Chương 126: Trở về thành phố C

8.7K 382 28
                                    

Edit: Hiền Chăn
Beta: Mun

Mặt đường phủ tuyết trơn trượt, Lâm Thành Phong tốn không ít công sức mới có thể chở Tô Anh trở về Thành phố C. Trong lúc đó, Triệu Vũ có gọi đến một lần, Lâm Thành Phong nhìn sang Tô Anh cứ ấp a ấp úng mà trả lời, nói một câu 'sắp đến rồi' với đầu dây bên kia rồi cúp máy.

Tô Anh rất thản nhiên, hỏi: "Anh Triệu Vũ hỏi đến em hả?"

Lâm Thành Phong gật đầu, bất đắc dĩ nói: "Đêm qua sau khi em rời khỏi, hai người Khương Triết cùng Triệu Vũ suýt chút nữa đã quậy ầm lên. May là Tưởng Nghị vẫn còn ở đó, bọn họ biết ở trước mặt người ngoài không thể làm những chuyện lục đục mất mặt này cho nên mới thôi. Anh Anh, anh thật không ngờ em sẽ nói chia tay với Khương Tứ! Nhưng mà khoảnh khắc lúc em nói ra lời cự tuyệt, anh thật muốn cho em một lời khen để tiếp thêm dũng khí!"

Thoạt nhìn Lâm Thành Phong là một dáng vẻ cười trên nỗi đau của người khác: "Lớn như vậy rồi, rốt cuộc anh cũng thấy được Khương Tứ nếm mùi đau khổ, ha ha ha ha!"

Tiếng cười này quá mức càn rỡ, làm Tô Anh chỉ muốn xem thường anh: "Nghiêm túc lái xe đi!"

"Ừm!"

Tô Anh mấp máy môi, thở dài nói: "... Nếu A Triết không cầu hôn thì em cũng sẽ không nói ra lời chia tay. Khoảng thời gian này xảy ra quá nhiều chuyện, em cảm thấy mình thật vô dụng, em không còn cách nào khác."

Lâm Thành Phong có thể hiểu đại khái ý của Tô Anh, Tô Anh có suy nghĩ này cũng rất thường tình. Cô là một cô gái đơn thuần cái gì cũng không biết, đối với việc bước vào một gia tộc phức tạp như Khương gia khẳng định sẽ có sợ hãi cùng lùi bước.

Chỉ là, anh đột nhiên bật cười, nói: "Anh Anh, sao bây giờ anh lại cảm thấy em giống một tên công tử bột chỉ biết chơi đùa chứ không chịu trách nhiệm nhỉ? Còn là loại ăn hết sạch sẽ sau đó cuốn gói bỏ trốn!"

Tô Anh liếc Lâm Thành Phong một cái, so sánh kiểu gì thế? Rõ ràng người thiếu chút nữa bị ăn sạch sẽ là cô mà!

Nhớ tới đêm qua, hơi thở của người đàn ông cứ vây lấy cô như bóng với hình, nhưng rõ ràng cô đã cách anh rất xa mà. Trong lòng Tô Anh hơi căng thẳng, hỏi: "Thành Phong, anh có biết đại khái khi nào A Triết trở về không?"

"Không biết, anh không nghe anh ấy nói qua." Lâm Thành Phong bất đắc dĩ nói tiếp: "Mặt Khương Tứ căng như vậy, làm sao anh dám hỏi chứ! Đúng rồi Anh Anh, lần này trở về em nhớ cảnh giác Triệu Nhị một chút, anh ta biết em từ chối cầu hôn, chắc bây giờ đang kích động đến phát điên rồi." Giống như con dã thú trong lòng rốt cuộc cũng thoát khỏi xiềng xích, không ai có thể ngăn lại! "Em nhớ cẩn thận một chút, đừng để anh ta làm xằng làm bậy!"

Tô Anh chỉ 'ừ' một tiếng, khẽ nhíu mày.

Đối với Triệu Vũ, cô quả thật có chút cảm giác bất lực. Lúc Khương Triết ở đây anh ấy cũng toàn làm theo ý mình, mà bây giờ cô cùng Khương Triết chia tay, xem ra anh ấy càng vô pháp vô thiên.

Nhưng như vậy thì sao chứ? Cô đối với anh không hề có tình yêu nam nữ, huống chi lúc này cô cũng không nghĩ đến vấn đề đó. Điều duy nhất cô nghĩ, chính là tìm ra hung thủ giết mình ở kiếp trước.

[END] Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now