Chương 179: Ấm áp hiện có

5.5K 317 23
                                    

Edit: Rine
Beta: Jiang

"Triệu Vũ, anh ở nhà với anh Thành Phong đi, em muốn ra ngoài mua một vài thứ."

Tô Anh lấy túi tiền lẻ trên bàn trà màu trắng cất vào túi quần. Cô bám vào thành sô pha để đứng lên, đi đến phòng ngủ lấy thêm một cái áo khoác.

Triệu Vũ nhìn cô gái vừa mặc áo vừa đi ra ngoài, hỏi: "Em đi đâu? Siêu thị à?"

Tô Anh nói: "Tủ lạnh trong nhà em đã trống không rồi, em đi mua chút rau củ và hoa quả. Anh ngồi đi, chút nữa em sẽ về, nhanh thôi."

Triệu Vũ đứng lên: "Anh đi với em."

Tô Anh quay đầu lại nhìn người đàn ông cao to đi phía sau cô, anh mặc tây trang sẫm màu, bên ngoài khoác một cái áo gió dài, hẳn là mới từ công ty đến đây. Nhìn như vậy khiến anh bớt đi một chút dã tính và ngang ngược của ngày thường, thêm một chút phong thái của người văn minh, nhưng dù như vậy thì anh cũng không phù hợp với nơi như chợ bán thức ăn.

Tô Anh: "Anh..."

Đột nhiên bàn tay anh đặt lên đỉnh đầu cô, ấn tay xoay cô một vòng, nói kiểu mệnh lệnh: "Nhìn phía trước, nhấc chân, xuống lầu."

Cô đi theo lời anh.

Ở dưới lầu, Lâm Thành Phong đang tưới nước cho cột lông xanh, giọt nước trong vắt rơi trên lá xanh, chiếc lá nhỏ run lên, bọt nước liền rơi xuống đất...

Lâm Thành Phong gãi gãi đầu, không biết vì sao anh có cảm giác cái cây này hơi kỳ quái, nhưng kỳ quái chỗ nào anh lại không thể nói rõ được.

Tô Anh lấy giỏ đựng thức ăn từ đống hàng hoá bên cạnh ra, nói: "Anh Thành Phong, bọn em đi mua đồ ăn, anh ở nhà trông cửa hàng đi."

Cảm giác quái dị trong lòng Lâm Thành Phong lập tức biến mất, anh quơ quơ bình tưới nước, nhìn người phía sau Tô Anh, người nọ bỏ tay trong túi áo, đôi mắt hình viên đạn nhàn nhạt liếc tới: Cậu dám đòi đi theo, tôi đánh gãy hai chân chó của cậu!

Lâm Thành Phong trừng anh một cái, cười nhạo: Còn làm trò khiêu khích trước mặt em, bây giờ Anh Anh không còn ở bên Khương Tứ thì anh nghĩ là không còn cửa ải gì sao? Dám không nghĩ cách lấy lòng em mà còn uy hiếp? Không cho em chút thể diện gì cả!

Triệu Vũ: "Không cần để ý đến cậu ta, chúng ta đi."

Anh vịn lấy bả vai thon gầy của cô, nửa đẩy nửa ôm đưa cô ra cửa.

Tô Anh cảm thấy không ổn lắm, tư thế này quá thân mật, thậm chí như là cô đang nửa dựa vào lồng ngực cứng rắn của anh, hơi thở nam tính phảng phất bao quanh cả người cô.

Ngay khi cô muốn tránh thoát, bàn tay to lớn kia đã dời đi, anh rất tự nhiên tiếp nhận giỏ thức ăn trên tay cô, thần sắc bình tĩnh giống như tất cả mọi việc vừa rồi chỉ là do Tô Anh suy nghĩ lung tung: "Đi thôi."

Tô Anh nhìn bóng lưng người đàn ông đã tránh ra mấy bước, giỏ thức ăn kia bị anh vung vẩy trên vai, cả người anh hoà vào ánh hoàng hôn, thoạt nhìn làm người ta rất buồn cười.

Cô nhấp nhấp môi, chạy nhanh tới phía trước.

---

Chợ thật sự là một nơi thần kỳ.

[END] Tiệm hoa của Tô Anh [Edit] - Duy KháchWhere stories live. Discover now