Chương 79-80: Tinh tế thăng cấp văn [6-7]

3.2K 270 10
                                    

Chương 79: Tinh tế thăng cấp văn [6]


Trên thực tế, Rio đúng là sai rồi. Năm đó Derick không nói chuyện này cho ông, cũng không là vì hạn chế gia tộc gì đó, chỉ là vì, trước giờ ông chưa từng nghĩ sinh thời thể gặp sói bạc mà thôi. Dù sao, trong bí sử gia tộc ghi lại, một vị sói bạc ra đời, đã là chuyện của năm trăm năm trước.

Vị sói bạc năm đó là kẻ hủy diệt, gã kéo trùng tộc đến tinh cầu, làm cho thú nhân cả tinh cầu lâm vào trong khổ chiến, thậm chí suýt khiến tinh cầu chịu hậu quả nghiêm trọng.

Nhưng, thú nhân dũng mãnh quả cảm, giúp họ giữ được gia viên của mình, đuổi trùng tộc chạy tới sa mạc cằn cỗi, khiến họ không dám tự tiện xông vào địa giới thú nhân dù là một bước.

Cho nên, ban đầu Thiệu Khiêm và sói con gặp phải Derick cũng là một điều may mắn. Dù sao, tai họa năm trăm năm trước vị sói bạc đó mang tới khiến họ giãy giụa trong khổ nạn đến bây giờ, nếu người của những gia tộc khác gặp sói con, chỉ sợ sẽ làm thịt y tại chỗ.

Mặc dù sói con là nhân vật chính của thế giới này, chắc sẽ không bị giết chết dễ như vậy, nhưng những chuyện trải qua cũng không tốt tí nào đâu. Cho nên, gặp Derick cũng là điều may mắn của sói con.

"Cậu nhìn tôi, vậy có đúng không." Ade vẫn luôn quan sát Thiệu Khiêm và sói con, thấy hai người cũng không hoảng hốt vì lời nói của ông, trong lòng hài lòng gật đầu một cái, ánh mắt của anh trai, vẫn tốt như thương. Riêng phần khí độ vinh nhục không sợ hãi này luôn khiến ông hài lòng

"Cám ơn ông Ade đã giải thích nghi hoặc cho chúng cháu." Thiệu Khiêm cười cười nói: "Ông vẫn luôn dặn dò Adolf rằng không phải vạn bất đắc dĩ thì đừng biến thành thú hình, nhưng cũng không có nói cho chúng cháu cuối cùng là vì sao. Hôm nay ông Ade giải thích nghi hoặc cho chúng cháu, cũng giúp chúng cháu hiểu ông dụng tâm lương khổ."

Lời nói của Thiệu Khiêm khiến Ade hài lòng gật đầu, đứa nhỏ này mặc dù là một bán thú nhân, nhưng tâm tư lanh lợi, nếu để hắn phát triển, nhất định sẽ đến một trình độ không ngờ.

"Tôi mới nghe hai người nói chuyện xong, có thể chen miệng vào được rồi." Rio mở miệng cười: "Lần này Derick kêu các cháu tới, chủ yếu là chuyện muốn các cháu tiếp nhận phố đen."

"Ông Rio mời nói." Dù đã giới thiệu sơ về phố đen đã xuất hiện mấy lần từ tối qua, nhưng hắn cảm thấy lúc ấy Rio chỉ nói cơ cấu mà thôi, phố đen chân chính, chỉ sợ khiến họ thất kinh.

Rio và Ade hai mắt nhìn nhau một cái, sau đó Rio nói: "Phố đen là Derick tạo dựng cho Ade, mặc dù trên danh nghĩa là thu nhận bán thú không có nhà, thậm chí là bán thú nhân bị hủy hoại hoặc là thú nhân phạm pháp phải chạy trốn. Nhưng trong thực tế lại là một quân đoàn xây dựng mô hình nhỏ.

Nói đến đây Rio thoáng dừng lại: "Mặc dù là quân đoàn nhỏ, nhưng trong thực tế cũng chỉ có thể xử lý một vài tình báo kinh doanh, hoặc là chế tạo sản xuất mà thôi."

Thiệu Khiêm nghe đến chỗ này cau mày mở miệng: "Phố đen có bao nhiêu người?"

Nếu như theo Rio nói, vậy số ngườ trong phố đên cũng không nhiều lắm nhỉ? Nhưng, sao họ lại thu nhận những thú nhân phạm pháp? Bộ không sợ những thú nhân kia trở mặt, trực tiếp dẹp gọn hang ổ của họ.

[Hoàn] Mỗi Một Thế Giới Đều Thấy Sai SaiWhere stories live. Discover now