần này Trịnh Thiếu Phong vẫn dùng rất nhiều đoạn từ ngữ chuyên môn để trào phúng Nghê Thế Tuấn như trước.

Lần này hắn cũng nhắc tới lai lịch của Nghê Thế Tuấn: Phụ thân đã từng là chỉ huy của Ngũ thành binh mã tư, bất quá tám năm trước đột nhiên chết. Hoàng thượng thương tiếc hắn từ nhỏ đã mất cha, nên chờ hắn lớn lên, liền đặt hắn ở chỗ Sở tướng quân để lịch lãm cho tốt.

Điền Thất nhìn đến đây liền cảm thấy sự tình giải thích không thông. Hoàng thược đặc biệt an bài đối đãi, đây có thể tính là vinh hạnh đặc biệt khó được, cha của Nghê Thế Tuấn chỉ là một chỉ huy chính lục phẩm của Ngũ thành binh mã tư mà thôi, loại chức quan này để ở trong kinh thành đâu đâu cũng có quan lớn thì thật không đủ xem. Hơn nữa người kia đều chết tới mấy năm rồi, đối với con cái của loại quan viên cấp thấp hi sinh vì nhiệm vụ này, hoặc là thưởng cho tiền tài, hoặc là phá lệ cho cái ấm quan, tóm lại những chuyện đó đều căn bản không cần Hoàng thượng hỏi đến, mà chỉ cần cuối cùng hắn gật cái đầu là xong. Cho dù Hoàng thượng muốn mở thiên ân, tự mình quan tâm, nhưng vậy thì đã sớm sớm chấm dứt chuyện này, sao lại cách tám năm mà Hoàng thượng còn nhớ tới tiền đồ của con trai người ta, đặc biệt an bài đến bên cạnh Sở tướng quân? Đây rõ ràng là đem Nghê Thế Tuấn trở thành con trai của chính mình mà nuôi.

(Edit-full) Bệ Hạ Xin Tự Trọng - Tửu Tiểu ThấtWhere stories live. Discover now