Chương 3: Đô thị hắc hóa văn [2]

20.4K 1.5K 680
                                    

Chương 3: Đô thị hắc hóa văn [2]

Thiệu Khiêm thấy nam nhân kia nhanh như chớp chạy đến phòng mình năn nỉ, chuyện này... chuyện này hình như không đúng kịch bản? Đều bị hắn hất sạch mặt mũi như vậy rồi thì người cha tiện nghi chẳng phải nên thẹn quá hóa giận vung một cái tát qua đây?

"Tiểu Huy, em thực sự càng ngày càng quá phận." Nữ chính vẫn không có cảm giác nhân vật gì khi nhìn thấy gương mặt thiếu niên xuất hiện thì hoảng sợ. Không biết bắt đầu từ lúc nào thiếu niên cứ luôn trang điểm khói để tóc dài, cô cũng đã quên mình chân chính nhìn thấy người em trai này là từ lúc nào rồi, thậm chí cô cũng quên lần trước bọn họ giao lưu là khi nào?

Ngày hôm nay nếu không phải ba ba kêu thiếu niên sạch sẽ này là con trai, cô cho rằng thật sự không thể liên hệ thiếu niên đáng yêu tinh xảo này với thiếu niên phản nghịch đánh mắt khói ăn mặc phong cách punk lúc trước với nhau.

Thiệu Khiêm nhìn một cái rồi đột nhiên đóng cửa phòng lại. Hiện tại hắn đối với những sinh vật như nam chính nữ chính đều không có bao nhiêu hảo cảm. Thậm chí khi nhìn thấy liền sẽ không tự chủ được cảm thấy phiền chán trong lòng, cho nên, cũng không thể trông cậy vào hắn ôn hoà đối mặt.

Trương Quốc Cường tắm một trận chiến tranh, thay một bộ đồ sạch sau đó ra khỏi phòng, mới vừa gội đầu tóc vẫn còn nhỏ nước, nhưng không thể phủ nhận sau khi cạo sạch râu mép đi gương mặt cư nhiên có thể khiến người ta nhìn thất thần đến vậy.

Rất nhiều nam nhân tuổi tác càng lớn càng có mị lực, bình thường gương mặt của Trương Quốc Cường vẫn bị râu mép bao phủ căn bản thấy không rõ lắm, hiện tại cạo râu mép đi rồi chỉ để lại vụn râu xanh xanh, cộng thêm mới tắm nửa phần tóc dài dán lên mặt, nước bên trên chậm rãi trượt xuống rơi vào trong áo ngủ màu đen... Hiện giờ Trương Quốc Cường giống như là một cái hormone di động, toàn thân tản ra nét gợi cảm chán chường.

Trương Tinh kiểu gì cũng không nghĩ tới, người cha thường xuyên lôi thôi lếch thếch của mình khi mặc quần áo sạch lại có một mặt như thế. Không thể phủ nhận, nếu như hắn vẫn luôn mặc như vậy, đi trên đường tuyệt đối hấp dẫn tầm mắt người đi đường.

Nhưng mà một người đàn ông như vậy, hiện tại lại hèn mọn dán lỗ tai nghe lén trước cửa phòng con trai nhà mình, khi không nghe được âm thanh gì bên trong thì có chút thất vọng lắc đầu thở dài, thậm chí chân mày cũng nhíu lại. Tại sao lại đi ngủ chứ, hắn còn muốn nhìn thật kỹ gương mặt tinh xảo kia của con trai nữa kìa.

"Ba ba..." Trương Tinh có chút bối rối nhìn Trương Quốc Cường: "Con... con đi..."

Trương Quốc Cường dựng thẳng ngón tay lên nhẹ giọng nói với Trương Tinh: "Được, rửa mặt xong đi ngủ sớm một chút, chắc Tiểu Huy đi ngủ rồi, động tác để nhẹ một tí."

Nghe nói thế tay Trương Tinh đặt ở sau lưng đột nhiên siết chặt, lại là thế này, lại là thế này.

Từ nhỏ mọi thứ tốt đều cho em trai, dù cho về sau ba ba thích cờ bạc nghiện rượu cũng không quên dành tiền tiêu vặt cho em trai, mà cô thì phải kiếm tiền để nuôi đôi cha con này tiêu xài, dựa vào cái gì? Đều là cha con, hắn dựa vào cái gì mà thiên vị em trai? Cũng do em trai là con trai?

[Hoàn] Mỗi Một Thế Giới Đều Thấy Sai SaiOnde histórias criam vida. Descubra agora