Chương 68: Đô Thị Sủng Nịch Văn [8]

4K 379 12
                                    

Chương 68: Đô Thị Sủng Nịch Văn [8]


"Cháu trai, quy củ nên dạy vẫn phải dạy." Đôi mắt tam giác của Hồng gia lắc lư một vòng trên người Thiệu Khiêm: "Nhất là thể loại, chỉ nhận tiền không nhận người."

"Hồng gia nói rất hay." Thiệu Khiêm nhìn Hồng gia nhếch miệng cười cười: "Con người của tôi ấy, bình thường không có yêu thích gì, chỉ thích nằm trên giường đếm số không trong thẻ ngân hàng của mình."

Ánh mắt Ngu Dương ôn nhu nhìn Thiệu Khiêm, sau đó hôn lên mặt hắn một cái: "Bảo bối, em cứ bàn với Hồng gia, đến lúc đó anh chia một phần ba số tiền cho em."

"Câu này em ghi trong lòng." Ngu Dương muốn diễn kịch, Thiệu Khiêm liền diễn với y. Còn nữa, đối diện gã Hồng gia ác ý toàn thân này, làm cho hắn cảm thấy rất chán nản.

Hồng gia nhìn hai người này tán tỉnh nhau, chỉ cảm thấy ngán ngẩm muốn chết. Hai thằng đàn ông mà xà nẹo như thế mấy người có phiền hay không?

"Cháu trai, cháu đã nói như vậy, thế chúng ta bàn tiếp." Xì gà trong tay Hồng gia cầm lên buông xuống nhiều lần, bây giờ gã thật sự cảm thấy rất sốt ruột, vốn dĩ bàn với Ngu Dương cũng đã hạ thấp thân phận rồi, không nghĩ tới hôm nay lại phải bàn với đồ chơi không tiện nói thẳng này.

"Hồng gia, dựa theo cách nói vừa rồi của anh Dương nhà tôi, cái giá ngài đưa ra quả thật có hơi thấp." Thiệu Khiêm có hơi khổ não bẻ ngón tay tính toán: "Nếu là vậy, hình như tôi không lời được bao nhiêu tiền."

"Cậu không hiểu chuyện rồi, năm đường dây 50 triệu còn muốn cao hơn giá thị trường không ít." Đối với Thiệu Khiêm, Hồng gia cũng không tốt tính nữa: "Tiểu tử tôi cho cậu biết, với thân phận của Hồng gia mà bằng lòng bàn chuyện với cậu, cậu đã phải cười trộm rồi."

"Hồng gia nói câu này." Thiệu Khiêm vẫn cười hì hì mở miệng: "Trước đây ngài còn chưa bàn chuyện với Ngu gia của chúng tôi, có phải cũng liên quan đến thân phận? Tuy là anh Dương nhà tôi vừa tiếp nhận bang hội, còn chưa quen nhiều thứ. Nhưng ngài cũng không thể quên nhớ rằng anh Dương nhà tôi họ Ngu, mà bang hội của chúng tôi họ Ngu. Hồng gia, ngài nói xem tôi nói vậy đúng không?"

Hồng gia có thể nói không ư? Đương nhiên không thể, mặt gã khó coi vỗ điếu xì gà lên bàn: "Tao thấy chúng mày cũng không phải thành tâm bàn chuyện làm ăn, nếu vậy hẹn tao đến đây để trêu chọc tao đó à?"

"Hồng gia, có một số việc chúng ta đều hiểu rõ trong lòng. Trước đây Ngu gia cho ngài một đường dây 30 triệu, kỳ thực giá tiền này không cao lắm, dù sao chưa tới hai ba năm, số tiền này ngài đều có thể kiếm về được mà?" Thiệu Khiêm nâng tách trà lên nhấp một hớp: "Anh Dương nhà tôi muốn bán đi năm đường dây này, cũng là muốn lấy lòng huynh đệ trong bang. Một đường mười triệu của ngài, rốt cuộc làm sao mà nói ra được vậy?"

Từ khi Hồng gia ngồi trên cái ghế này, còn không có mấy ai dám nói như thế với gã, trước đây lúc Ngu khốn nạn vẫn còn thì cũng chặt chém gã không nhẹ, không nghĩ tới bây giờ một đồ chơi cũng dám nói chuyện với gã như thế.

Nhưng, chỉ cần có thể thu mấy đường dây này vào tay, chờ sau này đám người Ngu gia này chẳng phải cũng rơi vào tay mình? Đến lúc đó nhất định khiến bọn chúng sống không bằng chết.

[Hoàn] Mỗi Một Thế Giới Đều Thấy Sai SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ