C7 (H)

8.2K 79 0
                                    

Trong thang máy trí trí và ham muốn đang tranh chiến nhau kịch liệt, không gian bên trong đầy mập mờ và khiêu khích, khiến cho lý trí của anh liên tiếp bị đánh bại.

“A... Đủ rồi!” Lúc bàn tay bé nhỏ của Sở Thiến to gan mò đến đũng quần của Âu Dương Phụ khiến anh rít một hơi thật sâu, “Dừng lại, thật sự không thể làm ở đây!” Ôi trời ơi lý trí của anh dường như muốn bay mất trước sự tiếp xúc bạo dạng của cô, càng lúc anh càng có xu hướng khẩu thị tâm phi.

"Sao lại không được? Anh có muốn tự nhìn mình trong gương hay không?” Sở Thiến mỉm cười ra hiệu cho anh nhìn về hình ảnh hai người đang thân mật trong gương. “Anh có thấy không, trên mặt anh viết rõ ràng ba chữ ‘anh rất muốn’ kia kìa.”

Anh hốt hoảng nhìn cô, quay đầu về phía tấm gương. Trong gương thân thể của cô quyến rũ mềm mại đang dính sát vào người anh.

Gợi cảm? Đây là anh sao? Lúc mặt của anh không đầy vẻ nghiêm nghị, trông anh cũng có một chút giống những thanh niên hào hoa phong nhã.

“Nhìn rõ chưa? Đây chính là anh, là người thực sự hấp dẫn, đủ để khiến cho phụ nữ rung động.” Giọng nói của cô trầm trầm thì thào bên tai anh.

“Đây là anh ư?” Người đàn ông bị mê hoặc ngập ngừng mở miệng.

“Phải, nét mặt này của anh là đang muốn em.” Cô ngẩng đầu nhìn anh, đôi mắt mèo to tròn toát lên vẻ hồn nhiên, lại có chút khiêu khích hấp dẫn.

Người đàn ông bị giọng nói êm ái ấy mê hoặc. Rốt cuộc anh bất chấp lý trí, thuận theo bản năng mà hành động, tay to kéo chiếc áo sơ mi trên người cô, đẩy cao qua ngực, thô lỗ xoa nắn đôi gò bồng đào.

"A... Phụ…" Sở Thiến chỉ có thể thở gấp đón nhận sự yêu thương của anh, tuỳ ý để bầu ngực của cô cho anh xoa bóp đến cứng rắn lên, "Nhanh chút…”

Có lẽ tiếng kêu yêu kiều của cô đã hoàn toàn hủy hoại lý trí của anh, cũng có lẽ bởi vì họ đang ở nơi công cộng, có cảm giác kích thích sợ bị người khác phát hiện, khiến cho anh không chờ cô chuẩn bị tốtnhư bình thường, mà nóng lòng kéo quần lót cô xuống để dục vọng của mình nhanh chóng lọt vào nơi mềm mại của cô.

“A~!” Hoa huyệt còn chưa ướt át đã vì bị anh đột nhiên tiến vào mà đau nhói, nhưng lại càng khiến cho cô có khoái cảm nhiều hơn.

Mâu thuẫn và vui sướng khiến cho cô chỉ có thể bám lấy anh, không ngừng kêu rên những tiếng thật to, không biết là đau hay do vui thích, “Ưm… Phụ… A a….”

“Em đúng là ma nữ mà!! Làm nhiều lần rồi mà vẫn nhiệt tình như vậy!!” Anh cắn răng nói, mạnh mẽ tiến sâu vào nơi ấm áp chặt chẽ của cô “Chết tiết! Làm anh muốn bao nhiêu lần cũng không đủ!”

“Ưm…” Trên dưới nhanh chóng đong đưa và khoái cảm hừng hực kích thích làm cho cô có chút hôn mê, muốn rời khỏi thân hình cao ngất của anh một chút, nhưng lại bị kéo về.

Đột nhiên anh dừng lại động tác, xoay người cô lại, muốn cô khom người chống vào tấm gương trong thang máy, chỗ hai người giao hợp không hề tách rời, một lần nữa anh tiến vào trong cô một cách cuồng nhiệt.

[H+] Quản Gia Nhà Em - Đậu Toa Where stories live. Discover now